63 Stravel

Phải Treo bao nhiêu Lá Cờ Tại Điểm Thi Đấu Seagame?

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi Thgpt1269, 22 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quảng nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 1,172 Đọc
  1. Thgpt1269

    Thgpt1269 Member

    Dưới đây chúng tôi đã san sớt tới cho mọi người về câu hỏi sea games 2019 được tổ chức ở đâu, giúp mọi người được hiểu rõ về lịch sử hình thành của Đại hội Thể thao lớn mang tầm cỡ khu vực này. Trong phần đông những bộ môn thể thao thì bóng đá được thu hút lượng cổ cổ vũ phần nhiều và luôn được mọi người chờ đón những trận đối đầu giữa tất cả các nước diễn ra, bùng cháy trên khán đài hoặc trước màn hình nhỏ để cổ vũ cho đất nước mình thi đấu.

    Phân tích về thông báo điểm thi đấu seagame phải treo bao nhiêu lá cờ
    Điểm thi đấu seagame phải treo bao nhiêu lá cờ đăng cai đơn vị Seagame thì mọi hoạt động chuẩn bị của nước chủ nhà đều phải tuân thủ quy định của Liên đoàn Thể Thao Đông Nam Á. Một trong các quy định của Liên đoàn là các địa điểm thi đấu phải treo cờ. Nhưng điểm thi đấu Seagame phải treo bao nhiêu lá cờ? Đấy là các lá cờ gì? Thì ko phải người nào cũng biết. Hãy cộng cách vào bóng Nhận định thông tin này qua bài viết dưới đây.

    Điểm thi đấu Seagame phải treo bao lăm lá cờ?
    [​IMG]

    Theo quy định của Liên đoàn Thể Thao Đông Nam Á, tại những điểm đơn vị thi đấu Seagame phải treo cờ liên đoàn cộng cờ của những nước tham gia. Tương tự, tại những điểm thi đấu của Seagame 30 sẽ phải treo 12 lá cờ gồm những cờ của liên đoàn và cờ của 11 nước tham gia tranh tài bao gồm Philippines, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Indonesia, Brunei, Việt Nam, Lào, Campuchia, Singapore, Đông Ti Mo. Trong đó:

    Quy định cờ Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á
    Đối với cờ của Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á phải thiết kế đúng theo quy định về màu sắc và kích thước. Cờ của liên đoàn có nền màu xanh da trời và có in hình ảnh của 11 vòng tròn màu vàng tươi ở vị trí chính giữa mô tả cho 11 Ủy ban Olympic của tất cả quốc gia thành viên. Những vòng tròn có kích thước con đường kính tương đương 3/6.

    Nền cờ màu xanh da trời là biểu thị bầu trời bao vòng vèo các nước Đông Nam Á. Vòng tròn màu vàng biểu trưng cho từng đất nước trong khu vực. Những vòng tròn được cuộn vào nhau biểu tượng cho tình hữu nghị và sự kết đoàn của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. 2 Mặt cờ được in giống nhau biểu tượng cho mối quan hệ đoàn kết, thống nhất sớm muộn như một.

    Quy định cờ của từng nước tham gia
    Tại điểm thi đấu sẽ có treo cờ của tất cả quốc gia tham dự. Lá cờ này sẽ được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn màu sắc và kích thước của từng quốc gia. Những lá cờ của đất nước tham gia sẽ được bố trí theo đúng trật tự chữ cái Trước tiên theo tên tiếng Anh. Thứ tự treo cờ của những nước sẽ được bố trí như sau: Cambodia (Campuchia), Brunei, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Timor Leste (Đông Ti Mo), Thailand và Vietnam.

    lưu ý lúc treo cờ tại các khu vực doanh nghiệp Seagame
    Ngoài việc treo cờ tại các điểm thi đấu thì theo quy định của Liên đoàn Thể thao Đông Nam Á tại các khu vực lân cận điểm thi đấu cũng cần phải treo cờ. Việc treo cờ tại những khu vực lân cận cũng phải đủ cờ của Liên đoàn và cờ của 11 nước thành viên tham dự. Những lá cờ này chỉ được hạ xuống lúc lễ bế mạc Seagame chấm dứt.

    [​IMG]

    Cờ lúc trao huy chương cho những vận cổ vũ

    Một chú ý nữa, trong những điểm thi đấu sẽ phải chuẩn bị địa điểm treo cờ cũng như cờ của nước giành chiến thắng trong từng môn thi đấu. Bình thường một môn thi đấu sẽ có vận cổ vũ Đứng thứ nhất – huy chương vàng, vận khích lệ xếp thứ 2 – huy chương bạc, vận cổ vũ thứ 3 – huy chương đồng. Lúc trao huy chương cho vận khích lệ thì cờ của nước có vận cổ vũ giành huy chương sẽ được treo lên.

    Với những người dân của khu vực Đông Nam Á thì không xa lạ với cụm từ Seagame. Đây là tên gọi của Đại hội Thể thao được tổ chức thường xuyên 2 năm 1 lần. Đại hội Thể thao gồm những cực nhiều những môn thi đấu theo quy định và những nước sẽ của những vận khích lệ giỏi nhất của mình tham gia thi đấu. Tại thời điểm này, các nước đang hướng đến kỳ Seagame 30. Và điều khiến rộng rãi người băn khoăn là Seagame tổ chức ở đâu? sea games 2019 có bao nhiêu nước tham gia? Để tư vấn các băn khoăn này hãy cộng Đánh giá trong bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...