63 Stravel

Phân tích tiếp thị liên kết Sendo uy tín nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi highlandboiz010, 23 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      65 adasd ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Phân tích tiếp thị liên kết Sendo uy tín nhất Việt Nam
    Đến với tiếp thị liên kết Sendo, các bạn sẽ ko cần lo về làm thế nào để lăng xê sản phẩm, mà Sendo cung cấp cho đối tác rất nhiều phương tiện và chương trình để quảng cáo.

    1. Tiếp thị liên kết với Sendo
    Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền tảng trực tuyến cho những cá nhân và doanh nghiệp nhỏ sắm, bán hàng hóa. Đây là một trong những công ty thương nghiệp điện tử to nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm trong khoảng khoảng 300.000 người bán.

    [​IMG]

    1. Lí do bạn nhất quyết phải thử tiếp thị kết liên Sendo
    Đầu tiên: tham gia Sendo Affiliate sản phẩm của shop các bạn sẽ được phủ sóng trên số đông hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... Màng lưới rộng to giúp shop có thêm phổ quát thời cơ tiếp cận các khách hàng tiềm năng.

    + Thứ 2: Sendo Affiliate mang tới cho cửa hàng các bạn nguồn quý khách bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp cải thiện thêm cơ hội bán hàng cho cửa hàng

    + Thứ 3: Sendo Afffiliate giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google gồm những trang tin tức, tiêu khiển.. Siêu "ăn khách" lôi kéo hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...

    Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng không thành công sẽ ko mất phí.

    + Thứ 5: Quá tiện lợi lại không mất thời kì. Ví như những nhà cung cấp khác cửa hàng phải bỏ phổ thông thời gian và công sức hơn.

    Ví dụ: canh thời gian Up sản phẩm như thế nào là hữu hiệu...

    đến với Sendo Affiliate cửa hàng ko cần làm việc ấy, chỉ cần các bạn đầu cơ kỹ càng sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, biểu lộ rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn

    + Thứ 6: Một Thống kê sẽ khiến bạn bất ngờ! Theo Báo cáo sắp nhất tiếp thị kết liên với Sendo đã giúp tăng hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham dự chương trình.

    Hướng dẫn làm tiếp thị liên kết chỉ với quy trình đơn giản

    1. Lời kết:
    Làm tiếp thị kết liên cũng giống như việc bạn làm buôn bán thực thụ vậy. Để mang lại thành công đòi hỏi bạn phải nỗ lực không giới hạn. Và thất bại 1 số lần là điều không thể hạn chế khỏi.

    Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên chắc chắn sẽ là một phương pháp kiếm tiền online vững bền và phát triển mạnh trong khoảng thời gian dài.
     

Chia sẻ trang này

Loading...