63 Stravel

[Phần 1]Sử dụng màng chống thấm HDPE làm ao có thác nước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 15 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nhà Bè ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      15 Tháng sáu 2020, 1 Trả lời, 375 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Làm sao để sử dụng màng chống thấm HDPE trong việc làm một cái ao tiểu cảnh có thác nước nho nhỏ?

    Một ao vườn sân sau với nước chảy, thực vật nổi và cá phi tiêu có thể làm cho một không gian đẹp đơn giản nhưng ngoạn mục. Giữ cho nó hấp dẫn và không gặp rắc rối, nhưng với màng chống thấm HDPE và một chút cẩn thận ở giai đoạn lập kế hoạch và xây dựng, bạn có thể tạo ra một cái ao gần như không cần bảo trì.

    => Hẳn sẽ có người thắc mắc phần giá nguyên vật liệu chính, khi đó có thể truy cập vào biogasvietnam.net xem chi tiết tại đây: biogasvietnam.net/bao-gia-mang-chong-tham-hdpe.

    1. Chọn nơi sẽ đặt màng chống thấm HDPE lót ao

    Nếu sân của bạn chỉ có một chỗ chứa một cái ao, đừng lo lắng, bạn có thể tạo ra một cái ao vườn tuyệt vời ở bất kỳ vị trí nào. Nhưng nếu bạn có hai hoặc ba điểm để lựa chọn, hãy xem xét yếu tố bảo trì.

    [​IMG]

    a. Yếu tố ánh sáng với màng chống thấm HDPE

    Nếu bạn định vị ao của mình trong một khu vực nhận được ít nhất sáu giờ ánh sáng mặt trời trực tiếp mỗi ngày, bạn sẽ có nhiều loại cây dễ chăm sóc để lựa chọn. Thực vật phát triển mạnh trong bóng râm cũng có sẵn. Vì vậy bạn có thể tạo ra một cái ao ở nơi không bao giờ có ánh sáng mặt trời trực tiếp dù màng chống thấm HDPE chịu được nắng. Nhưng bạn sẽ có ít lựa chọn chăm sóc dễ dàng hơn và bạn có thể phải trả thêm một chút để có được hỗn hợp các loại cây bạn muốn.

    Có một điều như vậy là quá nhiều mặt trời, mặc dù. Ở miền Nam Hoa Kỳ, chọn một trang web có bóng râm vào buổi chiều. Nắng chiều có thể quá nóng nước; có thể gây hại cho cá và thực vật và khiến tảo phát triển mạnh.

    => Để rõ hơn về tác động của ánh sáng cũng như tuổi thọ công trình, bạn có thể vào diendan.noithatit.net xem bài viết sau: Đánh giá màng chống thấm HDPE khi bảo trì chăm sóc.

    b. Dựa trên màng chống thấm HDPE xây dựng ao sao cho dễ chăm sóc

    Đây là sự khác biệt giữa một thành quả chỉnh chu, hoàn hảo với một công trình thuộc dạng chỉ làm cho có cho xong. Chất lượng là yếu tố then chốt vì ao tiểu cảnh sẽ tồn tại song song với ngôi nhà, tức là qua rất nhiều năm tháng, nếu chăm sóc quá cực thì mọi thứ sẽ trở nên nhảm nhí! Vì thế, lót màng HDPE sao cho hợp lý và kỹ lưỡng sẽ giúp ta rất nhiều về sau trong công tác bảo trì công trình này.

    A. Để lại không gian làm việc xung quanh ao

    Để chăm sóc cây và ao một cách thuận tiện, nó tốt nhất nếu bạn có thể đến tất cả các phần của ao một cách dễ dàng. Nếu bạn xác định vị trí ao của mình ngay cạnh hàng rào, tường, hàng rào hoặc tòa nhà, bạn sẽ phải xuống nước để chăm sóc phần đó của ao. Thay vào đó, hãy để một không gian làm việc rộng tối thiểu 2 bước chân xung quanh ao.

    B. Cung cấp một ngôi nhà mùa đông với màng HDPE cho cây trồng

    Một cách để bảo quản cây qua mùa đông khắc nghiệt là giữ chúng trong xô trong nhà. Một phương pháp thuận tiện hơn là tạo ra một khu vực sâu trong ao của bạn. Giữ cây thủy sinh của bạn trong chậu hoặc bao tải gốc và với màng chống thấm HDPE lót dưới đáy thì bạn có thể di chuyển chúng xuống nước sâu vào mùa thu. Độ sâu nước cần thiết phụ thuộc vào khí hậu và thực vật của bạn. Được đặt trong 3 ft nước, những cây khỏe mạnh sẽ tồn tại ở cả những vùng khí hậu lạnh nhất.

    => Cũng về nội dung làm ao hồ tiểu cảnh thì trên diendan.dulichtudo.net đã từng chia sẻ một bài như sau: Trị giá màng chống thấm HDPE khi làm ao hồ cá.

    C. Mở rộng màng chống thấm HDPE để ngăn chặn sự xâm lấn của thực vật

    Ngay cả những cây thường mọc trên đất khô cũng yêu nước, và một số muốn lan xuống nước dọc theo bờ ao. Để ngăn chặn một cuộc xâm lược khi bạn xác định cách xây dựng một cái ao, hãy chạy lớp lót 12 in hoặc nhiều hơn ngoài các hòn đá viền ao và che nó bằng lớp phủ hoặc sỏi. Các lớp lót cao su sẽ chặn rễ tìm nước.

    Theo batdongsanhit.net
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Tạm thời chúng ta dừng tại đây và hẹn gửi nội dung còn lại trong lần tới nhé! Mọi người sẽ có thời gian nghiền ngẫm về chủ đề này và cho lời bình phẩm. Tuy nhiên, ai muốn đọc ngay và luôn nội dung đầy đủ thì có thể truy cập vào diendan.batdongsanhit.net xem bài gốc tại đây: Sử dụng màng chống thấm HDPE làm ao có thác nước.
     

Chia sẻ trang này

Loading...