63 Stravel

Phần Mềm Quản Lý Khách Sạn,Nhà Nghỉ

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi Việt Anh Nguyễn, 15 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hoàng Ngân->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Việt Anh Nguyễn

    Việt Anh Nguyễn New Member

    Những yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh khách sạn - Là chủ khách sạn phải biết


    Bất cứ hoạt động kinh doanh nào đều chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố. Kinh doanh có thành công hay không sẽ phụ thuộc vào việc bạn khai thác, xử lý những yếu tố ấy ra làm sao. Kinh doanh khách sạn là một ngành đặc thù với mức độ cạnh tranh cao, việc xác định cụ thể được những yếu tố ảnh hưởng sẽ giúp bạn phát triển và không bị đào thải. Vậy những yếu tố ảnh hưởng đến kinh doanh khách sạn là gì? Theo dõi bài viết này nhé!

    Hoạt động kinh doanh khách sạn hiệu quả
    Kinh doanh hiệu quả là mong muốn của bất cứ một chủ kinh doanh nào. Mô hình quản lý hoạt động trơn tru, năng suất, doanh thu ngày càng ổn định và có xu hướng tăng, đỉnh điểm vào các mùa du lịch.

    Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh khách sạn còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố bao gồm yếu tố khách quan và chủ quan.

    Các yếu tố ảnh hưởng khách quan
    Yếu tố khách quan là những yếu tố bất khả kháng. Chủ khách sạn không thể ngăn chặn mà chỉ có thể chấp nhận và triển khai những phương án kinh doanh phù hợp với những yếu tố đó.

    Yếu tố thị trường
    Nói đến thị trường là muốn nói đến mức độ cung cầu trên thị trường. Mà cung cầu thị trường lại chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố, biến đổi khôn lường. Đối với ngành kinh doanh lưu trú, mức độ cung cầu hay chính là mùa du lịch cao điểm hay thấp điểm mà người trong ngành thường gọi. Vào mùa thấp điểm, các khách sạn thường ít khách. Việc mà bạn cần làm là đưa ra các chiến dịch giảm giá, khuyến mãi để kích thích và thu hút khách hàng.

    Yếu tố chính trị, kinh tế, xã hội
    Một nền chính trị ổn định, một xã hội luôn được đảm bảo an ninh, an toàn, một nền kinh tế đang phát triển mạnh mẽ là cơ sở rất lớn để khách sạn của bạn dễ dàng đạt được mức doanh thu đề ra. Vì dịch vụ lưu trú là một phần của hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng - đòi hỏi mức chi tiêu cao. Do đó, nền chính trị ổn định là cơ sở để kinh tế phát triển, đời sống người dân tăng cao, nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng sẽ càng lớn.

    Yếu tố cơ sở hạ tầng kỹ thuật
    Cơ sở hạ tầng của một quốc gia, của khu vực càng hiện đại, tiện nghi, càng kích thích nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của mọi người. Đó là sự phát triển của hệ thống hạ tầng giao thông, hệ thống internet. Khi đường xá, giao thông đi lại ngày càng thuận lợi, nhanh chóng. Khi mọi người dễ dàng tiếp cận đến bạn thông qua sự phát triển của hệ thống internet, lượt booking đặt phòng của bạn theo đó cũng sẽ tăng lên. Việc của bạn là làm sao để tận dụng được cơ sở hạ tầng hiện tại để lôi kéo khách hàng đến với bạn thôi!

    Yếu tố khác
    Đó là những yếu tố như thiên tai, dịch bệnh. Một trong những ví dụ điển hình là đại dịch covid-19 khiến toàn bộ ngành du lịch nói chung cũng như lĩnh vực kinh doanh lưu trú nói riêng điêu đứng, thậm chí là đứng trên bờ vực phá sản.

    Yếu tố chủ quan ảnh hưởng đến kinh doanh khách sạn
    Yếu tố con người
    Nhân tố con người là nhân tố quyết định hàng đầu đến thành công trong hoạt động kinh doanh. Khi bình luận, review về một khách sạn, thái độ phục vụ của nhân viên luôn là yếu tố hàng đầu khách hàng nói về bạn. Bạn cần một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,có chuyên môn nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống tốt.

