63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không vậy các chị em

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 15 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 250 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Rất nhiều chị em đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nâng ngực, đều có chung 1 thắc mắc, đó là: Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Nâng ngực có nguy hiểm không? Có biến chứng không? Và hôm nay, chúng tôi sẽ giúp chị em có câu trả lời cho tất cả những thắc mắc của mình. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nhé!

    Xem thêm tổng hợp các dáng ngực đẹp mới nhất, xu hướng nhất cho chị em tham khảo tại đây: nâng ngực

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không?

    [​IMG]

    Tọa lạc tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một trong những Bệnh viện nâng ngực TOP đầu của Việt Nam hiện nay. Mỗi năm Bệnh viện thực hiện thành công hơn 1000 ca phẫu thuật nâng ngực, đưa đến những vòng 1 căng tròn, nở nang, đẹp
    rụng rời” cho chị em phụ nữ.
    Hằng ngày, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn được chị em tin tưởng tìm đến tư vấn để thực hiện nâng ngực. Và 100 chị em, thì có tới 99 người thắc mắc rằng phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không? Thấu hiểu được điều này, chúng tôi đã làm 1 cuộc khảo sát nhỏ với một số chị em từng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện. Và dưới đây là câu trả lời của họ. Chị em cùng xem họ nói gì nào!

    Mờ Tiên, một cô nàng đã thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng gần 1 năm cho biết: “Em rất hài lòng với kết quả sau nâng ngực tại Bệnh viện, nhờ bác Hùng mà giờ em có thể tự tin trong cuộc sống và công việc của mình.

    Từ sau nâng ngực đến nay, bầu ngực cũng như sức khỏe của em chả ảnh hưởng gì cả. Ngực đẹp, mềm, tự nhiên, mặc đồ gì cũng đẹp luôn. Mọi người có thể yên tâm thực hiện nha, em gửi kèm cho mọi người 1 vài tấm hình để lấy động lực nè”.
    Đồng quan điểm với Mờ Tiên, khi được hỏi phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không, Huỳnh My chia sẻ: “Em nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được gần 2 năm rồi. Do sau sinh con, ngực em hơi xệ và teo nhỏ lại làm em mất tự tin nên em đi nâng.

    Trước đó em từng cắt mí và sửa mũi ở bác Hùng rồi nên em tìm đến bác làm ngực luôn. Sau nâng ngực em rất đẹp, căng tròn, mềm mại, cân đối. Sức khỏe em cũng bình thường, ngực ngoài đẹp ra cũng chả có gì bất thường ạ. Mọi người nếu nâng ở Bác thì không cần lo gì đâu, rất an toàn đó ạ”.
    Tiên Lê cũng không ngần ngại chia sẻ khi được hỏi phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không: “Tiên nâng ngực ở bác Hùng cũng được tầm 3 năm rồi ấy. Tiên cảm thấy không ảnh hưởng xấu gì cả. Nâng xong có ngực đẹp tinh thần thoải mái hơn hẳn, đi đâu, làm gì cũng tự tin.

    Từ ngày nâng đến nay ngực Tiên vẫn ổn, không có biến chứng và bất thường gì cả. Tiên nâng ngực bằng túi, được bên bác bảo hành túi ngực trọn đời, nên Tiên chả lo lắng gì cả”.
    Cũng như Mờ Tiên, Huỳnh My và Tiên Lê. Trang Candy cũng có nhận xét tương tự khi khi được hỏi Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không: “Bác Hùng nâng ngực thì trên cả tuyệt vời rồi. Mình làm nhiều dịch vụ ở Bác lắm, trong đó có nâng ngực. Làm cái gì cũng đẹp hết nấc luôn, sau làm ai cũng khen hết lời. Ngực đẹp, mềm, tự nhiên, không biến chứng.

    Sức khỏe của mình cũng vô cùng tốt sau nâng. Cảm giác của ngực cũng không bị ảnh hưởng gì cả. Đặc biệt, mình thấy bác Hùng nâng cho ai cũng đẹp. Tùy dáng người mà bác sẽ có cách nâng phù hợp. Chứ không phải làm kiểu trăm bộ ngực như 1 như ở các tmv khác. Bạn bè mình làm ở bác Hùng rất đông, mình đánh giá 5 sao”.
    Có thể thấy tất cả các chị em từng thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều nói KHÔNG khi được hỏi phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không. 100% chị em hài lòng tuyệt đối với kết quả sau thực hiện. Các bạn có thể xem thêm một số đánh giá trên các diễn đàn, group dưới đây để củng cố thêm niềm tin cho sự lựa chọn của mình.

    Xem chi tiết về thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam tại SG cho lựa chọn thẩm mỹ làm đẹp an toàn hiệu quả sử dụng lâu bền không biến chứng

    Phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không

    [​IMG]

    Những yếu tố giúp bạn không cần lo lắng phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không khi thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

    Để có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chị em, cũng như giúp em không bao giờ phải hối hận vì đã lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để nâng ngực. Từ khi thành lập cho đến nay, Bệnh viện luôn nỗ lực từng ngày.

