63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền ở hcm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      70,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Chào bệnh viện thẩm mỹ, vòng 1 của em khá nhỏ khiến em luôn cảm thấy rất tự ti với bạn trai của mình. Em đang dự tính đi phẫu thuật nâng ngực để cải thiện lại ”vùng núi đồi núi” của mình. Em muốn được hỏi bệnh viện thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền? Và bên mình đang có chương trình khuyến mãi gì không? Mong bệnh viện thẩm mỹ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn ạ ( Minh Anh – Q.11 )

    Chào chị,
    Với những băn khoăn của chị như: Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu và có khuyến mãi gì không. bệnh viện thẩm mỹ xin được giải đáp chi tiết cho chị như sau:
    Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền?
    Về chi phí thì dịch vụ nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ đang có giá niêm yết là 2800 – 4000 USD, tùy theo phương pháp. Nhưng trong tháng này tại bệnh viện thẩm mỹ đang có chương trình khuyến mãi cực sốc giảm ngay 10 triệu đó chị. Chị tham khảo bảng giá sau để biết thêm thông tin. Đồng thời nhanh tay đăng ký ngay để giữ cho mình 1 suất ưu đãi chị nhé.

    Để có được form ngực định hình đẹp cần phải chú ý chăm sóc sau phẫu thuật nâng ngực nội soi. Điều này cần được thực hiện theo chỉ dẫn của bác sĩ để có được kết quả ứng ý, chất lượng nhất.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền – Hình ảnh quyến rũ sau khi nâng ngực nội soi

    [​IMG]

    Không chỉ dành tặng cho các khách hàng của mình mức chi phí nâng ngực nội soi hợp lý, tốt nhất. bệnh viện thẩm mỹ còn mang đến cho các chị em chất lượng dịch vụ nâng ngực tốt nhất. bằng cách áp dụng công nghệ nội soi hiện đại. Cùng với các loại túi ngực có chất lượng cao được nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ. Giúp chị có được bầu ngực căng đầy và gợi cảm như ý chị nha.
    Điển hình như hình ảnh của các khách hàng đã thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ. Chị xem qua để có cái nhìn khách quan và chân thật hơn. Cũng như có thêm động lực làm đẹp cho mình chị nhé.
    Với tất cả những thông tin trên đây, chắc hẳn đã giải đáp được hết các thắc mắc của chị về dịch vụ nâng ngực nội soi rồi nhé. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào hay chưa biết cách đăng ký để có cho mình 1 suất ưu đãi đặc biệt. Chị liên hệ bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng theo những thông tin bên dưới đây. Để được giải đáp chi tiết và nhanh chóng chị nha.

    Trước khi quyết định nâng ngực, chị em thường tham khảo giá cả nâng ngực nội soi ở các trung tâm thẩm mỹ khác nhau. Nhằm mục đích so sánh giá cả để lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Cũng như chuẩn bị nguồn chi phí tương ứng cho cuộc đại phẫu sắp tới của mình.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền – Hé lộ những quyền lợi chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    [​IMG]

    Với nhiều chị em khi quyết định nâng cấp vòng 1 ngoài những băn khoăn về phương pháp, địa chỉ làm đẹp. Các chị em cũng rất quan tâm chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Và với vấn đề này khi làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em hoàn toàn có thể yên tâm.

    Đầu tiên nói về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn mong muốn để mọi chị em đều có cơ hội thoải mái làm đẹp mà không lo về giá. bên cạnh việc áp dụng mức chi phí phải chăng và hợp lý. Tại đây còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Và với băn khoăn phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền thì tin vui đặc biệt dành cho các chị em. Trong tháng này khi đăng ký nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các chị em sẽ có cơ hội nhận được ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 18 triệu đồng. Với chi phí nâng ngực nội soi giá gốc là 70 triệu giảm chỉ còn 52 triệu đồng.

    Đây là mức chi phí ưu đãi trọn gói bao gồm cả những chi phí thăm khám, kiểm tra sức khỏe, thuốc hỗ trợ, tái khám, cắt chỉ và viện phí khoảng 1 đêm tại bệnh viện. Và với ưu ái này các chị em không còn phải đắn đo chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền nữa.

    bên cạnh “giải tỏa” được những băn khoăn phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn đảm bảo mang đến cho chị em chất lượng thẩm mỹ tốt nhất. Khi làm đẹp tại đây các chị em sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn trong không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp.

    Ngoài hệ thống các phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật vô trùng đạt chuẩn bộ Y tế. Tại đây còn trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến. Hỗ trợ đem đến cho chị em hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Và như đã nói sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật các chị em sẽ được hỗ trợ nghỉ dưỡng khoảng 1 đêm miễn phí tại bệnh viện. Do đó các chị em hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền nhé.

    Thêm nữa bên cạnh chị em có thể yên tâm về vấn đề phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền. Các chị em cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng túi ngực tại đây nhé. Vì bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn cam kết sử dụng túi ngực cao cấp, đạt chất lượng. Được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và đã được Cục FDA ( Hòa Kỳ) kiểm chứng an toàn. Do đó sẽ đàng bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe và duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu.

    Không những thế để đảm bảo an toàn và hiệu quả làm đẹp cho các chị em. Khi đến tại bệnh viện làm đẹp các chị em sẽ được bác Sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám tình trạng, tư vấn giải pháp làm đẹp phù hợp. Tại đây bác Sĩ Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia thẩm mỹ có hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp đảm nhận thực hiện.
    Đảm bảo với những ưu thế về kiến thức chuyên môn cao, nắm vững nghiệp vụ, kỹ thuật nâng ngực đạt chuẩn bộ Y tế. bác Sĩ chắc chắn sẽ giúp chị em có được kết quả thẩm mỹ thành công mỹ mãn với vòng 1 căng tròn, săn chắc và đẹp tự nhiên hơn. Mà so với chất lượng thẩm mỹ tại đây các chị em hoàn toàn không cần lo lắng phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền.

    >>> Nguồn bài viết: phẫu thuật nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này

Loading...