63 Stravel

[Phần 1]Cạnh tranh giá màng chống thấm HDPE các nơi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 19 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nhà Bè ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 396 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Trước kia có lẽ không quá căng thẳng nhưng mức độ cạnh tranh về giá màng chống thấm HDPE đang tăng dần vào lúc này.

    Mấy năm trước, việc sử dụng màng HDPE để xây dựng các công trình hỗ trợ nông nghiệp, xử lý nước thải công nghiệp, rác tập trung,...còn ít nên việc mua bán ở mức độ cầm chừng. Qua năm 2020, nhiều doanh nghiệp trong nghề này ý thức được nhu cầu đã tăng, đối thủ của họ xuất hiện ngày một nhiều. Các lần cạnh tranh nhau qua mức giá màng chống thấm HDPE bán ra ở các nơi cũng nổ ra nhiều hơn. Thị trường màng HDPE bắt đầu thật sự hình thành.

    => Để biết được giá thực tế một cách chi tiết thì có thể nhận tư vấn của biogasvietnam.net tại đây: biogasvietnam.net/bao-gia-mang-chong-tham-hdpe

    1. Biến động giá màng chống thấm HDPE thể hiện sự cạnh tranh

    Không tính đến việc bị ảnh hưởng bởi nguồn cung gốc ở nơi sản xuất, hoặc trở ngại về thời tiết hay tình hình xã hội. Mỗi khi giá màng chống thấm HDPE có biến động dù nhỏ cũng cho thấy đang có sự cạnh tranh nào đó diễn ra, hạ giá bán hay ưu đãi tương đối chính là các kiểu thường thấy.

    [​IMG]

    a. Cạnh tranh giá màng chống thấm HDPE ở mức độ nào?

    Do chỉ mới bắt đầu có sự cạnh tranh, thị trường vẫn còn yếu nên mức độ luôn ở mức bình bình. Sức nóng thay đổi rất ít và cũng không cao, Về bên bán, giá màng chống thấm HDPE luôn để mức tốt cho khách để kích thích tiêu dùng nên khi có chút cạnh tranh thì giá được giảm cũng không quá nhiều. Suy cho cùng, tôi lời ít đi anh cũng thế luôn, nên muốn cạnh tranh thì các bên cũng khá dè dặt.

    Nói cách khác, nguồn khách cũng không quá hiếm và lợi nhuận chưa tới mức phải khát khao đến nóng người. Dân trong ngành hay nói là “có tiền cùng nhau kiếm” chưa chưa thấy chỗ nào dám phá giá màng chống thấm HDPE để hiện thực hóa ý định độc tôn hoặc đỉnh phong trên thị trường. Tuy nhiên, đây chỉ là tình hình hiện tại, còn tương lai ra sao thì rất khó nói.

    => Đừng quá lo lắng về chi phí vật liệu này vì aothiet.com đã có bài viết thế này: Xu hướng giá màng chống thấm HDPE giảm dần.

    b. Lộn xộn giá màng chống thấm HDPE bán lẻ

    Trong nhiều năm qua, màng HDPE chủ yếu được bán theo hợp đồng với số lượng lớn, chuyện bán lẻ ít ỏi khá hiếm. Mọi thứ đã khác khi cận năm 2020 trở lại đây, nơi chịu bán lẻ số lượng ít ngày một tăng. Dĩ nhiên, giá màng chống thấm HDPE khi đó không tốt được như mua theo hợp đồng lớn, định mức cũng rất khác nhau giữa các nơi bán, tạo ra một tình hình khá lộn xộn.

    Khách dùng màng HDPE thường biết rất ít về thị trường này, thậm chí chẳng hiểu gì. Vì thế, khi tra giá màng chống thấm HDPE họ dễ bị nhầm lẫn giữa bên bán lẻ và bên bán sỉ. Một phần cũng do các nơi đăng bán không nói rõ con số họ đưa ra là thuộc dạng nào, người xem vì vậy đánh đồng tất cả. Ngay đến các công ty lớn cũng chưa chắc để giá màng HDPE tương tự nhau vì thị trường vẫn chưa thực sự hoàn chỉnh.

    => Liên quan về việc giá bán lẻ lộn xộn thì trên tantre.com đã có bài viết như sau: tantre.com/2020/04/hoi-gia-mang-chong-tham-hdpe-vi-du-an-hay-hoi-loi.html

    Nội dung ngắn gọn với phần đầu được giới thiệu trước, nhưng ai quan tâm và muốn đọc đầy đủ toàn bộ bài thì vẫn có thể truy cập hydien.com xem tại đây: Cạnh tranh giá màng chống thấm HDPE ở các nơi.

    Theo hydien.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...