63 Stravel

Phân tích ngoại hối FxPro: US FOMC dự kiến sẽ tăng lãi suất thêm 0,25% hôm nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phuongthao95, 14 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 563 Đọc
  1. Phuongthao95

    Phuongthao95 New Member

    Phân tích ngoại hối fxpro: Vào lúc 08:30 GMT, chỉ số giá tiêu dùng của Anh (YoY) (tháng 5) dự kiến sẽ ở mức 2,5% so với 2,4% trước đó. Chỉ số giá sản xuất - Nguyên liệu đầu vào (YoY) (tháng 5) dự kiến ở mức 7,6% từ mức 5,3% trước đó. Các điểm dữ liệu này được kỳ vọng sẽ cho thấy chỉ số CPI giữ ổn định, với mức tăng nhẹ về số lượng hàng năm cao hơn mục tiêu 2% của Ngân hàng Anh kể từ tháng 3 năm 2017 do thay đổi giá trị của đồng bảng Anh sau Brexit. BOE sẽ theo dõi dữ liệu này trước cuộc họp vào tuần tới và niềm tin của họ là lạm phát có khả năng sẽ quay trở lại mức 2% trong năm 2018. Giá sản xuất dự kiến sẽ tiếp tục tăng từ mức thấp trong tháng Hai. Có thể di chuyển các giao dịch GBP qua số liệu được phát hành tại thời điểm này.

    [​IMG]

    Vào lúc 09:00 GMT, sản xuất công nghiệp Eurozone (tháng 4) sẽ được công bố với sự đồng thuận với -0,5% MoM và 2,8% YoY sau 0,5% MoM và 3,0% YoY trước đó. Dữ liệu này dự kiến sẽ giảm hôm nay với con số hàng tháng trượt trở lại dưới 0 sau khi tăng tháng trước. Sự sụt giảm trong dữ liệu sẽ đưa vào dữ liệu kinh tế chậm chạp ra khỏi Eurozone. EUR có thể được di chuyển bởi dữ liệu này.

    [​IMG]

    Vào lúc 12:30 GMT, chỉ số giá sản xuất của Mỹ xuất hiện thực phẩm và năng lượng (YoY) (tháng 5) dự kiến sẽ là 2,3% so với mức đọc trước đó là 2,3%. FED sẽ phân tích dữ liệu này để phát triển các xu hướng lạm phát tiêu dùng. Đồng USD có thể bị ảnh hưởng bởi việc phát hành dữ liệu này.

    [​IMG]

    Lúc 18:00 GMT Chính sách tiền tệ của Chính phủ Hoa Kỳ và Quyết định lãi suất được dự kiến sẽ được nâng lên 2,00% từ 1,75% sau khi tỷ lệ được tăng từ 1,50% trong tháng Ba. Việc tăng lãi suất này đã được định giá nhiều hơn hoặc ít hơn vào các thị trường và đánh dấu thứ hai trong một loạt các dự báo tăng lên trong năm 2018. Các dự báo kinh tế FOMC sẽ được phát hành cùng một lúc. Có thể lập luận rằng những dự báo này sẽ có tầm quan trọng lớn hơn khi các nhà giao dịch xem xét định lượng tốc độ tăng lãi suất trước trong biểu đồ dấu chấm. Thị trường đang định giá trong ba lần tăng trong năm 2018, với một xu hướng nhẹ cho bốn có thể tăng cường vị trí đồng đô la. Vào lúc 18:30 GMT, Hội nghị báo chí FOMC sẽ diễn ra như Chủ tịch Jerome Powell đề cập đến khán giả. Đồng USD có thể trải qua biến động trong thời gian này với một xu hướng cho một đồng USD hawkish. fxpro reviews

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...