63 Stravel

Phân loại và đặc điểm của kính màu sơn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhhunggob, 19 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. thanhhunggob

    thanhhunggob New Member

    Kính màu là kính được phun lớp sơn lên 1 mặt của kính để phục vụ sự đa dạng các màu sắc khác nhau tùy thuộc vào sở thích của từng gia đình. Kính sơn màu Hiện tại được sử dụng phổ thông phần đông đã thay thế hoàn toàn gạch ốp bếp đối với thị thành, các chung cư, khu đô thị… Vậy kính sơn màu ốp bếp cũng thuộc mẫu kính sơn màu nhưng được thiết kế và chuyên sử dụng cho nhà bếp.

    Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về các điểm cộng và phân dòng của loại kính sơn màu ốp bếp Gia Phát Thịnh.

    Ưu thế của kính ốp bếp
    [​IMG]

    • Kính ốp bếp có độ phẳng, bề mặt sáng bóng, với kích thước khổ lớn lúc ốp lên tường bếp không tạo mạch vữa với tường nhà.
    • Kính bếp có thể chịu được nhiệt độ cao trong giai đoạn nấu nướng, với sức chịu nhiệt lên đến 10000C.
    • Trong quá trình dùng kính có độ an toàn cao, chống ẩm mốc và không còn cạnh tranh trong việc lau chùi, vệ sinh căn bếp nữa.
    • Sản phẩm kính cường lực được cung ứng theo chuẩn và kỹ thuật đương đại nên rất an toàn và bền đẹp, kính ốp bếp là 1 sản phẩm chẳng thể thiếu trong ngôi nhà bạn.
    • Đặc thù là màu sơn của kính ốp bếp đảm bảo không phai màu, bong tróc trong thời gian dài.
    Kính màu ốp bếp loại nào rẻ
    [​IMG]


    Kính thường:Hay tên thường gọi khác là kính sống có điểm nổi bật là giá kính 5ly thường, giá kính 10 ly thường tương đối mềm, hạt dẻ nhưng ngược lại nhược điểm là kính rất dễ vỡ vạc khi có va chạm. Khi đổ vỡ những mảnh kính rất nhọn, sắc có tính sát thương cao rất hiểm nguy. Hơn nữa kính thường không có khả năng chịu được nhiệt độ khi đun nấu thức ăn. Chúng ta không nên dùng loại kính này để ốp bếp sẽ rất nguy hiểm.
    Kính dán an toàn: điểm tốt của kính này là có khả năng chống đổ vỡ rẻ hơn kính thường. Nhược điểm là kính an toàn có hai lớp kính, lớp ở giữa là lớp keo có tác dụng liên kết hai lớp kính lại với nhau chính Thành ra lúc lớp keo này ngấm nước sẽ bị ố màu, bị nứt rạn trong công đoạn dùng, không chịu được nhiệt độ lúc nấu nướng. Không nên sử dụng kính ốp nhà bếp loại kính này.
    Kính cường lực: Là loại kính phải chăng nhất mà chúng tôi muốn nói tới. Đây là loại kính được cường lực ở nhiệt độ rất cao nên khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, khả năng chịu nhiệt thì khỏi phải bàn đến. Bây giờ kính cường lực được dùng rất phổ biến. Để tạo nên sự độc đáo, thẩm mỹ kính cường lực này được phun sơn các màu tùy thích.

    Trong thị trường ngày nay đơn vị Công ty Gia Phát Thịnh đang là nhãn hàng dẫn đầu trong lĩnh vực cung ứng và thi công lắp đặt những dòng kính sơn màu đại quát và kính sơn màu ốp bếp khái quát. Ví như người dùng có nhu cầu dùng, tậu kính sơn màu thì hãy tới với doanh nghiệp để được tương trợ trong khoảng vấn, ngoại hình, lắp đặt kính cho không gian ngôi nhà mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...