63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực có tác hại gì không

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 15 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 269 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Hiện nay, để cải thiện kích thước vòng 1 nhanh chóng rất nhiều chị em đã tìm đến với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, trước khi quyết định “nâng cấp” vòng 1, không ít chị em băn khoăn về tác hại của nâng ngực thẩm mỹ hoặc thắc mắc nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Hãy cùng chúng tôi làm rõ vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!


    >>> Tham khảo giá nâng ngực và tại đây: nâng ngực hết bao nhiêu tiền



    [​IMG]


    Tác hại của nâng ngực thẩm mỹ là gì?

    Để khắc phục các khuyết điểm về kích thước hay dáng ngực, hiện nay đa phần chị em phụ nữ lựa chọn áp dụng những phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Từ đó, rất nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh dịch vụ này như: nâng ngực có đẹp tự nhiên không, tác hại của nâng ngực thẩm mỹ là gì? hay nâng ngực có ảnh hưởng gì không?…
    Trao đổi về những ảnh hưởng từ phẫu thuật nâng ngực, bS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bVTM Ngô Mộng Hùng – Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cho biết:

    Trong phẫu thuật thẩm mỹ, nâng ngực là dịch vụ phức tạp, đòi hỏi cao về mặt kỹ thuật, bởi vậy các rủi ro, ảnh hưởng là điều khó tránh nếu áp dụng phương phương pháp không đảm bảo an toàn hay tay nghề của bác sĩ thực hiện còn yếu,… Có thể kể đến một số tác hại của nâng ngực thẩm mỹ mà khách hàng có thể gặp phải sau khi thực hiện là:
    + Có thể mất cảm giác vùng ngực: Sau khi thực hiện đặt túi làm tăng kích thước ngực hay phẫu thuật tạo hình ngực, cảm giác vùng ngực của khách hàng có thể bị giảm thậm chí mất hẳn nếu túi ngực chèn ép các dây thần kinh hoặc các sai sót trong quá trình tiến hành làm tổn thương dây thần kinh.

    + Ảnh hưởng đến việc sinh con và cho con bú: Việc đặt túi ngực, tạo hình ngực có thể gây tổn thương đến các mô, dây thần kinh tuyến vú, ống sữa,.. nên có thể ảnh hưởng đến việc sinh con hay cho con bú của chị em phụ nữ. Chính vì vậy, nâng ngực không được áp dụng cho những chị em đang cho con bú hay đang mang thai.

    Lựa chọn phương pháp nâng ngực thẩm mỹ hạn chế các ảnh hưởng, biến chứng
    Như vậy, các ảnh hưởng, tác hại của nâng ngực thẩm mỹ không phải không xảy ra, do đó theo các chuyên gia, chị em nên cân nhắc và lựa chọn các phương pháp tiên tiến để hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải.

    >>> Tìm hiểu thêm về phương pháp nâng ngực đẹp ở BVTM Ngô Mộng Hùng



    [​IMG]



    Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi, túi ngực an toàn được các chuyên gia đánh giá cao bởi không chỉ mang đến khuôn ngực căng tròn, đẹp tự nhiên như thật mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

    Với nâng ngực nội soi, túi ngực sẽ được cố định chắc chắn ở vị trí dưới cơ ngực, không chèn ép các dây thần kinh, mô tuyến vú hay ống sữa, đảm bảo không ảnh hưởng đến cảm giác vùng ngực cũng như việc sinh con của khách hàng. Thêm vào đó, các thao tác phẫu thuật được thực hiện dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng.

    Đặc biệt, khi có quyết định nâng ngực bạn nên lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với bác sĩ tay nghề chuyên môn cao nhằm đảm bảo có được kết quả “nâng cấp” vòng 1 hoàn hảo nhất.

    bVTM Ngô Mộng Hùng với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên môn cao sẽ là nơi lí tưởng cho chị em tân trang vòng một

    >>> Nguồn bài viết: nâng ngực có tác hại gì
     

Chia sẻ trang này

Loading...