63 Stravel

Phát hiện ngôi nhà 100 ô cửa lá sách vintage “độc nhất vô nhị” tại Quảng Bình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. Sự kết hợp hoàn hảo giữa nét đẹp cổ điển của những chiếc ghế dài đậm chất văn hóa Việt Nam và sự sang trọng, quý phái của phong cách indochine quý tộc Pháp chính là “linh hồn” tạo nên sức hút của ADP. Homestay & Coffee.

    ADP Homestay & Coffee và 100 cửa sổ tình yêu: tình yêu, tình bạn, tình thân …


    Tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quảng Bình Đồng Hới, sát vách phố Tây, cách chợ 20m, ADP Homestay & Coffee (42 Lê Quý Đôn, phường Đồng Mỹ) thực sự là một địa điểm tuyệt vời để “đổi gió” cho những người đã chán ngấy. với kiểu nhà nghỉ homestay, rập khuôn, lối mòn.

    Không gian homestay nhìn từ bên ngoài

    Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể nghĩ ADP Homestay & Coffee không có gì khác biệt ngoài những ô cửa kính bao quanh bức tường của một ngôi nhà cao tầng hiện đại, nhưng đừng vội bước qua. Đằng sau lớp vỏ bọc nhàm chán ấy là cả một thiên đường “sống ảo” tuyệt đẹp. Và chắc chắn, bất cứ ai bước vào bên trong cũng phải ngẩn ngơ.

    [​IMG]Quán cà phê màu cổ điển, yên tĩnh với đồ uống siêu hấp dẫn

    [​IMG]Ban công rộng thoáng, view thành phố

    Đầu tiên phải kể đến là những chiếc ghế dài cổ điển. Chúng hiện diện ở khắp mọi nơi trong nhà: từ phòng khách, phòng ngủ, ban công cho đến quán café. Và sự xuất hiện của những ô cửa sổ này đã giúp gia chủ truyền tải trọn vẹn thông điệp: nhà nhiều cửa sổ, người nhiều chuyện buồn.

    Mỗi ô cửa sổ là một tấm lòng nhân ái. Đến với ADP, bạn sẽ có cơ hội mở rộng trái tim mình với mọi ô cửa. Đó là ngưỡng cửa của tình yêu, là ngưỡng cửa của gia đình, của bạn, của tôi, của mỗi chúng ta …

    [​IMG]Tất nhiên, với thiết kế độc đáo này, dù đứng ở góc độ nào thì khung hình của bạn cũng toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và hoàn hảo đến bất ngờ.

    ADP Homestay & Coffee – nét kiến trúc của những năm 90


    Sống tại ADP Homestay & Coffee, bạn như được trở về căn phòng của những bậc hiền nhân những năm 90. Không gian và thời gian cổ kính, thơ mộng như hiện về đầy đủ, trọn vẹn mà bạn có thể dễ dàng tiếp cận.

    [​IMG]Cũng có nhiều du khách cho rằng ADP Homestay & Coffee giống như một bản hòa tấu trầm tư dành cho những ai có gu nghệ thuật. Bởi sự décor trong từng chi tiết, từng ngóc ngách của ngôi nhà khiến người mới đến không ngừng muốn khám phá, người ở lại lặng lẽ tận hưởng những khoảnh khắc đẹp hiếm có của cuộc đời còn người sắp ra đi phải tiếc nuối. , cô.

    Hiện tại, ADP Homestay & Coffee có tổng cộng 10 phòng, bao gồm: 2 phòng đôi và 8 phòng tập thể 8 giường. Mỗi phòng đều có điều hòa, nóng lạnh, tiện nghi phù hợp cho khách đi theo đoàn, nhóm bạn thân hoặc gia đình đông người, khách lẻ.

    Trong mỗi căn phòng, gia chủ đều mang không khí xưa cũ truyền tải một cách tự nhiên nhất. Đó là những chiếc bàn trà gỗ cũ sờn, những chiếc đèn xông, những bộ cờ vua hay những lọ hoa nhỏ xinh.

    [​IMG]Đặc biệt, gia chủ còn lựa chọn gạch bông cổ điển để tô điểm cho không gian phòng ngủ thêm yên bình và ấm cúng, sang trọng và cũng rất nhẹ nhàng, nhẹ nhàng.

    [​IMG][​IMG]Phòng ngủ có giá sách để giải trí

    Một điểm cộng hoàn hảo của ADP Homestay & Coffee là sự thoải mái và dễ chịu. Đó không chỉ là cảm giác gần gũi, thân quen mà còn là sự chu đáo, tận tình của chủ nhân: Chăn ga gối đệm sạch sẽ với hương thơm nhẹ nhàng và chủ nhân còn chuẩn bị bữa sáng ngon miễn chê nữa!

    [​IMG]Nhà vệ sinh mở

    Những trải nghiệm “đáng sống” tại ADP Homestay & Coffee


    Tại ADP Homestay & Coffee, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm chạy bộ cùng những người bạn đồng hành của mình đến bãi biển Nhật Lệ huyền thoại hay bãi biển Bảo Ninh xinh đẹp để đón những tia nắng đầu tiên trong ngày. Tắm biển buổi sáng, để làn nước trong xanh cuốn trôi đi cái nóng khi Quảng Bình vào hè cũng là một trải nghiệm rất thú vị!

    Bạn cũng có thể tranh thủ tham quan các địa điểm nổi tiếng như Đồi Cát Quảng Phú cách 5km, di tích lịch sử Tam Tòa (cách 50m) hoặc thăm quan lịch sử Quảng Bình Quan (cách 2km) …

    Buổi chiều, bạn có thể dạo quanh chợ Đồng Hới để mua sắm hải sản khô với giá hời. Đừng quên liên hệ với chủ nhà để có một bữa tiệc BBQ tuyệt vời nhé!

    [​IMG]Nếu bạn muốn có một không gian thơ mộng để chiêm nghiệm cuộc sống, nhâm nhi tách cà phê thơm lừng và ngắm nhìn toàn cảnh Đồng Hới lung linh trong ánh đèn từ trên cao tại quán cà phê nhỏ trên sân thượng. Ngoài ra còn có những tựa game hot hit để bạn có thời gian chiêm nghiệm những kiến thức thú vị.

    Ngoài ra, homestay còn cho thuê xe máy giá rẻ, đưa đón sân bay (có tính phí) và đặc biệt chủ nhà tổ chức các tour câu mực đêm, tiệc nướng tại chỗ và tham quan thành phố. và các khu du lịch như động Phong Nha, động Thiên Đường… do người dân địa phương hướng dẫn. Chắc chắn sau những chuyến đi này bạn sẽ “nạp” được nhiều kiến thức về mảnh đất Quảng Bình đầy nắng gió và biết được những địa điểm ăn chơi “chất hơn nước cất”.

    Còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng ADP Homestay & Coffee ngay và luôn?

    Thông tin ADP Homestay Dong Hoi


    Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, Phường Đồng Mỹ, Đồng Hới, Quảng Bình

    Hotline đặt vé: 0888.767.789 – 0975.679.789

    Facebook: https://www.facebook.com/HoangPhucADP/

    Web: hoangphucadp.com.vn

    Giá phòng:

    + Phòng tập thể: 130k / giường

    + Phòng đôi (ở được 2 người): 250k / phòng

    + Phòng 2 giường đơn (ở được 4 người): 350 VNĐ / phòng

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    3.7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...