63 Stravel

Phát động cuộc thi Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên- Huế

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Du lịch, 2 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 678 Đọc
  1. Du lịch

    Du lịch Guest

    Cập nhật 10:15 02/07/18

    (NetCodo) Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên- Huế tổ chức cuộc thi “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên- Huế năm 2018” với chủ đề “Cuộc thi ảnh đẹp du lịch Thừa Thiên- Huế năm 2018".

    [​IMG]
    Bủa lưới trên sông Như ý - NetCodo

    Cuộc thi nhằm tuyên truyền, quảng bá những hình ảnh đẹp về vùng đất, con người các di sản văn hóa, lễ hội của Du lịch Thừa Thiên- Huế.

    Theo đó, các bức ảnh dự thi mang chủ đề “Ảnh đẹp Du lịch Thừa Thiên - Huế” có đề tài đa dạng, là những bức ảnh phản ánh vẻ đẹp quê hương, cuộc sống, con người thông qua lăng kính du lịch, gồm: Hình ảnh các điểm đến, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, di sản văn hóa Thừa Thiên- Huế; Những khoảnh khắc cuộc sống, nét sinh hoạt văn hóa thường ngày, phong tục tập quán, văn hóa ẩm thực của người dân, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm, hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch; Các tác phẩm phản ánh được các nét đặc sắc của các loại hình du lịch như: Di sản văn hoá, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống, ẩm thực, các loại hình du lịch trải nghiệm, du lịch sinh thái, văn hoá, văn nghệ dân gian trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế.

    Đối tượng dự thi là các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong tỉnh, trong nước và quốc tế; những người quan tâm đến du lịch Thừa Thiên- Huế.

    Thành viên BTC, BGK không được tham gia.

    Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất trị giá 5 triệu đồng; 02 giải Nhì trị giá 3 triệu đồng, 3 giải Ba trị giá 1 triệu đồng; 05 giải Khuyến khích, mỗi giải 5 trăm ngày đồng và 2 triệu đồng cho 1 giải bình chọn nhiều nhất trên fanpage Sở Du lịch TT- Huế.

    Thời gian nhận tác phẩm từ tháng 6 - 11/2018.

    Minh Anh
     

Chia sẻ trang này

Loading...