63 Stravel

Phát hiện căn hộ “triệu view” ngọt hơn ngôn tình ngay trung tâm Quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 403 Đọc
  1. “Thiên đường mật ngọt” mà Kenhomestay đang nhắc đến chính là Couple Nest tọa lạc tại Số 33, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.

    Bước chân vào nơi đây, bạn như lạc vào “miền cổ tích” với không gian siêu lãng mạn đậm chất quý tộc Châu Âu: ngọt ngào, nồng nàn giúp “hai nửa yêu thương” xích lại gần nhau.

    Phòng ngủ được bài trí sang trọng dành cho những cặp đôi cần không gian lãng mạn để “hâm nóng tình yêu”

    Đặc biệt, nếu bạn đang tìm kiếm một không gian hoàn hảo với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố dưới ánh đèn, nến, rượu ngon và hoa thơm để cầu hôn hay kỷ niệm ngày cưới, tiệc sinh nhật. Đối với người thân yêu, Couple Nest là nơi dành cho hai bạn.

    1. Couple Nest – thiên đường mật ngọt cho các cặp đôi

    Lần đầu khám phá căn hộ triệu view của Couple Nest, bất cứ ai cũng phải trầm trồ say đắm bởi không gian quá đỗi nên thơ, khiến người ta mê mẩn, người ta mê, người ta mê. Thậm chí nhiều người còn so sánh nơi đây giống như một căn phòng hoàng gia trong cung điện ở châu Âu thu nhỏ: đủ sang trọng tinh tế, đủ xa hoa lộng lẫy và quan trọng hơn cả là sự lãng mạn đủ ngọt ngào để khiến những trái tim si tình phải say đắm.

    [​IMG]Couple Nest có tường hoa theo phong cách quý phái, view đẹp mê hồn để ngắm Sài Gòn hoa lệ về đêm

    [​IMG]Phòng nhìn ra thành phố

    Có thể nói, sự khéo léo của các kiến trúc sư khi kiến tạo nên căn hộ Couple Nest thể hiện ở việc các kiến trúc sư đã khéo léo đưa không khí sang trọng, cổ điển, trầm tư của Paris vào từng ngóc ngách.

    Từ gam màu tường trắng tinh khôi xen lẫn nội thất hồng ngọt ngào hay gam màu hồng tím mộng mơ với bộ sofa giường đơn giản sang trọng sẵn sàng “hạ gục” những trái tim đang thổn thức trong giai điệu tình yêu.

    [​IMG]Giường và sofa với hệ thống nội thất cao cấp theo tiêu chuẩn Tây Âu

    2. Không gian phòng ngủ sang trọng, ngọt ngào, view “triệu view” đắt giá


    Couple Nest sẵn sàng chinh phục những “thượng khách” khó tính nhất nhờ vẻ đẹp tinh khôi, sang trọng và ngọt ngào ấm áp. Hiện tại, căn hộ cao cấp này có hai loại phòng Lust và Seduce với những bức tường hoa sang trọng tha hồ cho bạn lựa chọn.

    Đặc biệt, nếu như căn phòng Lust khéo léo “gây thương nhớ” với sắc hồng tím chung thủy thì sắc hồng ngọt ngào Seduce lại “đánh thức” tình yêu tiềm ẩn bỗng trỗi dậy mạnh mẽ hơn: nồng nàn hơn, cuồng nhiệt hơn, nồng nàn và say đắm hơn.

    [​IMG][​IMG]Phòng quyến rũ quý tộc của Pháp có bồn tắm sang trọng ở giữa phòng

    Điểm tinh tế nhất của chủ nhân là khéo léo dựng kính trong suốt để du khách có thể nằm trong phòng lặng lẽ ngắm nhìn thành phố lung linh lúc lên đèn. Đặc biệt, qua lớp kính trong suốt, ánh nắng sẽ nhẹ nhàng xuyên qua đánh thức bạn lúc bình minh hay chinh phục trái tim xao xuyến trước cảnh hoàng hôn đẹp tuyệt vời.

    [​IMG]Phòng Lust thường có tông màu tím Tây

    Ngoài không gian sang trọng, rộng rãi lên tới 76m2, giường ngủ siêu sang, tivi thông minh internet 65 inch tích hợp kho phim HDViet, bồn tắm đôi msssage cao cấp, chủ nhân căn hộ còn tỉ mỉ chuẩn bị cho bạn nhiều điều bất ngờ: Tinh dầu thiên nhiên xông phòng với hương thơm dịu nhẹ sảng khoái, muối tắm, bom tắm, dụng cụ trang điểm, dầu massage… Khi bước vào phòng, bạn sẽ thấy mọi giác quan được đánh thức và cảm thấy yêu đời hơn. , thêm nhiều hơn nữa nếu bạn đi cùng người đó.

    [​IMG]Căn phòng Seduce được trang trí để chuẩn bị cho bữa tiệc hai người

    [​IMG]Lust là nơi kỷ niệm tình yêu / ngày cưới của rất nhiều cặp đôi

    Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật tại phòng của mình hoặc thực hiện một màn cầu hôn đáng nhớ trong đời, hãy liên hệ ngay với chủ nhà để được trang trí phòng theo yêu cầu nhé! Nhìn căn phòng ngập tràn hoa hồng nồng nàn này, có cô gái nào nỡ từ chối tình cảm chân thành của bạn?

    [​IMG]Căn phòng mơ ước của mọi cô gái

    [​IMG]Căn phòng quyến rũ ngập tràn hoa hồng siêu lãng mạn

    [​IMG][​IMG]Bàn tiệc nhỏ với rượu vang giúp hai nửa gắn kết yêu thương

    Ngoài ra, khi đặt phòng Seduce hoặc phòng Lust, bạn còn có một bàn tiệc và một gian bếp nhỏ để “hai người” nhâm nhi rượu và tri ân. Bạn có thể thưởng thức Súp Hàu Địa Trung Hải Chỉ Có Tại Couple Nest, giúp cuộc yêu thêm thăng hoa và nồng nàn.

    Chưa hết, để hai bạn có thể bên nhau trọn vẹn, Couple Nest đã đầu tư và chọn lọc để có được những món ăn ngon được phục vụ tận phòng, bạn không phải mất thời gian đi ăn tối bên ngoài. Hãy để Couple Nest chuẩn bị cho bạn một bữa tối lãng mạn bên ban công dưới ánh đèn huyền ảo, không gian lắng đọng sẽ khiến hai bạn gắn kết với nhau hơn bao giờ hết.

    [​IMG][​IMG]Bồn tắm lãng mạn đầy hoa hồng

    [​IMG]Couple Nest xứng danh là “thiên đường trong mơ” để đôi bạn thân nhau

    Tin vui cho bạn: Hiện tại, Couple Nest đang giảm giá 30% trong tháng 12 cho tất cả các loại phòng và các gói dịch vụ, trang trí phòng cho các đám cưới, tiệc cưới, sinh nhật, kỉ niệm ngày cưới, … Còn chần chừ gì nữa mà không đặt phòng ngay thôi xa?

    THÔNG TIN COUPLE NEST:

    Địa chỉ: Số 33, Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Web: https://couplenest.vn/

    Điện thoại: 028 7303 0116 – 0339 499 899

    Khuyến mãi:

    Đề nghị đặc biệt: Giảm sốc 30% trong tháng 12, trọn gói dịch vụ phòng và trang trí cho các cặp đôi tân hôn, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật …

    Nguyễn Quỳnh


    5
    /
    5
    (
    61

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...