63 Stravel

[Phần 1]Quy mô thi công màng chống thấm HDPE và nhà thầu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 13 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nhà Bè ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Nếu bạn đang cần tìm một nhà thầu có năng lực để thi công màng chống thấm HDPE cho công trình của mình thì cần dựa vào gì để đánh giá và lựa chọn?

    Tính từ năm 2020 trở về trước khoảng gần chục năm, số lượng nhà thầu có thể thi công màng chống thấm HDPE cũng không nhiều, khách muốn chọn cũng không khả thi, tìm được chỗ có chút kinh nghiệm cũng là mừng. Tuy nhiên, sau năm 2020, không chỉ nhà thầu mà nơi cung cấp màng HDPE cũng nhiều hơn hẳn, chẳng biết ai thầy ai thợ mà thuê.

    Để hiểu rõ hơn nhờ biogasvietnam.net tư vấn trực tiếp, hãy truy cập: biogasvietnam.net/phuong-phap-thi-cong-mang-hdpe

    1. Quy mô dự án thi công màng chống thấm HDPE xác định nhà thầu

    Nói cho dễ hiểu thì dựa vào việc công trình lớn nhỏ cỡ nào mà ta sẽ có tiêu chuẩn chọn nhà thầu tương ứng. Một là dễ tìm được người hơn, hai là chi phí thi công màng chống thấm HDPE cũng nhờ đó mà giảm đôi chút. Dù gì thì nhà thầu nhỏ hoặc tuổi nghề còn thấp thì giá phải mềm nhỉ?

    [​IMG]

    Giá và tiêu chuẩn thi công màng chống thấm HDPE

    Ở dạng công trình nhỏ, thường xuất hiện ở các hộ chăn nuôi gia đình hoặc trang trại vừa và nhỏ, với nhu cầu xây hầm biogas hoặc làm ao cá. Công trình dạng này không quá phức tạp, ít rủi ro, thiệt hại gần như không có. Nói cho gọn thì đó là chuẩn thi công màng chống thấm HDPE ở đây không đòi hỏi phải quá cao như các công trình lớn như bể chứa nước thải công nghiệp, bãi rác tập trung chẳng hạn.

    Dù là vậy nhưng cũng cần nhà thầu thi công màng chống thấm HDPE đạt được mức chuẩn, ít ra cũng phải được học và kinh qua vài công trình. Năng lực có thể cao hoặc thấp nhưng lý lịch hoặc dự án từng làm quá ít quá nhỏ thì tổng chi phí hẳn nhiên sẽ mềm, bù lại công trình chỉ được đảm bảo ở mức dùng ổn. Về mặt đẹp hoặc tối ưu hiệu suất thì gần như hên xui, còn phải tùy người làm.

    => Làm rõ hơn về quy chuẩn thì trên website trithoi.com đã có bài viết như sau: Điều kiện thi công màng chống thấm HDPE rất ít nhưng phải chuẩn.

    Dự án thi công màng chống thấm HDPE lớn đến cực lớn

    Nhiều người nghĩ rằng làm những hầm biogas HDPE dung tích vài trăm mét khối, đào và lót đáy tạo ao nuôi cá tôm vài trăm mét vuông,...đã là dữ dằn, nhưng thật ra không phải. Ở các khu công nghiệp, việc thi công màng chống thấm HDPE cho nhiều hồ chứa nước thải với diện tích mỗi mặt hồ vài héc ta là bình thường.

    Ở những dự án khổng lồ như vậy, việc tuyển chọn nhà thầu phải tỉ mỉ để chọn được những bên có năng lực đáp ứng không chỉ về nhân lực, vật liệu mà cả khả năng thi công màng chống thấm HDPE thuộc cấp độ công nghiệp. Lúc này, chỉ những nhà thầu nhiều năm kinh nghiệm, lý lịch tác nghiệm cho thấy từng kinh qua vài dự án lớn, thời gian hồi đáp nhanh,...mới có thể đảm nhận.

    => Dự án lớn hay nhỏ thì lưu ý trên kinhdia.com đã nêu ra cũng cần để tâm, xem tại đây: kinhdia.com/2020/03/thi-cong-mang-chong-tham-hdpe-ti-mi-tang-tuoi-tho-cong-trinh.html.

    Nếu bạn nào quan tâm nhiều và muốn đọc ngay toàn bộ nội dung này thì có thể truy cập luutro.com để xem tại đây: Quy mô thi công màng chống thấm HDPE phản ánh năng lực nhà thầu.

    Theo luutro.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...