63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực cho nam giới

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 30 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Không chỉ riêng phái đẹp mong muốn có được vòng 1 nảy nở săn chắc, nhu cầu làm đẹp của “cánh mày râu” cũng không hề kém cạnh khi mơ tới một bộ ngực nở nang đầy nam tính. Để đạt được vòng một lý tưởng, các chàng trai thường tìm đến giải pháp dành thời gian để tập gym cộng với chế độ ăn uống khắc nghiệt.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ hiện nay, phái mạnh hoàn toàn có thể sở hữu bộ ngực săn chắc mà không cần khổ luyện vất vả như vậy

    Nâng ngực cho nam giới là gì?


    Nâng ngực cho nam giới là biện pháp làm tăng kích thước vòng một cho nam, để có được bộ ngực săn chắc, vạm vỡ. Các biện pháp có thể kể đến như:
    Bơm ngực: Kỹ thuật này thực chất là lấy lượng mỡ thừa ở trên cơ thể, ở một số bộ phận như bụng, đùi… để chiết tách, xử lý và sau đó bơm vào trong ngực, giúp cải thiện được kích thước một cách hiệu quả. Trong trường hợp bệnh nhân không có đủ lượng mỡ tự thân để cấy nâng ngực thì các bác sĩ có thể sử dụng chất liệu silicon lỏng để nâng ngực.

    >>> Nâng ngực có tác dụng phụ gì không? tifm hiểu qua lời chuyên gia: nang nguc co bi ung thu khong

    Nâng ngực không phẫu thuật: Phương pháp nâng ngực này mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng 15 phút. Vòng 1 sẽ được nâng lên nhờ chất làm đầy Fillter tiêm vào bên trong ngực, làm cho ngực lớn hơn.
    Phẫu thuật nâng ngực: So với hai cách trên thì phẫu thuật nâng ngực nội soi có mức độ hiệu quả cao nhất, an toàn nhất. Nó hoàn toàn có thể loại bỏ hết được các khuyết điểm trên ngực của khách hàng và sau khi bóc tách khoang sẽ đưa túi độn vào bên trong để hai bên bầu ngực được cân đối với nhau. Tùy theo mỗi người mà các bác sĩ sẽ lựa chọn loại túi có kích thước và hình dáng cho phù hợp.
    Khác biệt giữa nâng ngực nam và nữ
    [​IMG]
    Điểm khác biệt lớn của nâng ngực cho nam giới so với nữ giới là việc sử dụng chất liệu túi độn ngực.

    Túi độn ngực của nam thường dẹt và rộng hơn, có dạng hình vuông, kích thước nhỏ phù hợp vòng ngực của khách hàng.

    >>> Nhiều người sợ nâng ngực không được đi máy bay, bạn hãy nghe lời khuyên của bác sĩ qua bài viết này nhé: nâng ngực có được đi máy bay

    Túi ngực của nam cứng hơn so với của nữ nhằm tạo nên khuôn ngực săn chắc, có độ đàn hồi tốt, không mềm như nữ giới.
    Túi ngực thường được sử dụng là túi Microthane của hãng Polytech, có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng đối tượng. Đây là loại túi ngực an toàn có bề mặt xốp, với nhiều ưu điểm vượt trội hơn giúp hạn chế co thắt bao xơ, xâm lấn, có khả năng định hình cao và là sự lựa chọn tốt.
    Đối tượng áp dụng nâng ngực cho nam giới

    Phái mạnh có khuôn ngực nhỏ, thiếu sức sống.
    Khuôn ngực bị lõm bẩm sinh hoặc do tai nạn.
    Ngực không cân đối và ấn tượng.
    Người muốn có dáng ngực vạm vỡ, mạnh mẽ.
    Và hiện nay một trong những địa chỉ nâng ngực cho nam giới uy tín đã và đang được các quý ông “săn đón” nhiều nhất hiện nay đó là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Đây là địa chỉ làm đẹp hàng đầu được các tín đồ làm đẹp bình chọn là TOP 3 địa chỉ làm đẹp uy tín, đáng tin cậy nhất trong cả nước.
    >>> Bài viết tham khảo: nang nguc cho nam gioi
     

Chia sẻ trang này

Loading...