63 Stravel

Phân loại mực in mã vạch cho các loại máy in

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoathienly9x, 31 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tôn Đức Thắng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 548 Đọc
  1. hoathienly9x

    hoathienly9x New Member

    PHÂN LOẠI MỰC IN MÃ VẠCH RIBBON CHO MÁY IN TEM MÃ VẠCH
    Mực in mã vạch Ribbon cho máy in nhiệt về cơ bản có ba loại wax, wax /resin và resin tức là sáp, sáp / nhựa và nhựa. Và ở mỗi nhóm mực in sẽ hiệp với các mục đích dùng khác nhau, giá thành khác nhau. Mực in mã vạch Ribbon được sử dụng cho máy in tem mã vạch được phân ra làm 3 nhóm:
    Wax: Giá thành thấp, cốt sử dụng cho các ứng dụng in tem mã vạch dùng trong nhà như cửa hàng , siêu thị, shop ...
    Wax / Resin: Giá thành cao hơn Wax, độ bền cũng cao hơn.
    Resin : Giá thành mắc nhất phù hợp cho in tem mã vạch dùng cho môi trường khắc nghiệt, độ bền cao.
    Mực in mã vạch Wax Ribbon
    Khổ rộng in tối đa: 110 mm.
    Chiều dài: 100 mét.
    Mực in mã vạch Wax có thành phần chất liệu sáp là cốt yếu. Trong quá trình in, máy in tem mã vạch không cần tốn quá nhiều nhiệt, sáp dễ nóng chảy hơn nhựam việc in tem mã vạch hoàn thành nhanh chóng. Wax với tính năng mềm hơn độ bền ít, hình ảnh tem mã vạch dễ bị nhòe, không có khả năng chống trầy xước và dễ bị trôi mất khi gặp hóa chất tác động vào.
    Do đó, mực in mã vạch Wax hạp cho việc in tem mã vạch trên cá sản phẩm trong siêu thị cửa hàng, ghi nhãn, các loại vé, nhãn mã vạch may mặc... Các ứng dụng này không đòi hỏi tem mã vạch phải tồn tại trong thời gian dài, và môi trường hoạt động thường nhật ít tác động làm ảnh hưởng chất lượng tem mã vạch.
    Mực in mã vạch Wax được in trên giấy in mã vạch thông thường, đây là loại mực inma4 vạch giá thành rẻ nhất.
    Mực in mã vạch Wax với giá thành rẻ mang lại hiệu quả kinh tế cao và thích hợp với nhiều loại máy in mã vạch cầm tay hoặc để bàn như: Toshiba, TSC, Datamax...
    Mực in mã vạch Wax / Resin Ribbon
    Khổ rộng in tối đa: 110 mm.
    Chiều dài: 300 mét.
    hoặc :Mực in mã vạch wax resin 80mm x 300m
    Mực in mã vạch Wax / Resin là một sự phối hợp của chất liệu sáp và nhựa, trong đó nhựa giữ một tỷ lệ lớn hơn sáp. Mực in mã vạch Wax / Resin được làm bằng hai hoặc nhiều lớp.
    Chất nhựa có cần có nhiệt độ nóng chảy cao hơn so với sáp. Do đó việc tạo ra mã vạch sẽ vận hành máy in tem nhãn mã vạch với một nhiệt độ cao hơn. Với ưu điểm, độ bền hình ảnh tem mã vạch in ra cao hơn sáp, không bị ảnh hưởng khi tem nhãn bị cọ sát, làm bẩn, và chịu được 1 số loại hóa chất tẩy nhẹ...đồng thời, độ sắc nét cũng cao hơn.
    Mực in mã vạch Wax / Resin thích hợp in trên các chất liệu tổng hợp, bề mặt bóng như màng phim, tem vải.... các ứng dụng tem mã vạch được dùng ngoài trời.
    Mực in mã vạch Wax / Resin có giá thành cao hơn Wax, chất lượng độ bền cao hơn. Wax / Resin hạp các loại máy in tem mã vạch để bàn với quy mô vừa và nhỏ như Toshiba, TSC, Datamax, Citizen...với tốc độ in là 16 inch cho mỗi giây.
    Mực in mã vạch Resin Ribbon
    Khổ rộng in tối đa: 110 mm.
    Chiều dài: 300 mét.
    Mực in mã vạch Resin Ribbon với giá thành cao nhất với thành phần tỷ lệ chất liệu gần như là nhựa. Với độ bền lưu giữ hình ảnh tem mã vạch cao dưới tác động mạnh của môi trường: hóa chất mạnh, độ ẩm cao, phòng lạnh, áp suất cao...
    Mực in mã vạch Resin Ribbon được cấu tạo với nhiều lớp và trong quá trình in ấn yêu cầu nhiệt độ in cao hơn và tốc độ in thấp để bảo đảm chất lượng tem nhãn cao, bền.
    Mực in mã vạch Resin Ribbon phù hợp in trên các bề mặt nhựa, vải sợi, in nhãn trên áo xống chất liệu lụa, satin, polyeste có bề mặt phủ bóng cao, nhãn y tế, dược phẩm, sản xuất ô tô...
    Mực in mã vạch Resin Ribbon ăn nhập cho các dòng máy in tem nhãn mã vạch công nghiệp như Citizen, TSC, Toshiba, Datamax...
    Nếu bạn có nhu cầu hoặc còn thắc mắc chưa biết nên chọn loại mực in mã vạch nào cho phù hợp với máy in tem mã vạch của bạn. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi. FSVIET hân hạnh được phục vụ bạn.
    Công Ty TNHH FSVIET:
    Trụ sở chính Hà Nội:
    Địa chỉ Số 25, Ngõ 48 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6686 4886 - 0978 594 623
    Địa chỉ trụ sở tại TP Hồ Chí Minh:
    Địa chỉ: 149/35 Ba Vân, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 66 858 838 - 0904 679 235
    Email: info@fsviet.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...