63 Stravel

Phân phối lô hàng máy lạnh tủ đứng Daikin hiện đại nhất với giá đại lý rẻ nhất TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 30 Tháng ba 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng ba 2019, 0 Trả lời, 453 Đọc
  1. Nói đến công nghệ Inverter là nói đến công nghệ tiết kiệm điện, ở bài viết này, Hải Long Vân xin giới thiệu sản phẩm đang được khách hàng quan tâm hiện nay – Máy lạnh tủ đứng Daikin Inverter– Máy lạnh tủ đứng đặt sàn tiết kiệm điện nhất hiện nay, có chất lượng cao nhất – giá mua tại Hải Long Vân luôn là giá cạnh tranh nhất, tốt nhất thị trường Việt Nam.

    Máy lạnh tủ đứng Daikin được sản xuất theo công nghệ của Daikin Nhật Bản, một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát trển công nghệ điều hòa không khí.

    Máy lạnh tủ đứng Daikinđược thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn...
    [​IMG]
    Máy lạnh tủ đứng Daikin là máy lạnh có kiểu dáng đứng, lưu lượng gió đối lưu thổi mạnh và nhanh hơn dòng máy dân dụng nên rất thích hợp lắp đặt các không gian rộng và cao. Đặc biệt, một ưu điểm nổi bật của Máy lạnh tủ đứng Daikinlà rất dễ dàng trong việc lắp đặt, thuận lợi lắp đặt cho các không gian cao mà việc lắp đặt dòng máy treo tường gặp khó khăn, khó thực hiện.

    Ưu điểm nổi bật nhất của dòng máy lạnh tủ đứng Daikin:

    • Tiết kiệm năng lượng
    • Giải pháp đa dạng
    • Điều khiển theo khu vực
    Tìm hiểu thêm thông tin về máy lạnh tủ đứng Daikin tại đường links sau đây:

    https://maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    Tham khảo thêm về máy lạnh tủ đứng các hãng khác trên thị trường hiện nay tại đường links sau:

    http:maylanhhailongvan.com/may-lanh-tu-dung/

    Hải Long Vânchuyên nhận thầu cung cấp và thi công máy lạnh tủ đứng Daikin công suất lớn – Máy lạnh cho nhà xưởng, xí nghiệp, tòa nhà, hội t rường rộng.... Nếu bạn đang cần tư vấn – thiết kế và lắp đặt Máy lạnh công suất lớn - Máy lạnh công nghiệp vui lòng liên hệ theo số máy 0909 787 022Mr Hoàng (24/7)

    Việc lắp đặt được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm và chắc tay nghề nên khách hàng sẽ yên tâm khi luôn đảm bảo chất lượng công trình sau khi hoàn thành thẩm mỹ cao.









     

Chia sẻ trang này

Loading...