63 Stravel

Phân loại sàn giao dịch

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 17 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    1. Sàn phân phối tiền ảo là gì?
    tỷ giá tiền ảo là nơi cho phép bạn tiến hành việc đàm đạo những loại tiền ảo thí dụ như Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple, Coin Cash… những các bạn đại lý phân phối được gọi là “trader”, họ có thể luận bàn các loại tiền điện tử với nhau hoặc chuyển đổi tiền điện tử với tiền bình thường.

    Tùy theo quy định của từng sàn mà số loại tiền ảo hay cặp tiền được giao dịch sẽ khác nhau. Tuy thế phần lớn các sàn hiện giờ đều bằng lòng Bitcoin – loại tiền ảo lâu đời nhất, có trị giá cao nhất và nhiều nhất thế giới.

    2. Tại sao cần sàn giao dịch?
    sàn phân phối Bitcoin được tạo ra với mục đích khiến việc đàm đạo, tậu bán trở nên thuận tiện và đơn thuần hơn. Theo thời kì, lúc nhu cầu của người sử dụng cải thiện cao, những sàn giao dịch lại nâng cấp và tích hợp đa chức năng hơn, và giờ đây việc giao dịch qua sàn đã trở nên một điều hiển nhiên với các Nhà đầu tư. Dưới đây là 1 vài lợi ích to lớn mà sàn phân phối đạt được.

    Nơi quy tụ lượng cung – cầu lớn và khả năng giao dịch nhanh chóng
    Một cách hiểu đơn thuần hơn, đại lý phân phối có vai trò như vậy như “chợ” truyền thống, đều có lượng cung – cầu “hàng hóa và tiền tệ” lớn. Nhà đầu tư sẽ không hề tốn quá đa dạng công sức để kiếm tìm đối tượng để giao dịch, chỉ cần thực hiện các bước đơn giản trên sàn là đã có thể đàm đạo tiền được ngay.

    Điều này sẽ rất có ích với những Nhà đầu cơ yêu thích đầu cơ trong ngắn và trung hạn. Đây là những người ko có nhu cầu lưu trữ Bitcoin, thường xuyên theo dõi biến động giá tiền để chớp thời cơ và điều họ cần là người chấp thuận đàm phán ngay thức thì.

    Xem thêm: top sàn coin uy tín

    Tích hợp dịch vụ Ví Bitcoin, giúp lưu trữ Bitcoin an toàn
    Hiện nay có rất nhiều sàn tích hợp luôn chức năng Ví Bitcoin như Binance, Coinbase, Blockchain,… giúp các bạn Bitcoin có thể tiện lợi đồng bộ hóa mọi bước chỉ trên 1 website của sàn.

    Ví Bitcoin là nơi lưu trữ Bitcoin của các bạn an toàn nhất, bất cứ Nhà đầu cơ nào cũng cần sở hữu một Ví Bitcoin riêng để bảo kê tiền tài mình. Lúc các bạn giao dịch qua sàn, thì tiền nhận về bản chất vẫn đang nằm trên sàn, chưa đích thực là tiền tài các bạn, chỉ khi số tiền ấy được chuyển về Ví Bitcoin cá nhân thì các bạn mới thực thụ chứng minh được quyền sở hữu.

    Xem thêm: sàn pi network

    Cho phép nhiều phương thức thanh toán
    những sàn tiền ảo cho Nhà đầu tư sử dụng rộng rãi phương thức như là chuyển khoản ngân hàng trực tiếp, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Paypal,… giúp người mua nạp tiền, trả tiền dễ dàng hơn. Điều này giúp Nhà đầu tư tiết kiệm giá cả, thời kì lúc tiến hành thương lượng.

    3. Phân loại sàn giao dịch
    Dựa theo cách thức đàm phán, sàn phân phối được chia làm 2 loại đấy là sàn giao dịch tập kết và đại lý phân phối phi tụ họp.

    sàn giao dịch tụ hội
    sàn phân phối tụ hội (CEX) tức là sẽ có một bên thứ 3 đáng tin cậy làm trung gian cho thời kỳ thương lượng Bitcoin của Nhà đầu tư, tụ hội ở đây có thể hiểu là “các doanh nghiệp điều hành tài chính”,

    nghĩ đến đơn thuần hơn thì mọi người cũng hay lưu trữ tiền tài mình trong account ngân hàng và tin rằng ngân hàng đấy có thể bảo kê tiền tài mình, Sàn Bitcoin cũng tương tự như vậy. Lưu ý trước lúc tiến hành giao dịch hãy lựa chọn sàn giao dịch uy tín, bên có thể giữ tiền của bạn an toàn.

    Ưu điểm của sàn giao dịch quy tụ nằm ở việc sàn sẽ đơn giản hóa mọi thao tác thương lượng của các bạn, việc bạn cần làm chỉ đơn giản là nhập mã công nhận.

    tỉ dụ lúc bạn muốn chuyển đổi trong khoảng Bitcoin sang 1 loại tiền ảo khác, mà hai loại này lại ko cùng hoạt động trên một chuỗi khối, bạn sẽ phải mở Ví tiền ảo cho từng loại. Sau đó bán Bitcoin, chuyển tiền và tậu tiền điện tử mới, đồng thời phải điều hành 2 loại ví, kèm mã tài khoản và mật mã riêng tư, theo dõi giai đoạn và xác minh khi chuyển tiền hoàn thành.

    khi mà đấy ví như đàm phán qua sàn tụ hội, các bạn chỉ cần 3 bước bước đơn giản: đặt hàng (loại tiền và khối lượng muốn giao dịch), khai báo tiền tệ mình đang sử dụng và rốt cuộc là xác minh giao dịch.

    [​IMG]

    nhược điểm độc nhất của sàn phân phối tập hợp là sẽ có khoảng thời gian các bạn không thực sự nắm giữ đồng bạc của mình trong khi đàm phán và tiềm ẩn nguy cơ bị sàn thao túng thương lượng, rò rỉ thông báo, thậm chí dễ bị hacker tấn công. Tuy nhiên bạn có thể hạn chế rủi ro này bằng cách kiểm tra tỉ mỉ trước khi mở tài khoản tại sàn giao dịch hội tụ. Sàn có những giải pháp an ninh nào? Có bất cứ lịch sử vi phạm nào không? Liệu có điều khoản bồi hoàn thiệt hại trong tình huống sàn bị hack không?

    một vài đại lý phân phối tụ họp rộng rãi mà các bạn có thể tin tưởng là Binance, Coinbase, Kraken, KuCoin, Gate.io, Gemini,…



    Đừng quên theo dõi website của chúng tôi để Tìm hiểu thêm về các phí rút binance
     

Chia sẻ trang này

Loading...