63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi lilytruong, 8 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 246 Đọc
  1. lilytruong

    lilytruong Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, từ nhỏ sinh ra em vòng 1 em đã mất cần đối, bên nhỏ bên to. Vô cùng xấu xí, bị mọi người trêu chọc em quyết định nâng ngực bằng mỡ tự thân để tu sửa nhan sắc của mình. Nhưng xem một vài clip em trên mạng về quá trình phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân, làm em lo lắng quá. Vậy không biết nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không ạ. Mong nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cảm ơn” (Tuyết Lan – Sóc Trăng).

    Trả lời: Chào Tuyết Lan! Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không đến cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin tư vấn vấn đề này như sau.

    Phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không?

    Có thể nói câu hỏi nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không là thắc mắc dễ hiểu của bất kì ai trước một dịch vụ hay một phương pháp làm đẹp thẩm mỹ nào. Tuy nhiên, để biết nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không? Chúng ta cần xem xét mọi góc độ về kỹ thuật. Từ tính phổ biến đến quy trình, thời gian thực hiện và cả hiệu quả. Để xem nó có thật sự an toàn với bản thân chúng ta không.

    [​IMG]

    - Tính phổ biến: Công nghệ nâng ngực bằng mỡ tự thân được chuyển giao từ Hàn Quốc và được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam hiện nay, đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp giấy phép chứng nhận. Do đó bạn hãy đặt niềm tin vào giải pháp này nhé.

    - Về kỹ thuật: Không chỉ tạo vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Mà kỹ thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân vô cùng nhanh chóng, không đau, không sưng và không xâm lấn đến bất kỳ một bộ phận nào trên cơ thể.

    - Về thời gian thực hiện: Chỉ vỏn vẹn trong vòng 90 – 120 phút với thao tác vô cùng nhẹ nhàng, nhanh chóng và chính xác, các bạn đã sở hữu vòng 1 xinh đẹp trong tích tắc. Mà không phải lo lắng nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không nữa.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, để có một ca nâng ngực bằng mỡ tự thân vừa an toàn, vừa đẹp. Thì bạn phải thật tỉ mỉ và chu đáo trong việc tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ. Bởi đây chính là yếu tố hàng đầu, giúp ca phẫu thuật nâng ngực bằng mỡ tự thân của bạn thành công và được diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không – Địa chỉ nâng ngực uy tín


    Tọa lạc tại 115 Trương Định, P5, Q3, TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là điểm đến hoàn hảo và uy tín cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu nâng ngực bằng mỡ tự thân, mà không cần bận tâm đến việc nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không. Vì nơi đây là Bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ hàng đầu, và là điểm đến được chứng nhận chất lượng, an toàn bởi các chuyên gia và hàng ngàn tín đồ làm đẹp trên khắp cả nước.

    [​IMG]

    Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có kinh nghiệm thẩm mỹ dày dặn. Trước khi về Việt Nam công tác và làm việc. Bác sĩ đã có thời gian tu nghiệp ở nhiều bệnh viện, Bệnh viện thẩm mỹ danh tiếng. Với kinh nghiệm và tay nghề giỏi như thế, đảm bảo bác sĩ Hùng sẽ mang đến cho bạn vòng 1 căng tròn, quyến rũ ngoài sức mong đợi.

    Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không. Sẽ không còn là nỗi lo lắng của bạn khi đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Bởi Bệnh viện thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng đầu tư những công nghệ tiên tiến nhất của Hàn Quốc. Với quy trình nâng ngực bằng mỡ tự thân an toàn tuyệt đối. Các ca nâng ngực sẽ được thực hiện tại bệnh viện An Sinh – bệnh viện đạt chuẩn quốc tế. Ở đây có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại và e-kip Bác sĩ gây mê hồi sức, cấp cứu giỏi, chuyên môn cao. Đảm bảo quá trình nâng ngực bằng mỡ tự thân của bạn an toàn đến từng milimet.

    >>> NGUỒN: Nâng ngực bằng mỡ tự thân có an toàn không
     

Chia sẻ trang này

Loading...