63 Stravel

Phát hiện homestay “LƠ LỬNG” trên cây khiến mấy anh Tây mê tít ở Bà Rịa

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 442 Đọc
  1. Không quá sặc sỡ, bóng bẩy như khách sạn hay resort 5 sao, Olala mang đến cho bạn cảm giác bình dị, cổ kính và gần gũi của làng quê Nam Bộ. Chính vì vậy, Olala thu hút rất nhiều “tay anh chị” Tây đến đây. Hãy cũng khám phá nó Olala homestay Có điều gì thu hút khách Tây?

    Tọa độ nhà nghỉ Olala


    Nếu bạn muốn tìm một Homestay Nam Việt Với những ngôi nhà lá, vườn cây ăn trái, ao cá,… bạn không nên bỏ qua Olala homestay. Đây không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi mà còn là nơi bạn có thể trải nghiệm nhiều điều thú vị mà không phải homestay nào ở Bà Rịa cũng có được.

    [​IMG]Lối vào Olala Homestay

    Olala chỉ tọa lạc tại thành phố, trên đường Phan Đăng Lưu, phường Long Hương. Để tránh bị lạc, bạn có thể nhờ “chị” Google hoặc có thể hỏi người dân ở đây, đường đi cũng không khó lắm các bạn ạ.

    Ngay “sát lầu” Olala cũng có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như suối Tiên, suối Đá, cách homestay chỉ vài phút lái xe. Ngoài ra, bạn cũng có thể bắt “trend” check-in ngay những vườn hoa đang gây sốt ở Bà Rịa mà chỉ cách Olala vài bước chân như vườn hướng dương, vườn thạch thảo, vườn hoa ngò,…

    [​IMG][​IMG][​IMG] Một số điểm check in cực đẹp gần Olala

    Lạc vào khu vườn của cô ấy tại Olala homestay


    Nếu ai đã từng sống ở quê chắc hẳn sẽ nhớ đến khu vườn của mình nhiều trái cây, có ao “đìa”, bao nhiêu cá và không gian vô cùng yên bình.

    Đến với Olala, bạn chắc chắn sẽ được “ngược về quá khứ” khi nhìn thấy khu vườn của cô ở đâu đó, chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như được quay lại một “tuổi thơ dữ dội”. Hoặc nếu các bạn trẻ thành phố muốn trải nghiệm một “tuổi trẻ dữ dội” thì Olala sẽ là điểm đến thú vị dành cho bạn.

    [​IMG][​IMG]Không gian gần gũi với thiên nhiên

    Olala hiện “sở hữu” 9 ngôi nhà rất dễ thương làm bằng gỗ Trầm Hương, cách mặt đất khoảng 2m. Những ngôi nhà ở đây là sự kết hợp giữa nhà sàn của người dân tộc và nhà lá của người Nam bộ tạo nên một không gian mang đậm bản sắc làng quê Việt Nam, rất gần gũi, thân thương và bình dị.

    [​IMG][​IMG]Những ngôi nhà ở Olala có thiết kế vừa lạ vừa quen

    Đặc biệt, Olala còn có đơn nguyên nằm trên mặt đất 10 m và được thiết kế giống như một đài quan sát giúp du khách có thể ngắm nhìn cảnh vật xung quanh Olala từ trên cao. Đứng trên đài quan sát bạn sẽ được phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh núi non Bà Rịa rất đẹp và thơ mộng nên đừng bỏ qua trải nghiệm này nhé.

    [​IMG][​IMG]“Đài thiên văn” ở Olala vẫy gọi các bạn

    Nếu bạn ở trong những ngôi nhà của Olala, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và vô cùng thư giãn. Bí quyết là từ cây Trầm Hương đó. Sở dĩ Olala chọn trầm hương làm nguyên liệu chính để xây dựng ngôi nhà của mình, vì loại cây này tiết ra một lượng ion rất lớn, cơ thể bạn nhận được loại ion này sẽ rất tốt cho sức khỏe.

    Ngoài các khu nghỉ dưỡng, Olala còn có công viên giải trí lớn để phục vụ du khách và gia đình có trẻ em. Tại đây, bé và gia đình có thể cùng nhau thử sức với những trò chơi vận động thú vị, leo phao trong homestay hay trải nghiệm bể bơi đầy bóng,… chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có những kỷ niệm khó quên tại Olala.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Hãy đến Olala và vui chơi

    Đặc biệt, ở Olala có rất nhiều khách Tây nhưng giá phòng không Tây chút nào các bạn nhé. Giá cho thuê mỗi căn ở đây chỉ từ 150k đến 250k / căn cho 2 người, nếu thêm người thì chỉ thêm 50k thôi nhé các tình yêu.

    Chỉ với sự mộc mạc và giản dị của Olala đã chinh phục được nhiều vị khách Tây khó tính. Vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Olala để trải nghiệm những điều thú vị nơi đây.

    Biểu diễn: Phạm Xuân
     

Chia sẻ trang này

Loading...