63 Stravel

Phi Thuyền Hoàng Gia - Công Nghệ Tắm Trắng Và Giảm Cân Hiệu Quả 2 Trong 1

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 7 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      111,111,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P25, Bình Thạnh, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Tích hợp 2 công dụng trong một: làm trắng và giảm béo bằng công nghệ ánh sáng hiện đại, phi thuyền hoàng gia mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội so với các dòng máy phi thuyền khác.

    Nào hãy cùng Mai Hân Spa điểm qua 2 công dụng làm đẹp vô cùng hiệu quả của máy phi thuyền hoàng gia DM - 5018A này nhé.


    1. Phi thuyền hoàng gia là công nghệ làm trắng da được ưa chuộng nhất hiện nay

    - Phi thuyền hoàng gia ra đời là kết quả của quá trình nghiên cứu tác động của quang phổ tới làn da cùng những công nghệ hiện đại của thế kỉ 21.

    - Sản phẩm ứng dụng công nghệ ánh sáng hồng ngoại với bước sóng mạnh giúp làm trắng da, giảm nhăn da do chảy xệ.

    [​IMG]

    Máy phi thuyền hoàng gia là công nghệ tắm trắng, giảm cân an toàn, hiệu quả nhất hiện nay​


    - Ánh sáng hồng ngoại có khả năng xuyên qua da với độ sâu từ 8-10mm, kích thích sản xuất collagen và elastin tăng cường khả năng chống lão hóa, giúp da trở nên khỏe mạnh và săn chắc hơn.

    - Đặc biệt, ánh sáng quang phổ tác động vào sâu bên trong sẽ giúp duy trì hiệu quả trắng sáng dài lâu, tự nhiên và không gây ra các tác dụng phụ.

    - Năng lượng nhiệt từ máy phi thuyền hoàng da còn làm giãn nở lỗ chất lông, thúc đẩy tuần hoàn máu giúp làn da hấp thụ dược các dưỡng chất dưỡng trắng và nuôi dưỡng da tốt hơn.

    - Bên cạnh đó, với việc thúc đẩy sản xuất collagen, máy phi thuyền hoàng da còn giúp cải thiện các vấn đề về da khác như: kiểm soát nhờn, trị mụn trứng cá, giảm đốm sắc tố, tăng độ đàn hồi… giúp da thêm căng mịn, hồng hào.

    2. Công nghệ giảm béo đột phá

    - Khác với loại phi thuyền tắm trắng giảm cân 2 vòm dùng nhiệt năng để làm tan múi mỡ. Phi thuyền ánh sáng sử dụng các loại ánh sáng để tác động lên các mô mỡ giúp giảm cân hiệu quả mà không cần phẫu thuật hay ăn kiêng một cách khắt khe.

    - Trong đó phải kể đến tia hồng ngoại xa (Infrared) với bước sóng từ 4.000nm – 1.000.000 nm có khả năng tác động đến các mô mỡ tận sâu bên trong giúp giảm mỡ hiệu quả, nhanh chóng hơn.

    - Máy phi thuyền hoàng gia đốt và phân giải mỡ thừa dựa trên hiệu ứng lớp nhiệt sâu và công hưởng tần suất. Chỉ cần nằm máy phi thuyền trong khoảng 20-30 phút là bạn có thể tiêu hao 600 calo, tương đương với chạy bộ 10 ngàn mét.

    [​IMG]

    Máy phi thuyền hoàng gia model DM - 5018A ​


    - Trong các model hiện nay thì phi thuyền hoàng gia DM - 5018A được xem là sản phẩm mới với công nghệ đột phá mang đến hiệu quả giảm cân vượt trội.

    - Khoang giảm béo của DM - 5018A được cấu tạo bởi các tinh thể Photon giúp cải thiện quá trình hấp thụ, thúc đẩy tuần hoàn máu, giúp tăng cường sự lưu thông máu, cải thiện hiện tượng phình huyết quản, đốt cháy chất béo và giảm béo toàn thân.

    - Kết hợp với màu ánh sáng sinh học giúp ngăn chặn chất béo từ da và hồi phục trở lại, thắt chặt da, loại bỏ độc tố và thư giãn. Đặc biệt, mười hai cặp BIO miếng đệm điện sẽ làm tăng tính thư giãn thoải mái hơn khi các loại phi thuyền khác không có được cho rung động và nghỉ ngơi.

    - Bên cạnh đó, sau khi hấp thu tia hồng ngoại xa, kết hợp cùng tác dụng rung của sóng ánh sáng, sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng cao. Các vật chất chứa nhiệt năng như mỡ thừa, glycogen sẽ bị tiêu hao, loại bỏ kết cấu tổ ong và nếp nhăn sần sùi.

    [​IMG]

    Ứng dụng máy phi thuyền hoàng gia DM - 5018A trong việc làm trắng, giảm cân​


    - Căn cứ cấu tạo cơ thể người, lồng ánh sáng tự động tuần hoàn chiếu đến các bộ phận trên cơ thể giúp thấm sâu, kích thích công năng tế bào, bổ sung điện năng sinh vật, bảo vệ sự hoạt hóa tế bào, tăng cường sự tái tạo tế bào và loại bỏ những vết nám đen.

    - Đồng thời thu hẹp lỗ chân lông, loại bỏ tế bào chết, khôi phục tổ hợp ion bình thường của tế bào, giải quyết các vấn đề của da bằng liệu pháp sóng từ, làm nhạt các vết nám, tẩy nếp nhăn.

    - Với những hiệu quả vượt trội trên, phi thuyền hoàng gia DM - 5018A là sản phẩm lý tưởng cho mọi quy trình tắm trắng và giảm cân hiện nay.

    ----------------+---------------- Mai Hân Group ----------------+----------------

    Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
    - Hotline: 0287.3058.567

    - Showroom: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (Đường D1), phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

    - Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 18h00
     

Chia sẻ trang này

Loading...