63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 21 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 294 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm làm cho gia tăng thể tích của vú bằng bí quyết đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua trượt nội soi mang đa dạng điểm mạnh. Hãy cộng tìm hiểu về bí quyết này qua các thông tin dưới đây.

    >>> nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-noi-soi-co-anh-huong-gi.html

    Nâng ngực nội soi là gì?
    [​IMG]
    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi là phẫu thuật nhằm khiến gia tăng thể tích của vú bằng bí quyết đặt túi độn (các túi nước biển hoặc túi gel) qua trượt nội soi. Thế mạnh của phẫu thuật nội soi nâng ngực là ít gây tổn yêu đương, kiểm soát bắt máu tốt, thời gian phục hồi thời gian nhanh.

    Khác mang các phẫu thuật nội soi khác, trong phẫu thuật nội soi nâng ngực sẹo mổ lớn hay nhỏ ko phải do kỹ thuật nội soi quyết định mà phụ thuộc vào thể tích của túi ngực sẽ đặt và sự khéo léo của thầy thuốc (kích thước của vết mổ buộc phải đảm bảo cho sự an toàn khi đặt túi và mô quanh đó bắt buộc ít bầm dập nhất).

    Nâng ngực nội soi dành cho ai?

    Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi dành cho phụ nữ từ 18 tuổi trở lên với thể tích tuyến vú phát triển ko tương xứng sở hữu thể trạng, ko với tình trạng viêm nhiễm hay những bệnh lý khác ở vùng nách…

    Túi độn ngực bản chất là gì?

    những dòng túi độn ngực đều được cấu tạo bởi vỏ bằng silicone dạng nhám hoặc dạng trơn, cực kỳ chắc và vô cùng đàn hồi.

    >>> nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau
    [​IMG]
    Bên trong túi mang thể là: nước muối sinh lý, silicone dạng gel có độ kết dính siêu cao (không thâm nhập vào mô cơ thể như silicon dạng lỏng đã cấm sử dụng), hoặc hydrogel. Số đông túi độn được tiêu dùng hiện tại trên thế giới là túi độn được khiến cho đầy sẵn bằng silicone dạng gel. Các túi độn này đã được dùng hơn 40 năm, đã cho thấy sự an toàn và sự ưa thích hoàn hảo với phẫu thuật nâng ngực vì mật độ sắp giống sở hữu vú bình xoàng xĩnh.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi sở hữu ảnh hưởng đến việc với thai và cho con bú không?

    Sau lúc nâng ngực bằng túi độn, người phụ nữ vẫn sở hữu thể mang thai bình thường mà ko sở hữu sự nguy hiểm nào do túi độn gây ra, hoặc cho bà mẹ hoặc cho em bé.

    Tuy nhiên, phụ nữ mang thai được khuyến cáo buộc phải chờ 6 tháng sau khi nâng ngực bằng túi độn. Sau lúc sinh người mẹ vẫn sở hữu thể cho con bú và ko sở hữu sự nguy hiểm do túi độn gây ra.

    liên hệ nâng ngực nội soi uy tín https://thammyngomonghung.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...