63 Stravel

Phí rút tiền và tiền gửi khi giao dịch tiền ảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 25 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. Top những sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

    đại lý phân phối tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, bạn cần thiết tương đối là phổ quát kiến thức và kinh nghiệp mua bán nhiều năm mình xin giới thiệu tới bạn 1 số sàn lớn nhất hiện nay kế bên đó thêm một vài sàn giao dịch chính thống được chính phủ cấp phép trên toàn cầu. Lúc kể đến top 10 đại lý phân phối coin to nhất toàn cầu nhất hiện nay trên thế giới, có cực nhiều tuyển lựa nhưng bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng các bạn.

    [​IMG]



    những sàn giao dịch chỉ các loại tiền ảo (không tậu trực tiếp được)
    Trong các đàm phán tiền điện tử, đa số các cặp đàm phán là giữa các tiền điện tử với nhau và bạn không thể thảo luận trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để tìm các loại tiền này. Những trang thương lượng có thể nhắc đến như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc tìm kiếm các sàn cho phép đàm phán bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử tương đối là ít so với những đại lý phân phối tiền điện tử hiện nay. 1 Số đại lý phân phối có thể đề cập đến như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là rất nhiều sàn phân phối bằng tiền thật. Biết thêm về pi network giá bao nhiêu



    bàn thảo tiền Fiat rất tiện lợi lúc bạn muốn luận bàn tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy vậy, các sàn hiện nay không cung ứng rộng rãi cặp tiền mật mã để giao dịch, Thế nên, tốt nhất khi tham gia vào một đàm phán fiat là bạn phải biết những loại tiền điện tử có thể được bàn thảo với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là ưu tiên số một của chúng bằng cách dùng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cộng với các kỹ thuật an toàn khác. Để sản xuất cho khách hàng trải nghiệm thương lượng tốt nhất có thể, OKEx phát triển những sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng, làm cho nó trở nên một trong các sàn giao dịch tiền mã hóa đa dạng nhất giữa các khách hàng. Nhận định về đào pi trên máy tính



    Với hơn một triệu khách hàng, OKEx là một trong các đại lý phân phối bậc nhất với khối lượng trao đổi rất lớn. Sàn phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép khách hàng của mình để giao dịch tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    các khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức thị việc đàm luận sẽ điều chỉnh phí của các bạn tùy thuộc vào khối lượng mua bán hàng ngày của bạn. Các bạn càng giao dịch, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể ngả nghiêng từ 0% đến 0,19%, tùy thuộc vào thương lượng của bạn và số tiền bạn đang thương lượng.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm quốc gia.



    tương trợ khách hàng trong khoảng OKEx đôi khi có thể chậm, và nó chẳng phải là sàn phân phối thuận lợi nhất để sử dụng để thương lượng nếu như các bạn là người mới bắt đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ phù hợp hơn với các bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín luận bàn tiền điện tử to nhất thế giới với 37% thị trường nói chung, khiến nó trở thành một trong các đại lý phân phối tiền mật mã đa dạng nhất hiện nay. Đây là một trong các sàn giao dịch Việc trước tiên, được xây dựng thương hiệu vào năm 2012. Có hơi phổ thông đồng tiền tiền điện tử có thể được đàm phán với đồng đô la Mỹ, và 1 số tiền nhỏ hơn có thể được giao dịch với đồng euro, yên Nhật và bảng Anh. Nhận định về cách đặt stop loss trên binance



    Điều quan yếu cần lưu ý là trong một khoảng thời gian năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào account Bitfinex của bạn (hoặc giao dịch với fiat), account của bạn phải được xác minh. Xác minh account của các bạn cho phép các bạn gửi tiền, đàm phán và rút tiền tệ fiat và sẽ cải thiện tốc giai đoạn tiến hành những việc này.



    Xác minh account có thể mất tối đa năm tuần nhưng các bạn vẫn có thể gửi tiền, thương lượng và rút tiền giữa các mật mã khi mà chờ đợi – điều đó vẫn có thể tiến hành được. Để xác minh account của bạn, bạn cần trải qua các bước AML, KYC và CTF.



    2 mối quan tâm về việc trao đổi này là:

    • Bitfinex chẳng hề là sàn phân phối dễ dùng, đặc biệt là người mới bắt đầu không nên tham gia sàn này. Giao diện khách hàng của nó được coi là phức tạp và tương đối rối.

    • Không chỉ vậy, đáng lưu ý là cư dân Hoa Kỳ không thể đăng ký Bitfinex. Bạn có thể giao dịch bằng đô la Mỹ, nhưng chẳng thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ thay đổi theo đồng xu; tuy thế, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 USD sẽ ko bị tính phí. Phí đàm phán nghiêng ngả trong khoảng 0% đến 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới, Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Thêm nữa, các bạn có thể Đánh giá thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông tin mới nhất, cập nhật thường xuyên về tiền ảo tại sàn coin uy tín
     

Chia sẻ trang này

Loading...