63 Stravel

Phát hiện homestay du thuyền Titanic “vạn người mê” tại Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 385 Đọc
  1. Nhắc đến Đà Lạt, ai cũng nghĩ ngay đến vẻ đẹp thơ mộng với muôn hoa khoe sắc cùng cái lạnh ngọt ngào quyến rũ, sẵn sàng níu chân bao bạn trẻ phương xa. Nhưng … nếu ai đó bảo đi Đà Lạt phải ở trên du thuyền Titanic siêu lãng mạn giữa cao nguyên với khung cảnh thung lũng đèn về đêm “đáng triệu đô” thì chẳng ai tin? Vậy mà những câu chuyện đùa đó lại có thật khi bạn ghé qua Le homestay.

    Le Homestay – phiên bản Titanic Đà Lạt

    1. Le homestay Đà Lạt – Du thuyền Titanic “độc nhất vô nhị” giữa thiên đường hoa


    Nghe đến cụm từ “xem du thuyền trên cao”, bạn có thấy điều gì không ổn ở đây không? Bởi du thuyền luôn gắn liền với đại dương bao la. Con thuyền này phải cần một chút sóng, một chút gió và một ít nước để tiến về phía trước.

    Trong khi cao nguyên là núi đồi thì làm sao con thuyền có thể “rẽ sóng” được? Thực tế, suy nghĩ phi logic đó hoàn toàn chính xác nếu bạn được chiêm ngưỡng homestay được thiết kế theo phong cách du thuyền Tây Âu cổ điển – Le Homestay.

    [​IMG]Le Homestay là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê du lịch hay những cặp đôi cần không gian riêng tư để hâm nóng tình cảm.

    Le Homestay cách trung tâm chợ Đà Lạt khoảng 6km và nằm ẩn mình trong con phố nhỏ tại hẻm 31 Sào Nam, Hùng Vương P11. Có lẽ, ai lần đầu đặt chân đến ngôi nhà gỗ này cũng sẽ ngẩn ngơ vì ý tưởng sáng tạo của homestay quá độc đáo, quá ấn tượng.

    [​IMG]Le-homesytay mô phỏng con thuyền Titanic

    Hình thức của homestay được mô phỏng giống hệt hình ảnh du thuyền Titanic cao cấp ngự trị trên những ngọn đồi Đà Lạt. Và chỉ cần phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ thu được toàn cảnh đồi thông bạt ngàn và thung lũng đèn hoa lung linh huyền ảo khi màn đêm buông xuống. Cảm giác đó vừa lạ, vừa thích thú, vừa bình yên và lãng mạn đến lạ thường.

    [​IMG]Dưới ánh đèn vàng, homestay càng sang trọng và ấm áp

    Chỉ cần đứng chụp một homestay ở góc xa hay tựa vào lan can du thuyền hay tựa cằm mơ màng nhìn xung quanh là bạn sẽ có ngay hàng nghìn tấm ảnh check in sống ảo đẹp mê hồn.

    Đặc biệt những cặp đôi muốn diễn lại cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp của Rose và Jack trên tàu Titanic chắc chắn sẽ nhận được hàng triệu lượt thích.

    [​IMG]Le homestay có bục cao để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng nhà kính

    [​IMG][​IMG]Và những góc nhỏ xinh quên lối về

    2. Có gì bên trong du thuyền ảo Titanic huyền thoại Le Homestay?


    Khi đi sâu vào bên trong ngôi nhà, bạn sẽ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Le Homestay – tổ hợp nhiều loại hình lưu trú với giá “nhà trăm đô, view triệu đô”


    Không phải ngẫu nhiên mà ngôi nhà tuyệt vời này được ví như “thiên đường nhà trăm đô – view triệu đô” bởi view đồi thông và thung lũng thủy tinh lên đèn đẹp hoàn hảo.

    Để du khách có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp kỳ ảo của thung lũng và đồi thông Đà Lạt, chủ đầu tư đã quy hoạch cấu trúc của homestay du thuyền thành hình thức kết hợp nhà nguyên căn dành cho nhóm hoặc hộ gia đình và nhà gỗ cho các cặp tình nhân hoặc khách lẻ. Phía trong:

    • 1 căn nhà 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi bếp, phòng khách, toilet riêng từng phòng sạch sẽ an toàn có thể ở được 8-20 người. Đối với những gia đình đi xa và muốn tự tay nấu những món ăn ngon cho cả nhà thì có thể vào căn bếp xinh xắn để thoải mái trổ tài nấu nướng nhé!

    [​IMG][​IMG]Các bạn trẻ check in trước hiên nhà Le Homestay

    • Nhà nguyên căn 3 tầng có sức chứa 15-18 người dành cho nhóm bạn trẻ đi du lịch bụi có không gian chung để nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt, những chiếc giường ngủ pallet sang trọng với tông màu nâu gỗ đặc trưng cùng bộ ga trải giường trắng sạch sẽ giúp bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ êm đềm.

