63 Stravel

Phẩu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 17 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 301 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, do hơi nóng tính nên em có xảy ra xô sát với bạn, cả 2 đánh nhau. Thì khiến em bị vẹo vết ngăn mũi. Đến nay rất đau nhức, nhưng vì còn lo lắng là không biết phẫu thuật vách ngăn mũi có đau không, có mổ xẻ gì không bác sĩ. Chứ em lo quá. Mong bác sĩ giải đáp cho em. Em cảm ơn!” (Minh Quân – TPHCM).

    Trả lời: Chào Minh Quân! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc phẫu thuật vách ngăn mũi có đau không đến cho chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin tư vấn vấn đề này như sau.

    Sử dụng serum nâng mũi có hại không được nhiều khách hàng quan tâm đến do đó mà cần lời giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ để có được sự đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, hiệu quả chất lượng.

    [​IMG]

    Phẫu thuật vách ngăn mũi có đau không? Tư vấn làm đẹp

    Vách ngăn mũi là phần nằm ở phía trước, và sâu trong hốc mũi. Có cấu tạo bằng sụn, và dài khoảng 5cm. Thông thường vách ngăn mũi nằm trên 1 đường thẳng, chia mũi thành 2 bên cân đối. Vì được cấu tạo bằng sụn mềm, nên vách mũi rất dễ bị biến dạng do gặp chấn thương. Tuy nhiên, khi rơi vào trường hợp này thì nhiều anh chị em lo lắng không biết phẫu thuật vách ngăn mũi có đau không?

    Quan ngại sự tác động của dao kéo thẩm mỹ nên chị em lựa chọn hình thức thẩm mỹ không phẫu thuật nhưng có lại có thông tin về tác hại của nâng mũi không phẫu thuật. Do đó mà khiến cho quyết định của chị em bị trì hoãn, để xác thực cần có lời giải đáp của chuyên gia thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Nhưng dù sao cũng là phương pháp phẫu thuật, có đụng chạm đến “dao kéo”. Nên nhiều anh chị em lo lắng cũng là điều phải. Nhưng Minh Quân hãy yên tâm, phẫu thuật vách ngăn mũi không đau đớn như bạn nghĩ đâu. bởi trước khi chỉnh sửa lại chiếc mũi, bác sĩ sẽ gây tê hoặc tiền mê cho bạn. Giúp bạn vô cảm hoàn toàn trong khi bác sĩ phẫu thuật. Chỉ vỏn vẹn 30 – 45 phút quá trình phẫu thuật đã hoàn thành và bạn hoàn toàn có chiếc mũi xinh đẹp như trước đó.

    Vậy còn sau khi phẫu thuật vách ngăn mũi có đau không? Thì có thể bạn sẽ có cảm giác đau nhẹ. Nhưng cảm giác này sẽ nhanh chóng chấm dứt một vài ngày sau đó. Vì bạn sẽ được kê đầy đủ những toa thuốc giảm đau, giảm sưng để chống lại tình trạng đau, sưng sau phẫu thuật. Chỉ sau khoảng 7 đến 10 ngày là mũi của bạn đã bắt đầu ổn định và đẹp lên trong thấy.

    >>> Nguồn bài viết: phẩu thuật vẹo vách ngăn mũi có đau không
     

Chia sẻ trang này

Loading...