63 Stravel

Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn miễn phí

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi khanhha1141, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. khanhha1141

    khanhha1141 New Member

    Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, mức sống của mọi người cũng tăng lên. Mọi người dần dành thời gian nhiều hơn để tận hưởng, du lịch và nghỉ ngơi. Theo đó lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng ngày càng phát triển, đem lại mức lợi nhuận cao. Tuy nhiên, để nhà hàng khách sạn có thể vận hành trơn tru, việc ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn vào hoạt động quản lý là rất cần thiết, đặc biệt trong điều kiện cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay.

    Khó khăn trong công tác quản lý đối với các chủ nhà hàng khách sạn
    Công việc chồng chéo. Do khối lượng công việc lớn. Sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức để xử lý, giải quyết hết mọi vấn đề của công việc. Đặc biệt khi có những tình huống bất ngờ cần xử lý gấp sẽ dẫn đến tình trạng chồng chéo.

    Quản lý nhân sự. Trong nhà hàng khách sạn, số lượng nhân viên là rất lớn, nhiều bộ phận khác nhau nên việc quản lý nhân sự là rất khó.

    Thất thoát tài sản. Khối lượng nhân sự nhiều, nhân sự đông, quy trình nghiệp vụ xử lý tại các bộ phận lễ tân, tài chính,...không thể kiểm soát bao quát toàn bộ rất dễ dẫn đến tình trạng thất thoát tài sản.

    Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp, hiệu quả
    Hiểu được những hạn chế, khó khăn trong quy trình quản lý thủ công, ManMo 3H đã xây dựng một giải pháp số giúp chủ nhà hàng, khách sạn giải quyết được toàn bộ những vấn đề trên: Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn ManMo 3H.

    Những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn

    Tương thích trên nhiều thiết bị
    Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng, bạn có thể theo dõi hoạt động tại nhà hàng khách sạn của mình dù đang ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào. Bạn hoàn toàn có thể chạy bộ tại phòng gym mà vẫn biết các bàn tại nhà hàng đã được đặt kín chưa. Do dữ liệu được nhập vào phần mềm được lưu trữ một cách tự động.

    Hỗ trợ cho nhiều bộ phận
    [​IMG]

    Bộ phận lễ tân

    Mọi hoạt động thao tác của lễ tân trên hệ thống đều được ghi lại, không thể tự động sửa chữa hay xóa bỏ. Cho phép lễ tân

    • Kiểm tra tình trạng bàn (phòng) hiệu quả thông qua sơ đồ trực quan được ký hiệu thông qua màu sắc. Theo dõi được số lượng bàn đã có khách đặt, số lượng bàn trống để sắp xếp.

    • Thao tác check-in, check-out, truy xuất hóa đơn, thanh toán nhanh chóng.

    • Ngoài ra, phần mềm còn cho phép lễ tân thực hiện chuyển bàn hoặc cộng dồn hóa đơn vào phí sử dụng của khách thuê phòng.
    Bộ phận kho

    Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn ManMo 3H cho phép quản lý kho hàng hóa dịch vụ, kho nguyên liệu.

    Hệ thống có thể tự động trừ lượng hàng hóa, nguyên vật liệu đã được sử dụng, tính toán lượng tồn kho.

    Bộ phận chăm sóc khách hàng, marketing

    Dễ dàng lưu trữ được thông tin của khách hàng phục vụ cho các hoạt động chăm sóc, marketing.

    Hệ thống còn cho phép các chủ nhà hàng khách sạn tự động tạo các chương trình khuyến mại. Hệ thống sẽ tự động áp dụng khuyến mãi với các khách hàng check-in trong thời gian giảm giá.

    Dễ dàng trong việc lập báo cáo
    Bạn sẽ không còn phải đau đầu mỗi khi lập các bản báo cáo tổng hợp chi tiết. Toàn bộ thông tin, dữ liệu đều được tổng hợp một cách chi tiết trên hệ thống. Những thống kê đó rất dễ dàng để lưu trữ trên thiết bị và điều đặc biệt là bạn có thể chỉnh sửa quyền truy cập cho các bộ phận liên quan để tránh tình trạng bị lộ những thông tin quan trọng.

    Bạn hoàn toàn có thể xuất các file excel.

    Thao tác dễ dàng
    Bạn không cần phải quá am hiểu về công nghệ, chỉ cần bỏ ra 15 - 20 phút là có thể sử dụng được phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn ManMo 3H vì hệ thống phân bổ phần mục rõ ràng, với các hướng dẫn chi tiết.

    Để quản lý nhà hàng khách sạn một cách hiệu quả, việc ứng dụng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn là cần thiết. ManMo 3H là công ty phần mềm khách sạn đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các khách hàng trên cả nước. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn giải pháp quản lý hiệu quả nhất với phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn chuyên nghiệp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

    Hiện tại chúng tôi đang có chương trình hỗ trợ phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn miễn phí dùng thử trong 30 ngày. Dùng thử ngay tại đây.

    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...