63 Stravel

Phần thứ nhất: khía cạnh đầu tư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Hiệu suất mã BNB
    Mã thông tin BNB nằm trong top 8 đồng tiền theo vốn hóa thị trường và nó nằm trong top 14 đồng bạc theo khối lượng giao dịch (24H).

    [​IMG]

    sàn giao dịch bitcoin uy tín Binance Coin theo dõi thị phần cho đến tháng 12 năm 2018, nhưng sau đó giá bắt đầu tốt hơn và vượt qua các động lực thị trường. Điều này là do nhu cầu đối với đồng tiền tăng lên do sự ra mắt của Binance Launchpad và Binance DEX. Thế nên, giá BNB đã cải thiện khoảng ba lần bắt đầu từ đầu năm 2019. Một thiên hướng hăng hái như vậy có thể tiếp tục hơn nữa, vì nhu cầu về BNB sẽ cải thiện lên. Do vậy nên, đồng BNB coin cho thấy kết quả tốt hơn những Dự án về cơ sở vật chất hạ tầng mới đây nhất của nó.

    SO SÁNH GIÁ
    thương lượng BNB được đại diện bởi 2 cặp chính – BNB / USDT và BNB / BTC. Điều này cho thấy những nhà giao dịch có thể giao dịch BNB với BTC để trả phí thương lượng trên Binance. Nhiều khả năng, các nhà đàm phán cũng thương lượng theo cặp BNB / USDT vì họ coi BNB là tài sản đầu tư có trị giá.

    Xem thêm: phí giao dịch bitcoin

    Khối lượng giao dịch BNB
    các đổi thay về khối lượng trao đổi cũng làm vượt bậc BNB giữa các đối thủ cạnh tranh, bởi vì sự phát triển cơ sở cơ sở của Binance dẫn đến sự gia tăng về giá và khối lượng mua bán. Hầu như các động lực tương tự cũng được Nhìn vào thấy trong EOS, khi mà khối lượng của những đồng bạc khác dần dần cải thiện hoặc giảm.

    So sánh khối lượng mua bán
    Biến động BNB ko khác biệt đáng đề cập so với biến động chung của thị phần.

    Phần thứ hai: góc cạnh công nghệ
    công nghệ nền tảng
    Đồng Binance Coin (BNB) là một Mã thông tin ERC-20 và đã được chuyển đổi thành tiền riêng sau khi ra mắt Mainnet Chain Binance. Mục đích chính của việc khởi chạy blockchain của riêng mình là cho ra một thị phần thay thế để phát hành và đàm đạo tài sản công nghệ số theo cách phi tập trung. Binance DEX sẽ được xây dựng trên blockchain ấy, cho phép người dùng sử dụng BNB để trả phí đàm phán.

    Binance quyết định vun đắp một chuỗi rất thuần tuý để cung ứng băng thông cao và có thể giải quyết khối lượng trao đổi to. Blockchain của nó sử dụng Thuật toán đồng thuận tendermint BFT mà ko cần hiệp đồng thông minh tích hợp. Chính vì thế, Binance Chain chỉ hỗ trợ những chức năng đàm phán và phát hành mã thông báo mới. Không những thế, trong khi tỷ lệ giao dịch mỗi giây hiện tại của blockchain là 1 vài ngàn, nó có thể được thu nhỏ lại giả dụ cần.

    Xem thêm: đăng ký binance

    Binance Chain được duy trì bởi 1 số nút:

    • Nút chuẩn xác – duy trì dữ liệu Chuỗi Binance / DEX, chuẩn xác tất cả những đàm phán và thu phí. Đối với đội ngũ của Binnet testnet chỉ bầu 11 nút kiểm tra để bảo đảm hiệu suất cao. Thời kì trôi qua, phổ biến nút công nhận sẽ được thêm vào mạng Binance.

    • Nút nhân chứng – ko tham gia vào thời kỳ đồng thuận và cung ứng các blocks. Họ lưu trữ chuỗi khối Binance, tuyên truyền hiện trạng chuỗi trên mạng và truyền phát những giao dịch tới tất cả những nút khác.

    • Nút cải thiện tốc – cung cấp những dòng an toàn hơn và tốc độ hơn để tróc nã cập chuỗi khối Binance. Nút này là một cơ sở cơ sở vật chất đặc thù được xây dựng quanh đó Nút chuẩn xác để tạo điều kiện cho việc định tuyến đàm phán được cải thiện tốc và phân phối giao diện người dùng mau lẹ hơn, phong phú hơn. Chỉ có 2 nút tăng tốc trên testnet, nhưng Con số này sẽ được tăng lên.
    Binance DEX chính thức ra mắt vào tháng 4 năm 2019, trông rất đơn giản và tập kết. Lực lượng nghiên cứu quy tụ vào việc làm cho nó đáng tin cậy và chóng vánh, để có thể xử lý một lượng to thương lượng. Sau đấy, nó dự định tăng chức năng trao đổi và cải thiện số lượng người xác nhận theo thời kì để làm cho Binance Chain phi quy tụ hơn.

    Hiện tại mạng chính Binance Chain đã được khởi chạy. Nó sử dụng thuật toán đồng thuận BFT, nhưng mainnet sẽ dựa trên BFT + DPoS. Sau khi ra mắt, lực lượng cải thiện ứng dụng Binance DEX, để kết thúc kế hoạch tăng số lượng thị phần trên DEX của mình. Trong phiên bản Việc trước tiên, đa số những đồng bạc sẽ dựa trên Binanсe Chain. Công thức liên chuỗi gốc ko được hỗ trợ trong Binance Chain trên mạng chính của nó. Chẳng thể chuyển tiền giữa Binance Chain và những chuỗi khác, chả hạn như mạng Bitcoin hoặc Ethereum trực tiếp, nhưng điều này có thể trở thành khả thi trong khoảng thời gian dài.

    Về khả năng mở rộng, blockchain Binance nghe đâu ngang hàng với những người dẫn đầu như Tron, EOS và Stellar. Tuy vậy, về tính năng, Binance Chain không thể so sánh với các đối thủ, bởi vì nó chỉ tương trợ chức năng thương lượng cơ bản.

    mặc dù điều này có thể đủ cho những mục đích trước mắt của Binance, những giải pháp kỹ thuật của nó không có bất kỳ đặc điểm mới hoặc đột phá nào.

    Bài viết tổng hợp về mạng tiền ảo uy tín của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...