63 Stravel

Phân biệt tủ lạnh mini và tủ mát minibar

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 8 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Phân biệt tủ lạnh mini và tủ mát minibar

    Tủ lạnh mini như tên gọi, là dạng tủ lạnh cố định dùng trong nhà nhưng có kích thước và dung tích nhỏ, khoảng từ 50L đến 100L, có ngăn mát và một ngăn đông đá nhỏ giống như tủ lạnh thông thường khác. Tủ được thiết kế thích hợp dùng trong phòng riêng, khách sạn, nhà nghỉ, phòng trọ hoặc gia đình ít người.

    [​IMG]

    Tủ mát (minibar) là loại tủ làm lạnh cỡ nhỏ thường có dung tích dưới 50L, minibar chủ yếu được dùng để làm mát đồ uống hoặc trái cây tươi (không dùng để chứa thực phẩm tươi sống hay làm đá). Minibar ngày càng phổ biến trong các khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort, khu nghỉ dưỡng hoặc dùng gia đình trong xe hơi những chuyến dã ngoại gần bởi nó có kích thước rất nhỏ gọn tiện dụng xách tay hoặc di chuyển liên tục.

    [​IMG]

    Tủ lạnh minibar 2 chiều, tủ lạnh ô tô hay tủ lạnh portable


    Một số loại tủ lạnh minibar siêu nhỏ dùng trong xe hơi hoặc đi du lịch


    [​IMG]

    Tủ lạnh mini 2 chiều, tủ lạnh ô tô hay tủ lạnh portable cũng là dạng tủ nóng lạnh minibar cỡ siêu nhỏ giống như trên nhưng thiết kế đặc biệt dùng trên ô tô hoặc đi du lịch, dung tích từ 2L đến 20L, có khả năng làm mát đến 3 độ và hâm nóng lên đến 70 độ, có chức năng sạch 220 hoặc 12v trên xe hơi.


    Một số tủ mát minibar có pin hoặc ắc quy để sử dụng khi đi du lịch ngoài trời. Tủ mát minibar này sử dụng công nghệ miếng lạnh để điều chỉnh nhiệt độ, nên tiêu thụ ít điện năng, không có tiếng ồn và hoạt động êm ru
     

Chia sẻ trang này

Loading...