    • Hãy dành thời gian đào tạo nghiệp vụ cho họ hàng tuần hoặc hàng tháng

    • Phân bổ công việc hợp lý, đúng năng lực

    • Có chính sách khen thưởng, động viên, kỷ luật nhân viên kịp thời
    Ngoài ra, nếu không thể tự quản lý hoạt động kinh doanh, bạn có thể tính toán đến việc thuê một quản lý đã có kinh nghiệm, thâm niên trong nghề. Hoặc bạn có thể tính toán đến việc ứng dụng phần mềm quản lý khách sạn vào hoạt động quản lý. Cách này có vẻ khả thi hơn đó. Vì phần mềm quản lý khách sạn gần như đáp ứng được toàn bộ nghiệp vụ quản lý khách sạn của bạn và mức chi phí cực thấp (khoảng 200.000/tháng) mà không cần phải thuê một anh quản lý lương chục củ một tháng.

    Yếu tố địa điểm kinh doanh
    Bạn thử tưởng tượng bạn lựa chọn khách sạn của mình không nằm ở trung tâm cũng chẳng gần khu du lịch thì đối tượng khách hàng bạn hướng tới là gì? Họ liệu có ghé thăm bạn hay chọn lựa một khách sạn trong trung tâm thành phố và gần khu du lịch.

    Hãy nghiên cứu thật kỹ địa điểm kinh doanh dựa trên loại hình kinh doanh cùng đối tượng kinh doanh bạn hướng tới nhé!

    Yếu tố cơ sở vật chất
    Bất cứ một khách hàng nào cũng muốn nghỉ ngơi tại một khách sạn tốt, đáp ứng được nhu cầu lưu trú của họ, đầy đủ tiện nghi với thái độ phục vụ tốt nhất. Do đó, hãy xác định phân khúc khách hàng để thiết kế không gian khách sạn cũng như trang bị nội thất phù hợp nhất.

    Yếu tố công nghệ
    Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý, marketing bán phòng là một trong những yếu tố giúp bạn nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

    Trong khi sự phát triển mạnh mẽ của internet, mạng xã hội mang đến cho khách sạn của bạn một kênh truyền thông hiệu quả, giúp khách hàng dễ dàng tìm ra bạn, chia sẻ, giới thiệu với bạn bè, người thân của họ. Lượng đặt phòng tăng rõ rệt. Thì phần mềm quản lý khách sạn lại giúp bạn đơn giản hóa hoạt động quản lý chỉ bằng một vài thao tác, thay vì phải xử lý một đống nghiệp vụ một cách thủ công, tốn kém thời gian và chi phí.


    • Kiểm tra tình trạng phòng đơn giản thông qua sơ đồ ảnh phòng trực quan.

    • Hỗ trợ check in, check out nhanh chóng cho khách hàng.

    • Theo dõi giờ lưu trú, dịch vụ khách đã sử dụng, tự động tính toán tạo hóa đơn cho khách hàng.

    • Tự động tính toán, cập nhật doanh thu.

    • Có phần mục dành cho các cơ sở kinh doanh thêm hàng hóa, dịch vụ (thức ăn, đồ uống,...)

    • Tự động áp dụng chương trình khuyến mãi cho khách hàng đủ điều kiện trong thời gian giao dịch.
    Điểm nổi trội

    • Tích hợp ứng dụng trên điện thoại giúp bạn dễ dàng theo dõi ngay cả khi không có tại cơ sở

    • Cho phép quản lý chuỗi cơ sở trên cùng một tài khoản

    • Dễ dàng đăng ký, sử dụng không mất thêm bất cứ phụ phí nào. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin, ManMo hỗ trợ tạo tài khoản và ban có thể sử dụng phần mềm trực tiếp trên google.
    Phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, khách sạn ManMo 3H
    Công ty cổ phần công nghệ số Mantan Việt Nam

    Địa chỉ: 299 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 081.656.0000

    Gmail: manmo3h@gmail.com

     

Chia sẻ trang này

Loading...