63 Stravel

Phan Thiết | Mũi Né Bãi đá Ông Địa Mũi Né, Phan Thiết

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi lucastrannn, 8 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 634 Đọc
  1. lucastrannn

    lucastrannn Guest

    Một trong những bãi biển đẹp, vẫn còn nguyên vẻ hoang sơ và thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách ở Mũi Né đó là những bãi biển đẹp. Ngoài sức hấp dẫn của thiên nhiên, người ta đến đây còn là vì để giải tỏa những thắc mắc xung quanh cái tên ngộ ngĩnh “Bãi ông Địa”.
    Video khám phá bãi đá Ông Địa, Mũi Né, Phan Thiết.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Khi đặt chân tới bãi đá Ông Địa trong đầu tôi đã tò mò không biết rằng cái tên của vùng biển này có lịch sử gì không? Và không để khỏi tò mò tôi đã đến quán nước gần đó hỏi thử bà cô bán nước về cái tên của bãi biển này. Bà cô cho biết ngày xưa có một ngư dân đi qua đây, đã dừng chân nghỉ ngơi một lát và cầu “Ông Địa” phù hộ làm ăn thuận lợi và quả thực ăn lên làm ra. Từ đó trờ đi rất nhiều người đã tới đây cầu nguyền còn lập miếu thờ tỏ lòng thành kính.
    [​IMG]
    Bãi đá Ông Địa cách Đồi Dương khoảng 7-8 km, xunh quanh bãi đá có rất nhiều khách sạn 4-5 sao mọc lên nhưng vẫn đâu đó là hình ảnh hoang sơ của Mũi Né.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh đầu tiên tôi nhìn thấy đó chính là rất nhiều đá và thúng của ngư dân. Những chiếc thúng chải dài trên biển, một con đường khoảng 100m chạy ra biển toàn đá. Tạo lên một vẻ đẹp mang đậm chất mũi né mà không vùng biển nào có.
    Thời tiết hôm đó chúng tôi đi thật mái dịu cùng với bầu trời xanh mát, sóng đập vô bờ tạo bọt bắn ướt hết bãi đá,… Tất cả đã tạo lên một khung cảnh đẹp lên thơ chữ tình.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Các cặp đôi đi bên nhau, cùng nhau check in, cầm tay nhau đi bộ dọc bờ biển, cuối bãi đá có các chàng trai ngồi câu cá ngắm biển xanh và hít gió biển, có những người thi nhau lướt ván… Đúng là một khung cảnh thật bình yên!
    [​IMG]
    Đắm chìm trong khung cảnh hoang sơ của bãi đá Ông Địa tôi cảm thấy nơi đây thật bình yên không như chốn chen chúc đông đúc của Sài Gòn. Thỉnh thoảng những cơn gió ngang qua mang theo mùi thơm đặc sản nước mắm Phan Thiết. Nếu có dịp khác nhất định tôi sẽ đến bãi đá Ông Địa vì tôi yêu nơi này.
    Còn các bạn thì sao đã sẵn sàng để đi đến vi vu bãi đá Ông Địa chưa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...