63 Stravel

Phần Mềm Tải Video Youtube Chất Lượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi cungcapphanmem, 25 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ho Chi Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 263 Đọc
  1. cungcapphanmem

    cungcapphanmem New Member

    Hiện nay youtube đã trở thành một website cung cấp nguồn video nổi tiếng trên thế giới. Tuy nhiên nhiều người xem muốn tải các video trên youtube về máy tính của mình mà không biết dùng cách nào. Bài viết sau đây tui sẽ giới thiệu đến bạn các phần mềm tải video trên youtube hiệu quả nhé.

    Phần mềm WonderFox HD Video Converter Factory

    WonderFox HD Video Converter Factory là một phần mềm chuyển đổi định dạng video, và nó sở hữu tính năng tải video trên youtube rất mạnh mẽ. Với phần mềm WonderFox HD Video Converter Factory bạn sẽ dễ dàng có thể tải video trên mọi nguồn youtube một cách dễ dàng và có thể tải với nhiều định dạng hay độ phân giải khác nhau. Và nếu bạn muốn bạn có thể chuyển đổi các định dạng hay chỉnh sửa video trên youtube ngay lập tức.
    YTD Video Downloader - Phần mềm download video youtube nhanh chóng

    YTD video downloader là một công cụ hoàn toàn miễn phí giúp người dùng có thể nhanh chóng tải video Youtube mà không gặp khó khăn nào. Ngoài ra, ứng dụng này còn có thể hỗ trợ bạn nhiều video cùng lúc với tốc độ nhanh chóng. Bên cạnh đó thì quá trình thao tác của ứng dụng này cũng rất là đơn giản. Chỉ với vài bước thì bạn đã có thể tải video youtube với phần mềm download video youtube về máy tính của mình và thưởng thức chúng một cách thoải mái.
    Freemake Video Downloader - Hỗ trợ download video YouTube

    Cũng giống như với các phần mềm trên, phần mềm này cũng hỗ trợ download video youtube một cách hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nó còn có khả năng tải video từ nhiều website khác như Facebook, Vimeo, Veoh, Dailymotion,…Cũng nhờ vậy mà nó đáp ứng được nhiều nhu cầu khác của nhiều người dùng. Điểm đặc biệt của phần mềm download video youtube này đó chính là nó tương đối gọn nhẹ và có giao diện rất trực quan. Ngoài ra ứng dụng này còn có thể cho phép bạn chuyển đổi định dạng video được tải về nếu bạn thích.
    Internet Download Manager

    Internet Download Manager chính là một phần mềm download video sẽ giúp hỗ trợ người dùng tải xuống các video từ nhiều nền tải khác nhau và trong đó có trang web chia sẻ video nổi tiếng nhất đó là youtube. Bên cạnh đó thì phần mềm còn được hỗ trợ tăng tốc độ tải xuống các tập tin so với nhiều phần mềm download khác.
    WinX Youtube Downloader

    WinX Youtube Downloader cũng là một phần mềm download video youtube tốt nhất giúp người dùng có thể tải các video trên youtube về máy tính với nhiều định dạng khác nhau như: FLV, MP4,...Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển đổi video youtube sang nhiều định dạng phổ biến khác nhau như: AVI, MPEG, MP4, WMV,…một cách dễ dàng nhất.
    Phần Mềm Tải Video Youtube RealPlayer

    Cũng giống với nhiều phần mềm khác IDM, RealPlayer không chỉ là phần mềm nghe nhạc và xem phim trực tuyến mà tiện ích này còn cho phép bạn có thể download hàng ngàn video từ các website chia sẻ video trực tuyến nổi tiếng như Youtube, Dailymotion hay vimeo với tốc độ tải nhanh chóng. Các video sau khi được tải về bạn sẽ xem được trên nhiều thiết bị như Ipod, điện thoại di động Xbox hay PS3,…
     

Chia sẻ trang này

Loading...