63 Stravel

Phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online - tưởng không dễ nhưng dễ bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi myhoa37, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. myhoa37

    myhoa37 New Member

    Không ngạc nhiên khi phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online đang dần được mọi người quan tâm. Tuy nhiên, tạo như thế nào để nhanh chóng và hiệu quả vẫn là một vấn đề không dễ dàng gì. Nếu bạn cũng đang gặp nhiều trở ngại với phần mềm tạo đề thi nói chung thì cùng xem hết bài viết này nhé.

    Hướng dẫn sử dụng phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online cực đơn giản và hiệu quả
    Thi trắc nghiệm đang được ứng dụng vào mọi chương trình học và mọi cuộc thi lớn nhỏ. Do đó, cách thức là thế nào để tạo được những bộ đề kiểm tra trắc nghiệm nhanh chóng, chính xác và hiệu quả là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online nhé.
    [​IMG]

    Để tạo đề thi, trước hết bạn cần truy cập trang web hoặc tải phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm, tạo tài khoản bằng email của bạn trên nền tảng bạn đang sử dụng. Các bước đăng ký khá đơn giản, bạn chỉ cần làm theo những bước được hướng dẫn trên đó và phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online sẽ gửi mail xác nhận. Sau khi đã xác nhận email thành công, tạo được mật khẩu, bạn đăng nhập vào tài khoản của mình và “Thêm đề thi”. Nhập thông tin đề thi vào, click “Cập nhật” sau đó lần lượt nhập câu hỏi kèm đáp án của bài vào từng câu một theo thứ tự. Chỉ cần qua các bước đơn giản như vậy là bạn có thể tạo ra một bộ đề trắc nghiệm gồm nhiều câu cho học sinh của mình tham gia ôn luyện rồi.


    Nghe rất đơn giản phải không? Thực sự phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online là một công cụ rất hiệu quả trong việc giúp bạn tạo ra nhiều đề thi khác nhau mà không tốn thời gian như cách làm thủ công truyền thống. Bên cạnh việc dễ dàng tạo đề, phần mềm này còn cho phép người dùng chỉnh sửa, cập nhật đề thi mà không ảnh hưởng đến cả đề thi. Bên cạnh đó, phần mềm tạo đề này còn hỗ trợ người dùng nhiều phương tiện như hình ảnh, âm thanh, video, từ đó, đề thi sẽ được minh họa rõ nét, người làm bài thi cũng cảm thấy bài thi phong phú hơn.


    Trên đây là hướng dẫn tải phần mềm tạo đề thi trắc nghiệm online nói chung cũng như những ưu điểm nổi bật của nó. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.
     

Chia sẻ trang này

Loading...