63 Stravel

Phí rút tiền và tiền gửi sẽ thay đổi theo đồng xu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 5 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. Top các sàn tiền ảo uy tín trên toàn cầu hiện nay

    sàn giao dịch tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, các bạn cần thiết khá là phổ thông kiến thức và kinh nghiệp mua bán phổ thông năm mình xin giới thiệu đến bạn một vài sàn to nhất hiện nay kế bên đó thêm một số sàn giao dịch chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu. Khi kể đến top 10 sàn giao dịch coin to nhất toàn cầu nhất hiện nay trên thế giới, có rất nhiều lựa chọn nhưng các bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng bạn.

    [​IMG]



    các sàn phân phối chỉ những loại tiền ảo (không tìm trực tiếp được)
    Trong những thương lượng tiền điện tử, gần như những cặp thương lượng là giữa những tiền điện tử với nhau và bạn không thể thảo luận trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để mua những loại tiền này. Những trang giao dịch có thể kể đến như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc kiếm tìm những sàn cho phép thương lượng bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử khá là ít so với những đại lý phân phối tiền điện tử hiện nay. Một vài sàn giao dịch có thể nói tới như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là đa số sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về cách kiếm tiền online



    luận bàn tiền Fiat rất thuận tiện khi các bạn muốn thảo luận tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy nhiên, các sàn hiện nay ko phân phối phổ biến cặp tiền mật mã để giao dịch, Như vậy nên, tốt nhất khi tham dự vào một giao dịch fiat là bạn phải biết các loại tiền điện tử có thể được luận bàn với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của chúng bằng cách dùng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cùng với các kỹ thuật an toàn khác. Để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đàm phán tốt nhất có thể, OKEx tăng trưởng những sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng, làm cho nó trở nên một trong các sàn giao dịch tiền mã hóa phổ biến nhất giữa những khách hàng. Tìm hiểu về mining city lừa đảo



    Với hơn một triệu khách hàng, OKEx là một trong những đại lý phân phối bậc nhất với khối lượng mua bán rất lớn. Sàn phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép quý khách của mình để giao dịch tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức thị việc thảo luận sẽ điều chỉnh phí của các bạn tùy thuộc vào khối lượng trao đổi hàng ngày của bạn. Bạn càng thương lượng, mức phí của bạn càng thấp. Phí có thể dao động trong khoảng 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào thương lượng của bạn và số tiền các bạn đang thương lượng.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm quốc gia.



    tương trợ khách hàng từ OKEx đôi khi có thể chậm, và nó chẳng hề là sàn phân phối thuận lợi nhất để dùng để giao dịch nếu các bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ thích hợp hơn với bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín bàn bạc tiền điện tử to nhất thế giới với 37% thị trường đại quát, khiến nó trở nên một trong các đại lý phân phối tiền mật mã rộng rãi nhất hiện nay. Đây là một trong những đại lý phân phối Việc ban đầu, được có mặt trên thị trường vào năm 2012. Có hơi phổ quát đồng tiền tiền điện tử có thể được giao dịch với đồng USD, và 1 số tiền nhỏ hơn có thể được giao dịch với đồng euro, im Nhật và bảng Anh. Phân tích về cách rút tiền từ binance



    Điều quan yếu cần chú ý là trong một khoảng thời kì năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào account Bitfinex của các bạn (hoặc đàm phán với fiat), account của bạn phải được xác minh. Xác minh account của các bạn cho phép bạn gửi tiền, giao dịch và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng tốc công đoạn tiến hành những việc này.



    Xác minh tài khoản có thể mất tối đa năm tuần nhưng các bạn vẫn có thể gửi tiền, giao dịch và rút tiền giữa các mật mã trong khi trần chờ – điều đó vẫn có thể tiến hành được. Để xác minh account của bạn, bạn cần trải qua các bước AML, KYC và CTF.



    hai mối quan tâm về việc bàn luận này là:

    • Bitfinex không phải là sàn giao dịch dễ dùng, đặc trưng là người mới khởi đầu bạn không nên tham dự sàn này. Giao diện các bạn của nó được coi là phức tạp và khá rối.

    • Ngoài ra, đáng lưu ý là cư dân Hoa Kỳ không thể đăng ký Bitfinex. Các bạn có thể thương lượng bằng đô la Mỹ, nhưng không thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ thay đổi theo đồng xu; tuy nhiên, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 USD sẽ ko bị tính phí. Phí giao dịch dao động từ 0% đến 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới, Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Không chỉ vậy, bạn có thể Tìm hiểu thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị kết liên.

    thông tin mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại đào coin bằng điện thoại
     

Chia sẻ trang này

Loading...