63 Stravel

[Phần 2]Đơn giá màng chống thấm HDPE thay đổi theo gì?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 20 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nhà Bè ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Lại gặp các bạn rồi, lần này mình xin chia sẻ tiếp phần 2 của chủ đề "Đơn giá màng chống thấm HDPE thay đổi theo những yếu tố nào?" nhé! Ở đây ta sẽ nói về đoạn các mức giá khác nhau và tiêu chuẩn nào tồn tại trên thị trường. Mong được các bạn đọc và cho nhận xét!

    2. Nhiều mức giá màng chống thấm HDPE khác nhau

    Không có sự đồng nhất về giá cả, mỗi nơi một con số dù đó là chỗ công khai hoặc ẩn đi bảng giá màng chống thấm HDPE thực tế. Điều này khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người cho rằng màng HDPE chỉ có một loại với một mức giá chung. Trên thực tế, nguồn hàng của nó được nhập từ ba nguồn khác nhau là ít nhất, đều từ nước ngoài.

    [​IMG]

    a. Nguồn cấp khác nhau khiến giá màng chống thấm HDPE cũng khác nhau

    Ở đây chúng ta có thể phân làm hai nguồn chính: nhập trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam và nhập lại từ đại lý trong nước. Chỉ tính riêng điểm này thì cũng dễ hiểu khi thấy giá màng chống thấm HDPE khác nhau ở từng doanh nghiệp, từng vùng miền trong cả nước. Nếu bạn mua màng HDPE ngay tại nơi có hàng nhập thẳng vào Việt Nam thì giá chắc chắn mềm hơn mấy chỗ mua lại từ đại lý.

    Đơn giá màng chống thấm HDPE chịu sự quyết định của người bán cũng được xem như có thay đổi dựa vào nguồn cấp là ai và ở đâu? Cùng là đại lý lớn nhập hàng thẳng bên nước ngoài về nhưng miền Bắc bán một giá, miền Nam lại là một giá khác. Khoảng cách xa gần, vùng miền địa lý cũng khiến nguồn cấp có quyết định đơn giá HDPE khác nhau. Điều này cũng đúng đối với nhà thầu mua lại từ đại lý rồi cấp lại cho khách.

    => Một sự thật có lẽ bạn cũng đã biết đến qua phần chia sẻ của tinmoidoday.com tại đây: Bảng giá màng chống thấm HDPE được rất ít nơi công khai.

    b. Giá màng chống thấm HDPE và thông số kỹ thuật

    Thông số khác sẽ có chất lượng khác, kéo theo đó giá cũng cao thấp tùy theo loại. Thường gặp và cũng dễ hiểu hơn cả chính là khác nhau về độ dày. Khảo sát bảng giá màng chống thấm HDPE ở nhiều nơi, ta thấy giá màng HDPE thay đổi khi độ dày đi từ 0,5mm đến 1mm rồi 1,5mm. Độ dày tăng thì đơn giá cũng tăng theo.

    Lý do chia ra nhiều độ dày như vậy là để giảm thiểu chi phí xây dựng công trình liên quan đến màng chống thấm HDPE. Khi thi công, nhà thầu sẽ dựa trên cấu trúc và mục đích sử dụng của dự án mà thiết kế phần nào có thể dùng màng HDPE dày chỉ 0,5mm và phần nào cần dùng đến độ dày lớn hơn. Đây cũng là lý do khiến giá màng chống thấm HDPE chỉ mang tính tham khảo đối với khách, chỉ có thầu công trình mới xác định được chi phí tổng cho vật liệu.

    => Một mẹo nhỏ để có giá tốt đã được lavaydo.com chia sẻ công khai: lavaydo.com/2020/03/gia-mang-chong-tham-hdpe-theo-cong-trinh-se-re-hon.html

    Tạm thời chúng ta sẽ tạm dừng, ai có nhu cầu đọc hết trọn bộ nội dung của chủ đề này thì mời truy cập vào viemanh.com xem tại đây: Đơn giá màng chống thấm HDPE thay đổi theo những yếu tố nào? | Viêm Ảnh

    Theo viemanh.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...