63 Stravel

Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tiền? NMH

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi lilytruong, 19 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Nhu cầu phẫu thuật vùng kín, thu hẹp môi lớn – môi bé, may tầng sinh môn ngày một đông đảo. Nhất là đối với những chị em mới vừa trải qua lần “vượt cạn” sau sinh. Vậy phẫu thuật vùng kín thực hiện như thế nào? Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu? Hay có phương pháp thẩm mỹ vùng kín mà không cần phẫu thuật không? Hãy cùng đi tìm hiểu nhé!

    Phẫu thuật vùng kín là gì? Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu?

    Phẫu thuật vùng kín là một tên gọi khác của may tầng sinh môn. Đây là phương pháp phẫu thuật vùng kín phổ biến nhất hiện nay. Xét kỹ thuật thực hiện, thì phương pháp này chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Được thực hiện khá nhanh chóng (khoảng 20 đến 30 phút). Không hề gây đau. Vì trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ đã tiến hành gây tê nhẹ. Nên ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng và an toàn. Vậy phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Về vấn đề phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu tiền. Thì hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng mức giá cho dịch vụ phẫu thuật vùng kín là 12 triệu đồng bạn nhé.

    Tuy là 1 tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện nhanh chóng. Nhưng biện pháp thẩm mỹ vùng kín này lại tốn rất nhiều thời gian hồi phục. Thông thường thì sẽ mất khoảng từ 3 – 6 tháng. Điều này là do vùng kín là khu vực rất nhạy cảm, có nhiều dây thần kinh thụ cảm. Nên sau phẫu thuật cần rất nhiều thời gian hồi phục là điều bình thường.

    Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu – Phương pháp thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật

    Để không phải trả qua bất kỳ sự động chạm “dao kéo” nào đến “cô bé”. Cũng như không muốn phải tốn nhiều thời gian hồi phục. Rất nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để tiến hành thẩm mỹ vùng kín. bằng sự hỗ trợ của công nghệ Laser Petit Lady Action II. Với các ưu điểm như:

    [​IMG]

    - 1 liệu trình 3 tác dụng: Công nghệ Petit Lady Action II ngoài giúp thu hẹp vùng kín ra. Thì còn kết hợp với làm hồng và trẻ hóa âm đạo rất hiệu quả. Từ đó sẽ làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh phụ khoa ở chị em. Mang lại kết quả thẩm mỹ vùng kín tối ưu nhất. Nên nhiều chị em thấy phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu cũng không đáng lo ngại.

    - Thực hiện nhanh chóng: Toàn bộ quá trình thẩm mỹ vùng kín với Petit Lady Action II chỉ kéo dài khoảng 15 phút. Hiệu quả ngay sau một liệu trình thực hiện. Kết thúc thủ thuật này các bạn cũng có thể ra về ngay, không cần nghỉ dưỡng. Và sinh hoạt vợ chồng bình thường sau chỉ 24 giờ.

    [​IMG]

    - An toàn tuyệt đối: Công nghệ thẩm mỹ vùng kín sử dụng tia laser để kích thích thành âm đạo co về kích thước ban đầu. Đồng thời tăng cường sự sản sinh collagen và elastin. Giúp cải thiện màu sắc của vùng kín một cách tự nhiên. Chứ không hề phải phẫu thuật “dao kéo”.

    Bạn sẽ không phải lo lắng về phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu? Và thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II có mắc không? Vì hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cung cấp 1 chính sách giá thẩm mỹ vùng kín rất phải chăng được tính toán kỹ lưỡng.

    >>>>> NGUỒN: bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Phẫu thuật vùng kín giá bao nhiêu
     

Chia sẻ trang này

Loading...