63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực có đau không? Review từ những người đã thực hiện

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 6 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 311 Đọc
  1. Phẫu thuật nâng ngực có đau không, là một trong những chủ đề thu hút sự thảo luận đông đảo của chị em trên diễn đàn Webtretho. Rất nhiều chị em từng nâng ngực đã vào chia sẻ kinh nghiệm của mình. Cùng theo dõi xem chị em nói gì nhé!

    Phẫu thuật nâng ngực có đau không? Review từ những người đã thực hiện
    Để khắc phục tình trạng vòng 1 xấu, nhỏ, lép, không cân đối, chảy xệ,…rất nhiều chị em đã tìm đến dịch vụ nâng ngực. Và không phụ lòng tin tưởng của chị em, sau nâng ngực 100% chị em đều sở hữu bầu ngực vạn người mê. Khắc phục được tất tần tật khuyết điểm không mong muốn trên vòng 1 của mình.
    Tuy nhiên, phẫu thuật nâng ngực là một đại phẫu. Do đó, đa phần chị em trước khi thực hiện đều chung 1 nỗi niềm lo lắng, không biết nâng ngực có đau không? Nâng ngực có nguy hiểm không? Sau khi nâng có ảnh hưởng đến gì đến sức khỏe không? Có cho con bú được không?….

    Nói về điều này, chị Trang Candy chia sẻ trên diễn đàn Webtretho: “Chị em nâng ngực mà đang lo đau ấy, thì đừng lo lắng nha. Em nâng ngực được hơn 1 tháng rồi nè mọi người. ban đầu em cũng bấn loạn lên vì không biết nâng ngực có đau không ấy. Nhưng vì ước mơ ngực đẹp, em quyết tâm đi làm. Em đến bác Sĩ Ngô Mộng Hùng làm. Nói chung thì trong khi làm được gây mê nên không hề đau gì cả. Sau phẫu thuật thì cũng bình thường, chỉ là khi hết thuốc mê thì có hơi đau xíu. Ngày đầu tiên sau phẫu thuật phần ngực hơi âm ỉ, đi lại cũng khó khăn. Nhưng sang ngày thứ 2 thì bắt đầu giảm. Với sau nâng ngực họ cũng cho mình uống thuốc giảm đau, giảm sưng các kiểu. Nên chị em nào cơ địa tốt thì đau chút thôi”.
    [​IMG]

    Đồng quan điểm, 1 chị có Nickname Giovotinh cũng chia sẻ kinh nghiệm dưới topic phẫu thuật nâng ngực có đau không: “Khoe ngực sau nâng 2 tháng cho chị em xem nè, đẹp không mọi người. Em nâng ở bác Sĩ Hùng 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu á. Em khi nâng thì bị đau khoảng 3 ngày sau phẫu thuật mọi người ạ. Khi phẫu thuật thì không đau, nói chung có gây mê nên tỉnh dậy là bác sĩ làm xong rồi. Nhưng sau khi hết thuốc mê thì em bị đau khá nhiều. Các bạn y tá phải chăm em kỹ lắm luôn á. Nhưng cơn đau chỉ kéo dài tầm 3 ngày thôi. Đến ngày thứ 4 thì em hết đau. Nói thật thì làm đẹp phải gắng các chị em ạ. Với tìm nơi uy tín mà làm, 1 là đảm bảo an toàn, 2 là họ chăm sóc mình rất cẩn thận, thuốc men đầy đủ nên chả lo đau”.

    Cũng chia sẻ về chủ đề nâng ngực có đau không. Chị Tiên Lê tâm sự: “bản thân em thì nâng ngực không hề đau đớn gì cả. Khi phẫu thuật thì bác sĩ tiêm thuốc mê cho mình. Tỉnh dậy thì làm xong rồi. Ngày đầu tiên sau nâng do chưa quen với việc ngực to lên nên cứ cảm thấy phần ngực hơi nặng nặng, có chút xíu tức ngực. Nhưng sau đó thì quen dần và mọi thứ đều trở lại bình thường. Hồi em nâng ngực xong, đáng ra là phải nghỉ dưỡng 3 ngày. Nhưng 2 ngày là em xin về rồi. Vì em hết đau, đi lại bình thường ấy. Tầm 7 ngày là em cắt chỉ được. Và đây là ngực em 1 tháng sau nâng nè mọi người. Có “bưởi” đẹp nên nâng xong em làm luôn mấy bộ hình. Giờ thoải mái mặc đồ sexy mọi người ạ. Thích lắm ấy”.

