63 Stravel

phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi camnhung351, 28 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 644 Đọc
  1. camnhung351

    camnhung351 Member

    Phần mềm bán hàng và quản lý bán hàng VNUNI

    Bạn đang cần một phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp sử dụng để quản lý hàng hóa, dịch vụ, những giao dịch mua bán của mình. Hãy chọn VNUNI, một trong những phần mềm ứng dụng hỗ trợ quản lý bán hàng được nhiều doanh nghiêp thương mại, dịch vụ tin dùng nhất hiện nay.

    Phần mềm bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp

    VNUNI được tích hợp đầy đủ những tính năng quản lý, kiểm soát, tổng hợp số lượng hàng hóa cùng các giao dịch mua bán hóa đơn, chi phí, doanh thu của một cửa hàng hay một chuỗi các cửa hàng trong hệ thống. VNUNI cho phép bạn quản lý hoạt động bán hàng dù có hay không tham gia trực tiếp bán hàng, dù ở bất kỳ nơi đâu. Thêm vào đó VNUNI còn là công cụ hiệu quả để quản lý tiền tệ, thu, chi giúp nhanh chóng thống kê các giao dịch theo ngày, theo tuần theo tháng và theo năm.

    Ưu điểm nổi bật của VNUNI

    • Giao diện đẹp, đơn giản

    • Thao tác nhanh chóng, dễ dàng

    • Thông tin được quản lý theo nhiều chiều

    • Khả năng chịu tải 10.000 chứng từ cho 1 tháng với tốc độ 1-2 giây.

    • Bảo mật theo 5 lớp, phân cấp người dùng tới từng chức năng

    • Kiểm soát nhiều điểm bán hàng cùng lúc

    • Được cập nhật thường xuyên đi kèm hướng dẫn chi tiết
    VNUNI cho phép quản lý một cách chuyên nghiệp và toàn diện. Bạn có thể phân quyền cho từng cấp, cho phép truy cập từng nhóm thông tin khác nhau đối với từng cấp quản lý. Để sử dụng phần mềm hiệu quả, đồng thời đảm bảo bảo mật các thông tin tuyệt đối.

    Liên kết nhiều thiết bị, nâng cao chất lượng bán hàng

    Sử dụng phần mềm VNUNI bạn có thể liên kết với các thiết bị như máy đọc mã vạch, máy in, thiết bị kiểm kê…để nhanh chóng lưu giữ, copy, in các hóa đơn, chứng từ. Phần mềm có thể thay đổi linh hoạt từ điều chỉnh giá cho đến thực hiện các chính sách khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu biến đổi liên tục trong chính sách và phương án kinh doanh.

    Thay vì mất công lưu trữ những dữ liệu giấy phiền toái khó tính toán và dễ bị nhầm lẫn. Phần mềm bán hàng VNUNI cho phép bạn xuất các hóa đơn điện tử, lưu các giao dịch chỉ sau 1 vài thao tác.

    Dịch vụ hỗ trợ tốt nhất và nhanh chóng nhất

    Song hành cùng chất lượng VNUNI còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ 24/24h để bạn được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời nhất. Trong quá trình bán hàng nếu gặp bất cứ khó khăn gì bạn cũng có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết và xử lý nhanh mọi vấn đề. Đặc biệt VNUNI cung cấp dịch vụ hỗ trợ thông qua TeamViewer để có thể hướng dẫn trực tiếp cho khách hàng một cách chi tiết, rõ ràng nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...