63 Stravel

Phân phối giường phụ khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Abitstore1235, 28 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. Abitstore1235

    Abitstore1235 Member

    Với thiết kế " sang - xịn - mịn ", chúng tôi tin rằng dòng sản phẩm giường extra bed khách sạn đệm mút sẽ làm cho những khách khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi

    [​IMG]

    Lí do nên mua giường Extra Bed khách sạn đệm mút?
    Đây là một thiết bị đặc hữu ích trong kinh doanh dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng. Giúp cho các đơn vị khách sạn, resort giải quyết các vấn đề tồn đọng như :

    • Tiết kiệm không gian của phòng nghỉ hay là nhu cầu muốn ở chung phòng của hành khách lưu trú.

    • Tình trạng full phòng được xử lí tạo nên hình ảnh chất lượng và chuyên nghiệp tới khách hàng.

    • Tăng doanh thu cho khách sạn, resort.
    Giường gấp khách sạn với kiểu dáng gọn gàng, bền đẹp phù hợp với không gian phòng nghỉ khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, hoặc trong các resort cao cấp.

    Được cấu tạo từ khung thép và sơn tĩnh điện chống hoen gỉ tối đa. Tính thẩm mỹ của giường gấp khách sạn không bị giảm đi mà lại tạo cho người dùng cảm giác sang trọng, tự nhiên, thoải mái như đang được nằm trên chính chiếc giường thân yêu của mình vậy.

    Nệm mút dày chất lượng cao cấp với màu tím than cùng họa tiết caro mang tính thẩm mỹ cao và sạch sẽ. Có thể tháo rời đệm để phục vụ cho việc vệ sinh được thuận lợi. Với 4 bánh xe chịu lực, việc di chuyển giường extra bed tới nơi cần thiết không còn gì dễ hơn, đồng thời tiết kiệm thời gian nhân công và cả thời gian di chuyển.

    [​IMG]

    Địa chỉ bán giường Extra Bed khách sạn đệm mút
    Bạn đang muốn tìm nơi Phân phối giường phụ khách sạn? Du đang có nhu cầu mua 1 hay nhiều sản phẩm thì cũng hãy liên hệ với chúng tôi ngay lập tức. Chúng tôi đã và đang là đơn vị phân phối thiết bị khách sạn uy tín được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn trong thời gian qua. Giường phụ chính là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của chúng tôi. Nguyện cung cấp sản phẩm đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất, rẻ nhất thị trường. Với chính sách bảo hành hấp dẫn lên tới 12 tháng. Bạn chỉ việc nhấc điện thoại và liên hệ đặt hàng, việc ship hàng đã có chúng tôi lo với dịch vụ ship tận nơi.

    Ngoài giường Extrabed đệm mút 6cm, chúng tôi còn có các loại giường phụ đệm bông ép, đệm lò xo,... Độ dày đệm rất đa dạng 10cm, 15cm, 20cm,... Và đương nhiên tất cả đều là sản phẩm chất lượng cao phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...