63 Stravel

Phí giao dịch trên Binance Remitano Huobi và Vicuta

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 26 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Phí đàm phán trên Binance Remitano Huobi và Vicuta. Một điểm khác biệt đáng chú ý giữa Binance và những sàn giao dịch khác là nó phân phối một vài giá thấp nhất trên thị phần. Lúc kể tới tiền gửi, Binance ko kể phí người dùng lúc gửi tiền vào account của họ.

    [​IMG]

    Phí giao dịch trên Binance Remitano Huobi Vicuta
    Điều này là do Binance là một sàn phân phối chỉ sử dụng tiền điện tử. Mặt khác, khi mà thực hiện rút tiền, đại lý phân phối đổi thay một khoản phí rút tiền nhỏ. Điều này sẽ không giống nhau đối với những loại tiền điện tử khác nhau.

    Phí giao dịch của sàn Binance được giới hạn ở mức 0,1% trên mỗi giao dịch mua hoặc bán mà người dùng thực hiện. Được giảm 50% nếu như một nhà thương lượng dùng Binance Coin (BNB) để thanh toán cho họ, Như thế nên phí được tính sẽ là 0,05%.

    Phí trao đổi Binance
    Binance có rất ít dừng, chủ yếu là dừng rút tiền. Binance đã đặt giới hạn rút tiền lên đến hai BTC cứ sau 24 giờ đối với các account đã xác minh Cấp độ 1 có thể. Đối với account đã xác minh Cấp hai, số tiền rút là 100 BTC cho mỗi 24 giờ.

    khi nhắc đến dừng chuyển khoản, ko có ngừng về số lượng xu mà bạn có thể gửi. Tuy nhiên, nếu ko được xác minh, các bạn sẽ bị khắc phục về số tiền họ có thể rút. Phí đàm phán trên Binance Remitano Huobi và Vicuta



    >>> Xem thêm cách tạo nft trên binance

    Binance đã đầu cơ không ít vào một giao thức bảo mật tân tiến để bảo vệ quý khách của mình. Đưa ra phổ thông tình huống hack; sàn phân phối đã hoạt động để bảo đảm an ninh cho người mua. Đại lý phân phối có tính năng chuẩn xác 2 nguyên tố (2FA) tùy chọn, cũng như câu đố hình ảnh chính xác phải được giải bởi đa số người dùng lần đầu.

    rất nhiều những khoản tiền gửi và rút tiền đều được kiểm soát an ninh bằng 2FA. Số đông các đổi thay mật khẩu cũng được bảo kê bởi 2FA. Các bạn cũng nhận được thông tin qua email về thông tin đăng nhập, gửi tiền và rút tiền từ sàn phân phối. Không chỉ vậy, các người dùng muốn HODL có thể rút mã thông báo của họ về ví lạnh để được bảo kê tốt hơn.

    BINANCE CÓ chấp nhận THẺ nguồn hỗ trợ ko

    Binance bắt đầu ưng ý sắm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ vào năm 2019 sau lúc tổ chức thiết lập quan hệ đối tác với Simplex.

    bắt đầu từ ấy, người mua đã có thể sử dụng Visa và MasterCard để sắm Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Binance USD (BUSD), Basic Attention Token (BAT), Cosmos (ATOM), Dash ( DASH), Litecoin (LTC), mã thông tin XRP và phổ quát loại khác. Phí giao dịch trên Binance Remitano Huobi và Vicuta

    Điều này không áp dụng cho những thương lượng tìm và gửi tiền từ fiat sang tiền điện tử phê duyệt những nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, vì chúng đi kèm với phí nhà sản xuất từ 1% đến tối đa 7%.

    Ví dụ: các bạn có thể gửi tiền bằng Euro bằng các nhà cung cấp thứ ba duyệt y Simplex (VISA và Mastercard), chuyển khoản ngân hàng SEPA và chuyển khoản ngân hàng iDeal. Phí đàm phán trên Binance Remitano Huobi và Vicuta

    các bạn cũng có thể dùng BANXA (thẻ nhà băng và chuyển khoản ngân hàng), Koinal (VISA, Mastercard và các bộ xử lý thẻ chính khác) và Paxful (hơn 300 phương thức thanh toán).
     

Chia sẻ trang này

Loading...