    Và mới đây, chị Hạnh Nhi cũng cập nhật hình ảnh của mình sau nâng ngực, và chia sẻ kinh nghiệm nâng ngực của mình, cũng như vấn đề nâng ngực có đau không: “Hạnh nè mọi người, có ai nhận ra Hạnh không? Khoe hình sau nâng ngực 1 tháng của Hạnh đây. Đẹp hú hồn mọi người ạ. Mọi người thích thì cứ nhích đi. Nâng ngực chả đau đâu. Em nâng thấy khỏe ra, bác sĩ cũng bất ngờ á. Chắc do cơ địa em tốt. Hồi em nâng ở bác sĩ Hùng. Cũng có 5, 6 chị em cùng nâng với em nên vui lắm. Mấy chị nó cũng nói không đau như đã tưởng. Chỉ hơi đau 1 chút 1 ngày sau nâng thôi. Sau đó thì có thuốc giảm đau nên cảm giác đau đớn hết nhanh vèo ấy”.

    Qua chia sẻ của các chị em trên diễn đàn Webtretho. Có thể tổng kết lại rằng nâng ngực không hề đau đớn do:
    Trước phẫu thuật: bác sĩ gây mê cho chị em. Việc gây mê sẽ đưa chị em vào trạng thái ngủ. Mọi thao tác nâng ngực chị em sẽ không cảm nhận được gì. Do đó không hề đau đớn.
    Sau phẫu thuật: 1 đến 2 ngày đầu đau nhẹ. Những ngày tiếp theo sẽ giảm dần, tùy vào cơ địa của từng người mà thời gian này có thể thay đổi khác nhau. Nhưng chị em không cần lo lắng. Do các bệnh viện thẩm mỹ sẽ hỗ trợ thuốc giảm đau cho chị em sau phẫu thuật.

    Tuy nhiên, để đảm bảo nâng ngực không đau, nâng ngực đẹp, nâng ngực an toàn. Chị em cần tìm cho mình một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Vì theo kinh nghiệm từ các chị em từng nâng ngực, ca phẫu thuật có thành công hay không sẽ phụ thuộc 80% vào địa chỉ bạn chọn. 20% còn lại phù thuộc vào cách chăm sóc ngực sau nâng của chị em.

    Để không lo lắng nâng ngực có đau không? 99% chị em chọn nơi này
    Dạo 1 vòng các chia sẻ của chị em sau nâng ngực. Có thể thấy 100 chị em, thì có tới 99 chị em chọn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, ở 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh để tiến hành phẫu thuật nâng ngực. Tất cả các chị em chia sẻ về vấn đề nâng ngực có đau không ở trên, đều thực hiện nâng ngực ở đây. Vậy vì sao bệnh viện thẩm mỹ này lại được nhiều chị lựa chọn đến vậy?

    >>>- nâng ngực có an toàn không

    [​IMG]

    Chúng tôi có tìm hiểu và được biết, bệnh viện thẩm mỹ này tập trung cho mình rất nhiều ưu thế nổi bật, đảm bảo nâng ngực không những đẹp. Mà còn không đau, an toàn tuyệt đối cho chị em. Có thể kể đến là:

    bác sĩ nâng ngực Việt, đẳng cấp quốc tế: Tất cả các ca nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được đích thân bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Với hơn 20 năm kinh nghiệm cùng chuyên môn giỏi, tay nghề cao, con mắt thẩm mỹ tinh tế, cách xử lý tình huống linh hoạt. bác Sĩ Hùng đã và đang kiến tạo nên những vòng 1 quyến rũ đê mê cho hàng ngàn khách hàng.
    Công nghệ nâng ngực tiến tiến, hiện đại: bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ứng dụng công nghệ nâng ngực hiện đại nhất trên thế giới. Giúp các thao tác nâng ngực diễn ra nhanh chóng, chính xác, tỉ lệ sai sót bằng 0.

    Quy trình nâng ngực đạt chuẩn trên mọi khâu: Nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được thực hiện tại bệnh viện An Sinh. Nơi có đầy đủ thiết bị, máy móc và đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp phục vụ nâng ngực. Các khâu trong quá trình nâng ngực đều đạt chuẩn, đảm bảo an toàn. Không gây ra bất cứ đau đớn nào. Nên chị em nào mà lo lắng nâng ngực có đau không có thể hoàn toàn yên tâm.

    Chế độ chăm sóc khách hàng đạt chuẩn 5 sao: Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tất cả các khách hàng sau nâng ngực đều được nghỉ dưỡng miễn phí 3 ngày. 1 ngày ở bệnh viện An Sinh và 2 ngày tại bệnh viện thẩm mỹ. Trong thời gian nghỉ dưỡng, chị em sẽ được các y tá ở đây túc trực chăm sóc 24/24. Đồng thời, bệnh viện thẩm mỹ này còn cung cấp thuốc giảm đau, giảm sưng, chống viêm miễn phí cho chị em sau phẫu thuật.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nang-nguc-co-dau-khong.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...