63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 24 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 298 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm khiến gia tăng thể tích của vú bằng cách đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua té nội soi với nhiều ưu điểm. Hãy cùng tậu hiểu về bí quyết này qua những thông tin dưới đây.

    mua hiểu về: nâng ngực nội soi là gì https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-la-gi.html

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm làm gia tăng thể tích của vú bằng phương pháp đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua té nội soi. Điểm mạnh của phẫu thuật nội soi nâng ngực là ít gây tổn yêu quý, kiểm soát cầm máu thấp, thời gian phục hồi nhanh chóng.
    [​IMG]
    Khác có những phẫu thuật nội soi khác, trong phẫu thuật nội soi nâng ngực sẹo mổ to hay nhỏ không buộc phải do công nghệ nội soi quyết định mà phụ thuộc vào thể tích của túi ngực sẽ đặt và sự khéo léo của bác sĩ (kích thước của vết mổ buộc phải đảm bảo cho sự an toàn khi đặt túi và mô quanh đó cần ít bầm dập nhất).

    Nâng ngực nội soi dành cho ai?

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên mang thể tích tuyến vú phát triển ko tương xứng với thể trạng, không mang tình trạng viêm nhiễm hay các bệnh lý khác ở vùng nách…

    Túi độn ngực bản chất là gì?

    những mẫu túi độn ngực đều được cấu tạo bởi vỏ bằng silicone dạng nhám hoặc dạng trơn, cực kỳ chắc và siêu đàn hồi.

    >>> nâng ngực nội soi là gì
    [​IMG]
    Bên trong túi mang thể là: nước muối sinh lý, silicone dạng gel có độ kết dính siêu cao (không thâm nhập vào mô cơ thể như silicon dạng lỏng đã cấm sử dụng), hoặc hydrogel. Số đông túi độn được dùng hiện nay trên thế giới là túi độn được khiến đầy sẵn bằng silicone dạng gel. Những túi độn này đã được sử dụng hơn 40 năm, đã cho thấy sự an toàn và sự đam mê xuất sắc sở hữu phẫu thuật nâng ngực vì mật độ gần giống có vú bình xoàng xĩnh.

    Thời gian phẫu thuật khoảng 1 giờ. Thông xoàng bạn phải nằm viện trong vòng 1- 2 ngày. Sau mổ bạn sẽ được tiêu dùng thuốc tránh đau trong những ngày đầu 3 – 7 ngày tuỳ thuộc vào thể tích của túi độn, vị trí túi độn và tài năng dung nạp của bạn. Trong vài ngày đầu bạn sở hữu thể bị phù nề nhẹ hoặc bầm tím ở vết mổ nhưng chỉ vài ngày sau những triệu chứng này sẽ biến mất.

    Bạn sẽ trở lại sinh hoạt bình kém cỏi ngày hôm sau, và có thể khiến cho việc trở lại sau 2 – 5 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc. Bạn được khuyến cáo hoạt động thể thao trở lại sau 2 tháng.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi mang ảnh hưởng tới việc mang thai và cho con bú không?

    Sau lúc nâng ngực bằng túi độn, người phụ nữ vẫn sở hữu thể sở hữu thai bình kém mà không có sự nguy hiểm nào do túi độn gây ra, hoặc cho bà mẹ hoặc cho em bé.

    Tuy nhiên, phụ nữ có thai được khuyến cáo bắt buộc chờ 6 tháng sau lúc nâng ngực bằng túi độn. Sau khi sinh người mẹ vẫn sở hữu thể cho con bú và ko với sự nguy hiểm do túi độn gây ra.

    Nguồn tham khảo: https://thammyngomonghung.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...