63 Stravel

phân tích chi tiết tiền điện tử tại trung quốc

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 31 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 322 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    TGVN. Các chuyên gia cho rằng, việc khai thác sàn tiền ảo nào uy tín Bitcoin ko thích hợp với mục đích dài hạn về phát triển kinh tế của Trung Quốc.

    [​IMG]

    Quyết định cấm khai thác Bitcoin của Trung Quốc đến đây can hệ đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của nước này. (Nguồn: CNBC)

    Xem thêm: đào coin trên điện thoại

    Trung Quốc chuẩn bị dừng việc khai thác Bitcoin vào tháng 4 đến, quyết định này đã được ban bố trên trang web của Ủy ban cải cách và phát triển khu vực Nội Mông. Cần chú ý rằng, biện pháp này gắn với nhu cầu hạn chế gia cải thiện tiêu thụ điện, can dự đến chính sách giảm phát thải khí nhà kính của Trung Quốc.

    Đối với những thành viên tham gia thị trường tiền điện tử thế giới, quyết định trên là thông báo rất đáng lo ngại.

    Điện – Tài nguyên chính của “thợ đào” Bitcoin
    Theo tính toán của Đại học Cambridge (Anh), mức tiêu thụ để cung cấp Bitcoin hàng năm là 121,36 TW/h, rộng rãi hơn mức tiêu thụ năng lượng hàng năm của Argentina và ít hơn một tẹo so với Ukraine hoặc Na Uy.

    như vậy, nếu mường tưởng Bitcoin là một quốc gia, nó sẽ được đưa vào danh sách 30 quốc gia to “ngốn” đa dạng điện nhất. Khu tự trị Nội Mông là nơi ưa thích của những “thợ đào” Trung Quốc. Khí hậu tương đối mát mẻ và có phổ thông mỏ than là điều kiện dễ dàng để vững mạnh điện giá rẻ.

    ko tự nhiên mà những thương buôn Trung Quốc đã đầu cơ hàng trăm triệu đô la để vun đắp các nông trại khai thác Bitcoin đồ sộ ở Nội Mông, mỗi điểm thậm

    chí có thể sánh ngang với một thành thị nhỏ về mức tiêu thụ năng lượng. Kết quả là,

    [​IMG]

    Xem thêm: sàn binance có uy tín không

    Cam kết trung hòa carbon vào năm 2060

    tuy vậy, Trung Quốc đã cam kết đạt mức độ trung hòa carbon vào năm 2060. Bắc Kinh nỗ lực theo đuổi chính sách giảm lượng khí thải carbon vào bầu khí quyển. Một trong các nguồn cơ bản gây ô nhiễm ko khí chính là những nhà máy nhiệt điện than. Bởi thế, Trung Quốc đã vạch con đường lối theo hướng giảm tỷ trọng than trong cân bằng năng lượng đại quát của đất nước.

    Theo Báo cáo vừa mới đây của Fitch Ratings, lần Việc trước tiên thị trường than năm 2020 thấp hơn 50% cân bằng năng lượng quốc gia ở Trung Quốc. Thế nên, hoàn toàn hợp lý khi đề cập rằng, lĩnh vực khai thác ở Nội Mông, nơi cốt yếu dựa vào cung ứng nhiệt điện than, vẫn là một rào cản lớn đối với viễn tượng thực thi mục tiêu môi trường đầy tham vọng của Trung Quốc.

    Tương ứng với kế hoạch do Ủy ban cải cách và vững mạnh Nội Mông công bố, đến tháng 4/2021 cần loại bỏ việc khai thác Bitcoin trong khu vực này. Ấy là đề nghị cấp thiết để đáp ứng mục tiêu tránh được mức gia tăng cường tiêu thụ năng lượng xuống 1,9% trong năm nay.

    Nội Mông cũng đặt mục tiêu cố gắng trong năm nay giảm 3% cường độ carbon trong GDP. Dĩ nhiên, những biện pháp này sẽ tác động đến những “thợ đào” và các thành viên khác tham dự thị phần Bitcoin, thứ tài sản vốn đã khan hi hữu sẽ lại càng trở thành khó tiếp cận hơn do hạ thấp sản lượng.

    tuy thế, khai thác Bitcoin không thích hợp với mục tiêu dài hạn về lớn mạnh kinh tế của Trung Quốc.

    Chuyên gia Guo Tianyong, Giám đốc trọng điểm Nghiên cứu hoạt động nhà băng thuộc Đại học vốn đầu tư Trung ương Trung Quốc, nói: “Tất nhiên, các giải pháp này sẽ có tác động khăng khăng tới tỷ giá Bitcoin, vì đối với những người thường nhật, khai thác là cách thức chính để kiếm Bitcoin. Giả dụ buôn bán khai thác bị cấm, tốc độ vững mạnh của Bitcoin cũng sẽ giảm. Trung Quốc đã công bố các mục tiêu trung hòa carbon và cam kết đi theo các con phố lối vững mạnh nền kinh tế xanh. Dưới giác độ quan điểm này, việc khai thác Bitcoin không phù hợp với mục đích phát triển kinh tế của đất nước”.

    đọc thêm các bài viết Đánh giá sàn để biết được đâu là những giá đồng pi network hôm nay tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...