63 Stravel

Phát cuồng Cocoland Homestay Bến Tre nơi có style đồng quê yên bình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 18 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Áp lực cuộc sống luôn khiến con người ta phải đau đầu. Nhưng theo thời gian, chúng ta tự dưng mệt mỏi, rớt mod, không chịu được. Bây giờ chúng ta hãy Thamhue24h.info Tìm một nơi yên bình, mộc mạc như Cocoland Homestay Bến Tre để thư giãn, tái tạo năng lượng.

    Cocoland Homestay Bến Tre mang phong cách thôn quê yên bình

    Nếu bạn so sánh nông thôn với thành phố, nó luôn là nơi mộc mạc, yên bình và sạch sẽ hơn. Là nơi mà tinh thần của bất kỳ ai cũng có thể nhanh chóng phấn chấn. Hiểu được điều này, homestay Cocoland đã ra đời.

    1-Tìm đến Cocoland Homestay


    Du khách cần di chuyển theo quốc lộ 1A, đến cầu Rạch Miễu – tỉnh Bến Tre có hướng dẫn đến homestay, khoảng cách không quá khó tìm.

    [​IMG]Chỉ sau 2 giờ bạn đã đến được ngôi nhà xinh đẹp đầy hoa

    Sau gần 2 giờ đồng hồ bạn có thể đến được ngôi nhà mang phong cách đồng quê, yên bình, xinh đẹp ở tỉnh Bến Tre này. Nơi giúp bạn trút bỏ mệt mỏi, muộn phiền, trút bỏ mọi áp lực hàng ngày để nghỉ ngơi hợp lý.

    2-Nơi nghỉ ngơi bình yên cho tâm hồn


    Coco Land Homestay Bến Tre tại sao bạn nên chọn đến, để dừng chân? Bởi không chỉ cơ thể được thư giãn mà tâm hồn cũng được nghỉ ngơi, tĩnh tâm.

    [​IMG]Ở đây thật lý tưởng để xua tan mệt mỏi

    Nơi đây được thiết kế theo đúng kiểu nhà bình yên, khi được xây dựng chủ yếu bằng những vật liệu mộc mạc của vùng đất miền Tây như nhà ngói. Vì vậy ngôi nhà này được nhiều bạn trẻ đánh giá là hiền lành và nhân văn.

    [​IMG]Khung cảnh chính là những vườn hoa, vườn trái cây rực rỡ sắc màu

    Chưa hết, nơi đây còn được bao bọc bởi các loại hoa và vườn cây ăn trái rực rỡ đúng chất miền Tây. Nơi đây cho bạn nghỉ ngơi, thư giãn kết hợp khám phá văn hóa vùng đồng bằng Đông Nam Bộ. Để bạn cảm nhận được sự dễ thương, gần gũi và chân chất của người dân Bến Tre.

    [​IMG]Nhà gỗ được lựa chọn nhiều nhất ở đây

    3. Phong cách đồng quê của Cocoland Homestay Bến Tre


    Để phù hợp với thiên nhiên Nam Bộ nơi đây, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đồng quê. Vừa gần gũi, dễ thương lại vừa mang đến sự tươi mới nhất có thể.

    [​IMG]Ngôi nhà gỗ mộc mạc nhưng vẫn toát lên nét hiện đại

    Vì vậy, không gian nghỉ ngơi được thiết kế theo 2 dạng: Nhà gỗ mang nét hiện đại nhưng vẫn gần gũi, nhà lợp ngói theo văn hóa bản địa.

    * Các bungalow ở Coco Land Homestay

    Căn nhà gỗ có diện tích 12 m², phòng vừa đủ ở, đủ tiện nghi cho chuyến du lịch và phòng tắm vệ sinh khép kín sạch sẽ.

    [​IMG]Cận cảnh một căn phòng trong nhà gỗ

    Nơi đây được thiết kế trang nhã, gam màu gỗ trầm ấm và tông màu vàng nhạt mang đến cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi cho du khách.

    [​IMG]Phòng riêng của nhà gỗ

    Bên ngoài ngôi nhà gỗ là một khu vườn xanh mát với những khóm hoa tươi tốt, nhiều màu sắc và dòng sông hiền hòa. Khung cảnh ấy khiến bất cứ ai cũng chỉ muốn bước ra ngoài thiên nhiên, lắng nghe tiếng chim đậu trên cành. Hay đơn giản là ngồi ngoài hiên nhâm nhi chút gì đó, lặng lẽ ngắm bình minh cũng đủ sảng khoái.

    * Ngôi nhà gạch đỏ với mái lá Cocoland

    Nếu là người am hiểu về văn hóa phương Tây, hình ảnh những ngôi nhà gạch đỏ mái xanh sẽ thấy quen thuộc. Vì vậy, sống ở đây, bạn đang trải nghiệm cuộc sống của người dân Nam Bộ.

    [​IMG]Hình ảnh ngôi nhà mái tranh đậm chất địa phương miền tây nam bộ

    Đây cũng là loại hình lưu trú không chỉ được du khách Việt Nam mà du khách nước ngoài yêu thích. Nơi đây được lợp bằng mái ngói đất, lợp lá nên rất mát mẻ, yên tĩnh, trong lành và sảng khoái vô cùng.

    [​IMG]Lưới tròn, đặc trưng của người dân địa phương

    Bước vào bên trong ngôi nhà, là những thiết kế đậm nét mộc mạc, vùng miền như: tấm lưới hình tròn, chiếc giường gỗ, chiếc đèn ngủ cổ …

    4. Khám phá các hoạt động tại Cocoland


    Đến đây bạn không chỉ được nghỉ ngơi mà còn được tự mình trải nghiệm các hoạt động đồng quê như: Tham quan khu trồng rau, trồng hoa. Trải nghiệm cảm giác làm nông dân hái rau, chọn hoa để trưng bày.

    [​IMG]Tại đây bạn cũng có thể tham quan vườn hoa xinh đẹp

    Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan vườn rau, vườn trái cây bằng xe đạp, để tận hưởng không khí mát mẻ của vùng quê, để tái tạo năng lượng, nguồn năng lượng dồi dào cho bản thân.

    [​IMG]Bạn có thể ngồi thuyền, tham quan vườn

    Bạn cũng có thể ngồi thuyền do người dân bản địa chèo để tham quan vườn cây ăn trái và hái trái. Hay đến những cù lao với những cây trái sum suê, trĩu quả đủ loại như nhãn, xoài, mận, mít, sa-pô-chê,… để khám phá miệt vườn và nếm vị ngọt của chúng.

    [​IMG]Bạn có thể thoải mái thưởng thức trái ngọt

    Càng thú vị hơn bạn hãy thử tham gia: Đi cầu khỉ, tự tay làm món ăn dân dã miền Tây, dạo vườn lồng đèn, nằm võng đung đưa hát Cải lương để cảm nhận cuộc sống bình yên.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Đi cầu khỉ ở nơi này cũng là một trải nghiệm thú vị!

    Cuối cùng, nếu bạn yêu thích phong cách đồng quê ấy thì hãy thêm ngay địa chỉ Coco Land Homestay này vào danh sách điểm đến của mình. Hi vọng bạn sẽ nghỉ ngơi, thư giãn và có nhiều kỉ niệm đẹp.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...