63 Stravel

Phân tách s.w.o.t Lazada Affiliate Marketing

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 24 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 482 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Phân tách s.w.o.t Lazada Affiliate Marketing
    Lazada được biết tới là con của ông trùm thương nghiệp điện tử Alibaba Như thế nên Lazada tham dự vào màng lưới tiếp thị kết liên trong khoảng tương đối sớm. Tiếp thị kết liên Lazada 2020 là một năm bùng nổ với hàng loạt những sự kiện lớn nhỏ. Vậy theo các bạn, lí do mà Lazada được người tham gia ủng hộ phần lớn là vì điều gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Lazada cũng như lí do chọn Lazada để làm Tiếp thị liên kết Lazada 2020.

    [​IMG]

    Tiếp thị liên kết là gì?
    Tiếp thị liên kết hay Affiliate Marketing là một hình thức làm Marketing win-win giữa dịch vụ và người tham dự. Người tham dự đăng ký hợp tác cho nhà cung cấp, nếu như giới thiệu được khách tìm hàng của nhà sản xuất thành công thì sẽ được nhận huê hồng. Đổi lại dịch vụ sẽ đem đến phổ quát khách hàng, tăng cường doanh số bán hàng. Đây là một hình thức Marketing đa dạng được những sàn thương nghiệp điện tử lớn như Amazon, Alibaba ứng dụng trong khoảng rất lâu. Nhưng ở Việt Nam chỉ mới phát triển mạnh trong 3 năm trở lại đây.
    Tiếp thị kết liên Lazada là gì?

    Lazada thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn Alibaba Bởi thế đấy cũng chính là lý do mà Lazada đưa ra chiến dịch Affiliate Lazada ở Việt Nam rất sớm so với những sàn TMĐT khác. Trong khoảng năm 2018 Lazada đã có riêng chương trình tiếp thị liên kết của mình mà chẳng phải phê duyệt bất kì màng lưới trung gian nào tương trợ.

    Người tham gia có thể trực tiếp đăng ký tham gia trên website của Lazada và trở thành hiệp tác của Lazada một cách nhanh chóng. Sau khi giới thiệu được quý khách sắm hàng thành công từ website của Lazada thì bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng tương ứng, có lúc lên tới 13%. Đây là một trong các điểm đặc sắc người tham gia hiệp tác cho Lazada ngày càng nhiều.

    S.W.O.T là gì?
    kể đến cụm trong khoảng S.W.O.T đối với dân kinh tế đây là một cụm từ rất thân thuộc lúc phân tích hay Phân tích bất kì một công ty nào. Còn đối với các người không hề là dân kinh tế thì sao, cũng rất thuần tuý và dễ hiểu, nó đơn thuần là cụm từ viết tắt của 4 nhân tố Strengthness – điểm mạnh, Weakness – điểm yếu, Opportunities – cơ hội và Threats – thách thức.

    Mỗi doanh nghiệp đều sẽ tồn tại 4 nhân tố nhắc trên và việc của người phân tích là Đánh giá liệu với các nguyên tố ấy chúng ta nên phát huy cái gì, tăng điểm nào và có lợi ích gì lúc đầu tư vào nó.

    kèm theo với một người mới (newbie) thì việc đáng giá một sàn TMĐT cũng như chương trình tiếp thị liên kết của họ có thích hợp với mình ko, đó là điều nên làm. Để tạo điều kiện cho các newbie có cái nhìn dễ hiểu và khách quan hơn về Lazada thì howcanimmo sẽ gửi tới bạn đọc hình ảnh tổng hợp phân tách S.W.O.T của Lazada 2020 như sau:

    [​IMG]phân tích S.W.O.T của Tiếp thị liên kết Lazada 2020

    Nhìn vào bảng phân tách ắt hẳn những người mới sẽ dễ bị thu hút bởi Báo cáo 13%, bởi lẽ đó là hoả hồng mà Lazada dám chi trả cho các hợp tác. Một Báo cáo rất cao trong ngành nghề tiếp thị kết liên. Tuy nhiên các bạn nên nhìn nhận xem liệu người nào cũng nghĩ như các bạn thì ắt chừng độ cạnh tranh sẽ rất cao, tỉ lệ người tham gia sẽ rất đông.

    Kết luận
    Mỗi sàn TMĐT đều có các thế mạnh, yếu, cơ hội hay thách thức riêng mà người làm tiếp thị kết liên bắt buộc phải biết tận dụng thế mạnh, nắm bắt cơ hội và mua cách để ứng phó với thách thức. Có tương tự thì thời cơ kiếm tiền mới rộng mở. Các bạn phải có tư duy kiếm tiền logic và hoàn hảo, thật nghiêm trang và đầu cơ khi muốn bắt tay vào làm tiếp thị kết liên. Lazada dĩ nhiên không hề là chọn lọc tồi cho newbie, hãy xem khả năng của mình phù hợp với ngành nào để tuyển lựa và phát huy.

    Affiliate marketing platform trong tương lai sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, Như vậy nên trong khoảng bây giờ chúng ta hãy biết nắm bắt cơ hội để tạo nền tảng cứng cáp cho sau này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...