63 Stravel

Phân tích tỉ lệ Liverpool vs Crystal Palace, 22h ngày 23/5/2021.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 23 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 289 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Phân tích tỉ lệ Liverpool vs Crystal Palace, 22h ngày 23/5. Vòng 38 Ngoại Hạng Anh mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân Anfield.

    Liverpool không những cần phải thắng mà còn phải hướng tới thắng đậm để đua về hiệu số với Leicester. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới việc cán đích top 4 của mùa giải năm nay. Cùng xem xét khả năng chủ nhà có thể đạt cùng lúc 2 mục đích trên

    Thứ nhất: Về mặt kèo chấp dù ở mức 2.25 nhưng cũng không quá đáng ngại vì Crystal Palace đã hết mục tiêu thi đấu. Thậm chí kể từ thời điểm họ chắc chắn trụ hạng, Crystal chơi phập phù từ đó, ở vòng gần nhất họ còn để thua Arsenal 1-3 ngay tại sân nhà.

    Trong khi đó, Liverpool cho thấy thành quả nỗ lực của mình giai đoạn cuối mùa bằng 4 chiến thắng liên tiếp: Thắng Southampton, lội ngược dòng trước M.U và West Brom và vượt qua Leicester theo cách chiến đấu tới hơi thở cuối cùng.

    Thứ 2: Về tài xỉu: Ngoài lý do đua về hiệu số với Bầy Cáo thì bản thân hàng thủ của Liverpool không thực sự chắc chắn nếu không muốn nói là có thể rung lên bất kỳ lúc nào. Cặp trung vệ Nathaniel Phillips và Rhys Williams chơi lóng ngóng và khiến cho Liverpool có những giây phút tưởng chừng như phải vào bóng nhặt lưới trong những trận cầu đã qua. Nếu xét ở yếu tố này thì dù Crystal Palace hết động lực thì Liverpool cũng khó bảo toàn mành lưới trước một Wilfried Zaha -cầu thủ tấn công có tốc độ và khả năng chơi độc lập tốt của Crystal. Khả năng trận đấu kết thúc với kịch bản có 4 bàn thắng trở lên khá sáng.

    [​IMG]

    Ngập tràn ưu đãi hấp dẫn trong tháng 5! CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    Gợi ý: Liverpool, Tài FT

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Liverpool vs Crystal Palace

    . Liverpool -2.25: Liverpool thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên chọn Liverpool -2.25 thắng kèo, Liverpool thắng cách biệt 2 bàn chọn Liverpool -2.25 thua 1/2 kèo, các trường hợp còn lại chọn Liverpool -2.25 thua kèo.
    . Tài FT 3.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 4 bàn trở lên chọn Tài FT thắng kèo, 3 bàn trở xuống chọn Tài FT thua kèo

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...