    [​IMG]Không gian phòng ngủ của homestay xinh xắn và rất ấm áp

    • Nhà gỗ 4 phòng vệ sinh khép kín view đồi thông bạt ngàn và view thung lũng Đà Lạt lung linh trong ánh sáng. Chủ nhân khéo léo chọn 4 bungalow làm bằng gỗ tự nhiên với những cái tên thú vị để thổi thông điệp riêng.

    Bungalow Sky – Bầu trời trong vắt, Bungalow Star lan tỏa sức quyến rũ của những vì sao, Bungalow Moon – giai điệu kỳ diệu của ánh trăng và cuối cùng là Bungalow Sun – nguồn năng lượng tuyệt vời từ mặt trời ấm áp. Chắc chắn các cặp đôi đang yêu sẽ có những giây phút yêu đương tuyệt vời, nồng nàn và say đắm khi lựa chọn 1 trong 4 mẫu nhà gỗ cổ điển này.

    [​IMG][​IMG]Đứng ở góc nào trong Bungalow, bạn cũng sẽ cho ra đời những bức hình “ảo tung chảo”.

    Le Homestay – không gian riêng ấm áp yêu thương, gắn kết tình thân


    Không chỉ nổi bật với không gian phòng ngủ tiện nghi, ấm cúng mà chủ nhân homestay còn khéo léo tận dụng khoảng sân thượng để tổ chức tiệc BBQ, đốt lửa trại và tạo những không gian chung để mọi người quây quần, sum họp bên nhau. thưởng thức trọn vẹn những dư vị độc đáo và cái lạnh ngọt tuyệt vời của Đà Lạt.

    [​IMG]Le Homestay nhận đặt tiệc theo yêu cầu

    Ngoài ra, chủ quán còn phục vụ cơm nhà với những món siêu ngon, siêu hấp dẫn: rau xanh giòn tươi, cá kho đậm đà, trứng chiên thơm ngon, cơm lam kho tộ … được bày trí đẹp mắt. Chỉ cần nhìn thôi, tất cả mọi người đều đột nhiên nuốt một ngụm nước bọt!

    [​IMG]Cơm nhà tự nấu, đảm bảo ngon, sạch và tốt cho sức khỏe

    Đặc biệt, homestay còn miễn phí cà phê, mì trứng. Về muộn chưa biết ăn gì thì nhâm nhi tô mì gói hay nhâm nhi ly cà phê thơm lừng buổi sáng đảm bảo thích mê!

    [​IMG]Cà phê miễn phí

    3. Đi đâu, chơi gì ở homestay này?


    Cảm giác thú vị nhất khi trở lại Đà Lạt là được chạy xe máy quanh những cung đường thơ mộng, thơ mộng. Có thể liên hệ chủ nhà để thuê xe máy với giá rẻ. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan đẹp và thơ mộng như chùa Ve Chai, vườn Cẩm Tú Cầu, đồi chè Cầu Đất, hầm Hoa Sa …

    Nếu bạn lười đi xa, hãy ghé thăm nhà vườn rộng rãi để hái bơ và hồng chín mọng hoặc ghé quán Cà phê Túi Mơ để thưởng thức đồ uống thơm ngon và chụp ảnh những hàng mi nổi tiếng.

    [​IMG]Du khách nhận phòng tại quán cà phê Túi Mơ To Đà Lạt

    Le Homestay còn nằm cạnh Sunny Farm 300m và Dlats onsen xông hơi Nhật Bản 400m nên bạn yên tâm có đủ chỗ ăn để tận hưởng những ngày nghỉ lễ Đà Lạt ý nghĩa nhé!

    Hơn nữa, những ai có tâm hồn ăn uống thì đừng quên Lẩu Bò Dã Chiến và Lẩu Bò Ba Toa siêu đậm đà.

    Cà phê, view thung lũng tuyệt đẹp, phòng ốc tiện nghi lại vô cùng thoáng mát, còn chần chừ gì mà không đặt phòng tại homestay du thuyền này nhỉ?

    Thông tin của Le Homestay:

    Địa chỉ: Hẻm 31 đường Sào Nam Hùng Vương P11 Đà Lạt

    Hotline: 0903751757 – 0903860906

    Facebook: Le Homestay

    Giá phòng:

    • Nhà 3 phòng ngủ: 2tr / đêm (8-10 người)
    • Nhà 3 lầu: 1,8 triệu / đêm (15-18 người)
    • Bungalow bằng gỗ 700k / đêm cho 2 người (bungalow 1 giường) và 800k / đêm cho 4 người (bungalow 2 giường)

    Nguyễn Quỳnh – Vĩnh Hy
     

Chia sẻ trang này

Loading...