63 Stravel

Phạm Băng Băng hết bị cấm sóng vào năm 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 324 Đọc
  1. >> Xem thêm tin tức tại https://thongtinsao287.blogspot.com/

    Trong một tháng qua, Phạm Băng Băng chăm xuất hiện hơn. Cô đang chuẩn bị cho kế hoạch trở lại.

    Ngày 29/9, Sina đưa tin Phạm Băng Băng chia sẻ video "đập hộp" quà tặng của người hâm mộ. Nữ diễn viên diện trang phục đơn giản, trẻ trung nhưng vẫn toát lên khí chất minh tinh hàng đầu showbiz. Trên mạng xã hội, khán giả dành nhiều lời khen cho sắc vóc của Phạm Gia.

    Đáng chú ý, trong video có khoảnh khắc người đẹp lộ bụng to trước ống kính. Cô bình thản kéo áo che bụng với thái độ dửng dưng. Động thái này được Sina đánh giá là nhằm mục đích bác bỏ loạt tin đồn mang thai liên tục xuất hiện trước đó.

    [​IMG]
    Phạm Băng Băng thẳng thắn đáp trả tin đồn.

    Thời gian gần đây, Phạm Băng Băng phủ sóng dày đặc trên các phương tiện truyền thông và nhận được nhiều lời mời tham gia sự kiện lớn. Theo 163, thời gian đóng băng hoạt động và bị cấm sóng kéo dài 2 năm của cô sắp hết, người đẹp Võ Mỵ Nương hiện chạy nước rút cho kế hoạch tái xuất showbiz.

    Nữ diễn viên có thể quay lại hoạt động vào năm 2021. Với chiến lược truyền thông bài bản và kinh nghiệm 23 năm làm việc trong giới, Sina cho rằng sự nghiệp của Phạm Băng Băng sớm sẽ hồi sinh, lấy lại danh hiệu "nữ hoàng showbiz".

    [​IMG]
    Nữ diễn viên đang rục rịch trở lại showbiz sau 2 năm bị hạn chế hoạt động.

    Hôm 23/9, Phạm Gia lần đầu tiết lộ về dự án phim mới trong một cuộc phỏng vấn. "Đang trong quá trình viết kịch bản. Sau khi kịch bản hoàn thành, sẽ có một bộ phim mới khởi quay", nữ diễn viên nói.

    Tuy nhiên, người đẹp họ Phạm không tiết lộ thêm thông tin về dự án trở lại. Theo On, đây có thể là sự hợp tác cùng người bạn thân thiết - nữ đạo diễn Lý Ngọc. Năm 2007, cả hai từng làm việc trong bộ phim Lạc lối ở Bắc Kinh.

    Hiện, cô bắt đầu xuất hiện trở lại trên các trang bìa tạp chí trong nước, dự nhiều sự kiện công khai. Các tác phẩm có sự góp mặt của người đẹp cũng được phép phát sóng lại trên truyền hình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...