63 Stravel

Phẫu thuật lõm ngực bao nhiêu tiền

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi xuananh995, 5 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219-221 nguyến đình chiểu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 278 Đọc
  1. xuananh995

    xuananh995 Member

    Lõm ngực bẩm sinh là một trong các biến dạng bẩm sinh phổ biến nhất trong nhóm bệnh biến dạng lồng ngực ở trẻ. Bệnh ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển về thể chất cũng như ảnh hưởng tới tinh thần và tâm lý của trẻ. Lõm ngực bẩm sinh có thể được điều trị thông qua phẫu thuật.
    Nhận biết lõm ngực bẩm sinh trên lâm sàng
    [​IMG]
    Ở trẻ lõm ngực bẩm sinh, lồng ngực bị lõm ở phía trước, có thể nhìn thấy ở vùng xương ức hoặc lệch về bên ngực trái hoặc ngực phải. Lõm ngực có thể nhìn thấy ngay khi trẻ vừa sinh ra hoặc thời gian sau đó, chủ yếu được phát hiện ở trẻ từ 1 tuổi trở lên, khi xương bắt đầu phát triển. Nguyên nhân chưa được miêu tả rõ ràng trong y văn, tuy nhiên, các bác sĩ cho rằng trong lõm ngực bẩm sinh có thể có yếu tố di truyền.

    >>> Nam giới có nâng ngực được không? Lắng nghe chuyên gia tư vấn tại đây: phau thuat nang nguc nam gioi
    Bệnh có thể được chẩn đoán thông qua quan sát (quan sát hình dạng lồng ngực, vị trí, mức độ lõm và độ sâu vết lõm). Ngoài ra bệnh còn có thể được chẩn đoán thông qua chụp cắt lớp vi tính lồng ngực. Bác sĩ sẽ đo lường chỉ số Haller (HI): là tỉ số được đo giữa đường kính ngang lồng ngực và đường kính trước sau ức-cột sống. Nếu HI>3,25 thì bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định phẫu thuật.
    Nguyên nhân dẫn đến lõm ngực bẩm sinh

    Nguyên nhân dẫn đến lõm ngực bẩm sinh vẫn còn chưa được xác định rõ ràng. Một số quan điểm cho rằng đó là bệnh di truyền, tuy nhiên quan điểm này hiện vẫn còn nhiều tranh cãi và chưa được khẳng định chắc chắn. Bệnh thường được chẩn đoán từ trẻ 1 tuổi trở lên và được can thiệp bằng phẫu thuật với mục đích nâng ngực, điều chỉnh lại lồng ngực, có sử dụng 1 thanh kim loại nhằm mục đích định hình xương.
    Phân loại lõm ngực bẩm sinh

    Lõm ngực bẩm sinh đơn thuần (thể cân đối): phần dưới cùng của xương ức lõm xuống.
    Lõm ngực bẩm sinh không cân đối: lõm hai bên không đều nhau, chỉ lõm một bên
    Lõm ngực bẩm sinh nửa lồi nửa lõm: phần trên cùng xương ức lồi ra trong khi phần dưới xương ức lõm lại
    Biểu hiện lõm ngực ở trẻ

    Lõm ngực ở trẻ có thể phát hiện thông qua quan sát và thăm khám. Ngoài ra các biểu hiện nghi ngờ ở trẻ lõm ngực bẩm sinh có thể là trẻ thường có hơi thở ngắn, nặng nề và mệt mỏi. Lõm ngực gây tăng áp lực lên tim phổi, ảnh hưởng đến các chức năng của tim và phổi. Ngoài ra còn gây ảnh hưởng tới thẩm mỹ của trẻ, khiến cho trẻ cảm thấy tự ti, khó hòa nhập cùng bạn bè.
    [​IMG]
    >>> Nhiều chị em muốn nâng nấp vòng một của mình mà chưa biết địa chỉ uy tín hãy tham khảo tại đây: phẫu thuật nâng ngực ở đâu tốt

    Điều trị lõm ngực bẩm sinh
    Phẫu thuật là phương pháp điều trị thích hợp và được áp dụng nhiều nhất hiện nay đối với trẻ lõm ngực bẩm sinh. Độ tuổi thích hợp để phẫu thuật là từ 8-12 tuổi. Tuy nhiên tùy theo tình trạng của trẻ mà phẫu thuật có thể được thực hiện sớm hơn (khi trẻ 7 tuổi) nếu tình trạng lõm nhiều, gây ảnh hưởng nên các chức năng tim và phổi. Một số tác giả khác chọn thời điểm để phẫu thuật khá sớm, có thể tiến hành khi trẻ 3 tuổi. Điều quan trọng nhất là trẻ nên được phẫu thuật trước tuổi dậy thì. Do sau khi dậy thì, xương trẻ đã phát triển thì nguy cơ bị lõm lại sau phẫu thuật có khả năng cao hơn
    Phẫu thuật lõm ngực bao nhiêu tiền? Địa chỉ nâng ngực tốt nhất TPHCM thu hút hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn

    Bên cạnh câu hỏi phẫu thuật lõm ngực bao nhiêu tiền? Mặc dù với hàng trăm cơ sở thẩm mỹ lớn, nhỏ tại TP HCM hiện nay, nhiều bạn thắc mắc trong việc loay hoay tìm kiếm địa chỉ nâng ngực tốt nhất. Tuy vậy các chị em cũng không cần phải lo lắng. Vì theo như ý kiến của các tín đồ làm đẹp, một trong những địa chỉ các chị em có thể yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Đó là Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. Nơi đây được biết đến là 1 trong 3 Bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng và dịch vụ. Vì vậy, nếu các chị em có nhu cầu nâng ngực, có thể đến đây để phẫu thuật.

    >>> Chi phí phẫu thuật lõm ngực xem chi tiết qua đây: phau thuat lom nguc bao nhieu tien
     

Chia sẻ trang này

Loading...