63 Stravel

Phẫu thuật nâng ngực an toàn nhất SG

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 11 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Nâng ngực làm gia tăng kích thước vòng một, tuy nhiên phương pháp nâng ngực an toàn nhất hiện nay là gì? Trước và sau khi nâng ngực cần chuẩn bị những gì? Bạn đọc có thể tham khảo chi tiết qua bài viết dưới đây

    Thế nào là nâng ngực an toàn dưới góc nhìn chuyên gia

    Nhiều chị em vẫn băn khoăn nâng ngực có nguy hiểm không, và được thực hiện như nào?
    Nâng ngực chẳng phải là điều quá xa lạ với chị em phụ nữ hiện đại. Tuy nhiên, phương pháp nâng ngực an toàn nhất lại là vấn đề nhiều người chưa rõ.


    [​IMG]



    Theo BS Ngô Mộng Hùng – Giám đốc BVTM Ngô Mộng Hùng: “Phương pháp nâng ngực an toàn phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về kĩ thuật, tay nghề, trình độ bác sĩ. Thẩm mỹ này không chỉ dừng lại ở việc gia tăng kích thước bầu ngực mà còn phải có sự bền vững lâu dài”.


    Do cấu tạo vùng ngực của phụ nữ rất đặc biệt, những tác động đến vùng này cần được kiểm tra, xem xét kĩ để đảm bảo an toàn cho người thực hiện.

    Phương pháp nâng ngực an toàn nhất theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực nội soi được xem là phương pháp nâng ngực an toàn nhất
    Ngoài ra còn có các phương pháp nâng ngực tự nhiên, chị em có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng tự nhiên của bầu ngực. An toàn và chất lượng luôn được BVTM Ngô Mộng hùng đặt lên hàng đầu.




    [​IMG]




    Nâng ngực an toàn không chỉ mang đến bầu ngực căng tràn sức sống, với số đo đáng mong đợi, việc thẩm mỹ ngực hiện nay đã nhanh chóng hơn trước rất nhiều. Nhờ sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống công nghệ hiện đại, đáp ứng linh hoạt cho phẫu thuật. Thời gian nâng ngực chỉ còn 60 phút, bộ ngực của chị em phụ nữ nhanh chóng được hoàn thiện.


    Với đường rạch mổ siêu nhỏ chỉ từ 1cm-1,5cm đảm bảo hạn chế tối đa xâm lấn. Sau khi nâng ngực, nếu bạn có chế độ chăm sóc tốt sẽ không hề có dấu hiệu sẹo để lại.


    Phương pháp nâng ngực an toàn nhất sẽ đảm bảo đặt túi ngực tại vị trí dưới cơ, không gây ảnh hưởng đến tuyến vú và sự tiết sữa lâu dài của tuyến này.
    Chị em phụ nữ có thể nâng ngực trước hoặc sau khi sinh đều đảm bảo an toàn và hiệu quả.
    Nếu như trước đây, nâng ngực bằng các dòng túi ngực cũ chỉ có thể đảm bảo giữ được dáng ngực từ 3-5 năm, ngày nay nâng ngực đã đảm bảo độ bền vững cao với các dòng túi hiện đại. Nâng ngực có hiệu quả trên 10 năm, túi ngực bảo hành trọn đời.
    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại Việt Nam đảm bảo đáp ứng mọi vấn đề về an toàn, chế độ đãi ngộ khách hàng và chất lượng dịch vụ.

    >>> Nguồn bài viết: phau thuat nang nguc an toan nhat
     

Chia sẻ trang này

Loading...