63 Stravel

[Phần 1]Biến động giá màng chống thấm HDPE qua các năm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 28 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nhà Bè ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng năm 2020, 1 Trả lời, 372 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Không căng thẳng như các lĩnh vực khác nhưng giá màng chống thấm HDPE vẫn có nhưng lúc biến động dù ít hay nhiều.

    Cứ mỗi khi nói về ngành nghề này, đa số dân tình đều chẳng biết gì. Cũng khó trách khi ngành này được coi là phụ trợ cho những ngành sản xuất khác. Vì thế, chuyện mua bán ra sao? Cao thấp thế nào?...Khá khuất tầm nhìn của xã hội. Dẫu sao, giá màng chống thấm HDPE vẫn có những lúc thăng trầm và người làm nghề này cũng có cái khó cái dễ riêng.

    => Để biết được mức giá tốt và phù hợp với công trình bạn cần cũng như vị trí làm dự án, có thể truy cập biogasvietnam.net xem tại đây: biogasvietnam.net/bao-gia-mang-chong-tham-hdpe

    1. Giai đoạn giá màng chống thấm HDPE cực kỳ bình ổn

    Đó là khoảng thời gian đầu khi vật liệu này mới được biết đến cũng như nhập vào nước ta lần đầu tiên. Bản thân màng HDPE mang nhiều ưu điểm nhưng quá ít người biết, quá hiếm người dùng so với tiềm năng tiêu thụ. Điều này khiến giá màng chống thấm HDPE vẫn ở một khoảng rất riêng, rất chậm rãi trong việc tăng giảm, tác động từ việc nhu cầu không cao.

    [​IMG]

    a. Mức giá màng chống thấm HDPE cực tốt

    Không phải do nhà sản xuất tốt tính hay vốn dĩ vật liệu này quá dễ làm dễ chế, mà bởi vì nó được sáng chế mang theo mục đích dùng được cho mọi nhà mọi lĩnh vực. Vì thế, giá màng chống thấm HDPE không cao nhưng cũng chẳng rẻ mạt. Bên cạnh đó, thuộc loại hàng phụ trợ nên khó có thể để giá cao, nếu không sức tiêu thụ sẽ cực thấp. Ngoài ra, khi du nhập vào Việt Nam, để mở đầu làm quen giới thiệu sản phẩm thì giá cả cũng rất hữu nghị.

    => Một điều có thể giúp chúng ta hiểu hơn, do Các yếu tố làm giá màng chống thấm HDPE thay đổi.

    Qua giai đoạn tiếp theo, nhà nước có cơ quan khuyến nông đã phổ biến với bà con nông dân về việc sử dụng màng HDPE làm hầm biogas nhằm cải thiện quá trình sản xuất và chăn nuôi. Đợt đó phong trào khá rầm rộ, giá màng chống thấm HDPE cũng vì thế được hỗ trợ cho nông thôn nên khá rẻ. Tiềm năng sử dụng màng HDPE để làm các công trình hỗ trợ nuôi trồng là khá cao, chỉ là khi ấy số lượng nhà nông chịu đầu tư không được như mong đợi.

    b. Thị trường giá màng chống thấm HDPE tự do

    Thật ra gọi như vậy cho dễ hình dung thôi chứ cũng không hẳn đã hoạt động hay đủ điều kiện được gọi là thị trường. Số người dùng quá ít mà chỗ bán chỗ thi công cũng không nhiều. Đây lại là một lý do làm giá màng chống thấm HDPE không ngóc đầu lên được, giá rẻ là thế nhưng lượng khách cũng chẳng vọt lên tẹo nào. Dù vậy, ghi nhận qua các năm vẫn cho thấy số lượng công trình dùng màng HDPE vẫn tăng dù chậm.

    => Khi mua hoặc muốn dùng công trình nào đó từ màng HDPE thì nên truy cập vào Giá màng chống thấm HDPE thay đổi tùy vị trí địa lý.

    Một phần do khuyến nông, phần khác do các doanh nghiệp sản xuất hữu cơ tại các khu công nghiệp vẫn có nhu cầu sử dụng để làm khu chứa chất thải cần xử lý, nên sức tiêu thụ không phải quá tệ. Thực tế cho thấy, giá màng chống thấm HDPE dù không giảm để kích cầu nhưng cũng không tăng do khan hiếm vật liệu. Nói cách khác, quan hệ cung cầu ở đây khá hài hòa, cả hai nắm tay nhau tăng giảm đều đều không ai bỏ ai.

    Theo gioithieuweb.net
     
  2. thaiv2d

    thaiv2d Member

Chia sẻ trang này

Loading...