63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không chị em?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi BVNMH, 10 Tháng mười một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2022, 0 Trả lời, 229 Đọc
  1. BVNMH

    BVNMH Member

    Câu Hỏi: Hiện tại thì ngực của em lép xẹp hà làm em cảm thấy tự ti lắm Bệnh viện ơi. Mà đi nâng ngực nội soi thì em lại sợ đau á. Tại em nghe nâng ngực là ca đại phẫu nên chắc là phải cắt rạch nhiều lắm. Nếu vậy thì phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Rồi thực hiện nâng ngực xong thì em có cần phải kiêng cữ gì nhiều không Bệnh viện ơi? Bệnh viện thông cảm cho em tại đây là lần đầu em làm đẹp nên là em thắc mắc nhiều thứ lắm. Cũng mong Bệnh viện nhiệt tình giải đáp cho em ạ. (Mai Trang – An Giang)

    [​IMG]

    Trả Lời: Thân chào chị Mai Trang,

    Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không về cho Bệnh viện, thay vì các thẩm mỹ viện khác. Về vấn đề đau đớn chị Trang có thể yên tâm. Trước khi phẫu thuật, Bác sĩ sẽ gây mê hoàn toàn, chị Trang sẽ không cảm nhận được cơn đau hay thấy khó chịu trong quá trình nâng ngực. Cộng với việc sử dụng công nghệ nội soi hiện đại và tay nghề khéo léo của Bác sĩ Hùng sẽ hạn chế tối đa được tình trạng cắt rạch và xâm lấn. Chưa kể, sau khi hết thuốc mê, Bác sĩ còn kê đơn chỉ định cho chị các loại thuốc giảm đau, giảm sưng.

    [​IMG]

    Thực hiện nâng ngực nội soi xong, các bạn nhân viên, y tá sẽ dặn dò cẩn thận và hướng dẫn chị Trang tận tình cách chăm sóc, kiêng cữ hậu phẫu. Chị Trang nên kiêng các món có hải sản, rau muống, thịt bò, thịt gà, đồ nếp,…và các loại thức uống có cồn,…Giải đáp đến đây nếu như chị Trang vẫn còn có thắc mắc nào khác có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc đến địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để nhận tư vấn trực tiếp nhé. Một lần nữa cám ơn chị!
     

Chia sẻ trang này

Loading...