63 Stravel

Phiêu Cùng Những Gam Màu Thiên Nhiên Tại Huyện Đảo Lý Sơn

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi connecttravel, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 602 Đọc
  1. Người ta nói Lý Sơn là hòn đảo của thiên nhiên sắc màu quả thật không sai! Đó có thể là màu vàng của bình minh, màu xanh lá của những ruộng hành, màu xanh dương của biển trời bao la, màu nâu đất của nơi Chùa Hang hay màu cam nhẹ của buổi chiều hoàng hôn. Du khách hãy cùng Mytour phiêu lãng cùng sắc màu thiên nhiên tại hòn đảo Lý Sơn này nhé!
    [​IMG]

    Phiêu lãng cùng sắc màu thiên nhiên tại hòn đảo Lý Sơn- Ảnh: Phanthoailinh
    GAM MÀU XANH LÁ
    Đảo Lý Sơn trước đây được gọi là cù lao Ré thuộc tỉnh Quảng Ngãi nằm về phía Đông Bắc, cách đất liền 15 hải lý. Đảo Lý Sơn là một điểm du lịch nhân văn và nghỉ dưỡng đang hấp dẫn du khách với một thắng cảnh thiên nhiên độc đáo cùng năm ngọn núi nhô cao giữa một vùng trời biển bao la, xanh ngắt. Trên đỉnh ngọn núi là những thảm rừng, gần dưới chân là nhà cửa, đường sá và những cánh đồng hành tỏi xanh tươi bốn mùa.

    [​IMG]
    Ruộng hành xanh tươi suốt bốn mùa- Ảnh: Huyen Hoang

    Bởi những cánh đồng hành tỏi xanh tươi ấy đã tạo cho Lý Sơn một mùi hương hành đặc biệt, thoang thoảng trong không gian, len lỏi trong từng góc nhà. Mùi hương đó đã cuốn hút đối với biết bao nhiêu con người sinh ra tại đây hay cả những du khách từ mọi miền đất nước.

    [​IMG]
    Ruộng tỏi trên đảo Lý Sơn được trồng trên cát trắng- Ảnh: pinnee.vn

    Điều đặc biệt chỉ có ở ruộng tỏi Lý Sơn là những cây tỏi “cô đơn”- cả một củ tỏi chỉ có một tép tỏi và hành tím. Chính vì điều đặc biệt này mà nhiều du khách khi đến đây thường mua tỏi và hành tím về để làm quà cho bạn bè, người thân.

    [​IMG]
    Hành tím - “đặc sản” Lý Sơn làm quà cho người thân- Ảnh: pinnee.vn

    GAM MÀU XANH DA TRỜI
    Biển Lý Sơn là một “nàng tiên” với vẻ đẹp mộc mạc, hội tụ cả ba yếu tố “biển xanh- cát trắng- nắng vàng”. Đảo Lý Sơn được bao quanh bởi một bãi cát trắng mịn, được ánh mặt trời chiếu sáng óng ánh nên đảo Lý Sơn còn được gọi là đảo ngọc hay đảo tiên nữ.

    [​IMG]
    Bãi tắm tiên (đảo Lý Sơn) với những vết tích đá núi lửa- Ảnh: Khan G Nguyen

    Đến với biển đảo Lý Sơn, du khách có thể đắm chìm trong làn nước xanh mát, tắm nắng trên những bãi cát trắng mịn, lặn biển để ngắm “vườn thiên đàng” dưới nước với san hô, cá ốc. Du khách có thể tự tay mình đi hái rong mơ… Đó sẽ là một trải nghiệm khó quên đấy!

    [​IMG]
    Hái rong mơ cho một vụ mùa “đầy đủ”- Ảnh: Khan G Nguyen

    Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ngãi

    Du khách còn có thể hưởng thức những món ăn hải sản tươi sống vừa được bắt lên ngay tại hòn đảo Lý Sơn.

    [​IMG]
    Đập cá cơm vừa vớt được của ngư dân Lý Sơn- Ảnh: pinnee.vn

    GAM MÀU NÂU ĐẤT
    Phiêu lãng qua những gam màu xanh của tự nhiên, du khách hãy đến với gam màu nâu đất cổ kính, hoang sơ của chùa Hang. Chùa Hang (tên chữ là Thiên Khổng Thạch Tự, tức Chùa đá trời sinh) ở xã An Hải, đảo Lý Sơn, được lập ra dưới triều vua Lê Kính Tông bởi ông Trần Công Thành.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...