    Hoàn thiện mọi yếu tố, từ cơ sở vật chất đến bác sĩ, quy trình phẫu thuật, chăm sóc, nghỉ dưỡng. Nhằm giúp chị em có thể an tâm nâng ngực, không bao giờ phải bận tâm đến vấn đề phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không.

    Đầu tiên là bác sĩ nâng ngực: Tất cả các ca nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều do đích thân Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Từ thăm khám, tư vấn đến phẫu thuật. Với chuyên môn giỏi, tay nghề cao và kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành. Bác Sĩ Hùng cam kết nâng ngực đẹp, an toàn, không biến chứng, không ảnh hưởng đến sức khỏe chị em.
    Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cũng thường xuyên cập nhật những xu hướng nâng ngực thời thượng, nhằm nâng ngực đẹp hoàn hảo, hợp mốt, hợp thời cho chị em. Đặc biệt với con mắt thẩm mỹ tinh tế, cái Tâm tất cả vì khách hàng. Tùy vào tình trạng ngực của từng chị em, bác sĩ sẽ tư vấn dáng ngực, túi ngực, size ngực phù hợp. Đảm bảo mỗi chị em sẽ có một vòng 1 đẹp tự nhiên, phù hợp với bản thân mình.
    Thứ 2 là công nghệ nâng ngực: Để giúp chị em không cần bận tâm phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùngứng dụng những công nghệ nâng ngực hiện đại nhất thế giới trong các ca phẫu thuật nâng ngực.
    Xem thêm tại đây: áo nâng ngực triumph giá bao nhiêu giúp hỗ trợ quá trình cải thiện dáng ngực hiệu quả nhanh chóng

    Đặc biệt, Bệnh viện đã và đang đưa vào sử dụng công nghệ nội soi trong nâng ngực. Công nghệ này giúp phóng to vùng phẫu thuật lên gấp nhiều lần, giúp bác sĩ thao tác nâng ngực nhanh chóng, chính xác, vết mổ nhỏ, hạn chế xâm lấn đến mức tối đa. Không đau, không để lại dấu vết thẩm mỹ. Do đó, nâng ngực tại Bệnh viện chỉ mất khoảng 60 phút. Tỉ lệ sai sót luôn bằng 0.
    Thứ 3 là quy trình nâng ngực: Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, giúp chị em hoàn toàn bỏ đi nỗi lo phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không. Tất cả các ca nâng ngực đều được thực hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với đầy đủ phòng phẫu thuật hiện đại, vô trùng.

    Trang thiết bị hiện đại bậc nhất, thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ gây mê chuyên nghiệp. Quy trình phẫu thuật nâng ngực được kiểm tra nghiêm ngặt. Mọi khâu dù là nhỏ nhất đều đảm bảo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Chị em nâng ngực hoàn toàn an tâm vấn đề an toàn.

    Thứ 4 là vật liệu nâng ngực: Nhằm giúp chị em có được bầu ngực đẹp hoàn hảo nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu hệ thống túi ngực từ các thương hiệu nổi tiếng như Mentor, Motiva, Natrelle,…Các loại túi ngực tại Bệnh viện có đầy đủ hình dạng, kích cỡ khác nhau cho chị em tha hồ lựa chọn. Túi ngực cũng được đảm bảo chất lượng khi được FDA công nhận chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ.
    Túi làm bằng gel, mềm mại, dẻo dai. Chịu được áp suất lớn dù trên không hay dưới biển túi đều bình thường. Độ bền rất lớn, không bị méo mó hay biến dạng dù va đập mạnh. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng bảo hành túi nâng ngực trọn đời cho tất cả chị em thực hiện. Đây là một trong những cam kết, đảm bảo chất lượng nâng ngực. Chị em còn lo lắng phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không nào.

    Cuối cùng là dịch vụ chăm sóc khách hàng: Với phương châm “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Tất cả chị em đến nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều được phục vụ tận tình, chu đáo. Sau nâng ngực, chị em sẽ được nghỉ dưỡng miễn phí 2 ngày. Trong thời gian nghỉ dưỡng, Bệnh viện sẽ có đội ngũ y tá, điều dưỡng túc trực, chăm sóc chị em 24/24.

    Đó là 5 yếu tố giúp chị em hoàn toàn an tâm khi nâng ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Dù là chất lượng hay sự an toàn thì Bệnh viện cũng luôn đảm bảo cho các bạn. Hãy đăng ký nâng ngực ngay hôm nay để được trải nghiệm nhé. Rất nhiều khách hàng đang có mặt tại Bệnh viện để nâng ngực, xem một vài checkin của họ nào.

    Xem câu trả lời cho chị em về tính an toàn, có gây biến chứng hậu phẫu gì không khi lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chi tiết tại đây: phẫu thuật nâng ngực có ảnh hưởng gì không
     

Chia sẻ trang này

Loading...