63 Stravel

Phấn nền: chống lão hóa và dưỡng ẩm, sản phẩm dành cho làn da thứ hai này đảm bảo lớp trang điểm hoà

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi antimeno, 17 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      15,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      150 Trần Duy Hưng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 215 Đọc
  1. antimeno

    antimeno Member

    Làn da của bạn xứng đáng được hoàn hảo, sáng và rạng rỡ. Để làm được điều đó, không gì tốt hơn dung dịch có màu này với các thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa. Khám phá sản phẩm trang điểm siêu dễ sử dụng hàng ngày này.
    Nói lời tạm biệt với hiệu ứng mặt nạ do một số loại kem nền gây ra bằng cách sử dụng chất lỏng có màu. Không giống như một sản phẩm nền cổ điển, chất lỏng nền kết hợp chăm sóc da VÀ trang điểm. Đó là 50% chăm sóc và 50% trang điểm. Nhờ sản phẩm này, làn da được ngậm nước và bảo vệ khỏi các dấu hiệu lão hóa sớm, chẳng hạn như các đốm đen. Đồng thời, làn da của bạn rạng rỡ. Hiệu ứng làn da thứ hai thật đáng kinh ngạc nếu bạn muốn trang điểm với lớp nền kín đáo . Trong thị trường làm đẹp, một sản phẩm có tất cả những khía cạnh tích cực này xứng đáng được bạn quan tâm.
    Làn da hoàn hảo: sản phẩm trang điểm nào hứa hẹn mang lại hiệu ứng làn da thứ hai tự nhiên?
    Huda Beauty đã thiết kế GloWish Multidew Skin Tint Tinted Fluid. Nó là một chất lỏng giữ ẩm với kết thúc mềm mại và mượt mà . Siêu nhẹ, nó thích ứng hoàn hảo với làn da mang lại độ che phủ tốt, không có chất dư thừa. Hơn những cái khác là gì? Nó bao gồm dầu hoa hồng, thành phần lý tưởng để làm sáng da. Được biết đến là giàu axit béo thiết yếu, loại dầu này nuôi dưỡng làn da khô và nhạy cảm. Hành động chống lão hóa đặc biệt của nó cũng đã được chứng minh. Và nó nổi tiếng với việc cải thiện vẻ ngoài của làn da do thời gian hoặc ánh nắng mặt trời. Nuôi dưỡng và làm dịu, do đó.
    Nó không phải là thành phần cực kỳ hiệu quả duy nhất trong chất lỏng có màu này. Chiết xuất hạt tiêu đỏ cung cấp năng lượng và hoạt động chống oxy hóa. Ép lạnh giúp bảo vệ lớp biểu bì chống lại tác động của ô nhiễm kỹ thuật số (ánh sáng xanh nổi tiếng), làm mờ các đốm đen và xóa các dấu hiệu thiếu ngủ. Lưu ý rằng đây là những loại ớt được gọi là "khó coi" , tức là không thể bán được do hình thức bên ngoài của chúng, được sử dụng trong sản phẩm trang điểm này. Do đó, chúng tôi đang ở trong mỹ phẩm của tái chế! Squalane được thêm vào công thức. Vai trò của nó là giúp phục hồi hàng rào lipid và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước bằng cách hình thành một lớp màng mềm trên bề mặt da. Ngoài việc có thành phần tốt cho da,pha trộn hoàn hảo trên mọi loại da và pha trộn dễ dàng để có hiệu ứng làn da thứ hai tuyệt vời. Khó đánh bại!
    Xem thêm: thải độc bằng cà phê có tốt không
    Xem thêm: tác dụng của thải độc cà phê
     

Chia sẻ trang này

Loading...